ดื่มเสาวรสปั่นติดริมน้ำเจ้าพระยา กับร้านโคโค่เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดื่มเสาวรสปั่นติดริมน้ำเจ้าพระยา กับร้านโคโค่เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



พูดถึงร้านกาแฟคาเฟ่มีมากมายหลายร้านมาก แต่วันนี้ขอยกตัวอย่างร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวดี บรรยากาศโดน นั่นก็คือร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) พร้อมกับ น้ำเสาวรสปั่นสุดแสนจะเปรี้ยวอมหวานดื่มไป ฟินไปอย่างแน่นอน

 

     หากพูดถึงร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ใครหลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่บอกได้เลยว่าดีจริงๆ ต้องไปลอง เพราะร้านนี้นะครับมีบรรยากาศที่สุดแสนจะสบายตา มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ HD อาหารอร่อยมาก หากใครไม่ได้มาโดนร้านนี้ก็คงไม่มีรูปลง IG สวยๆ นะครับ

    

     ร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่ที่มีมานานพอสมควรแล้ว และอาหารก็ถูกปากด้วยราคาไม่แรงอีกต่างหาก เช่น พิซซ่าร้านนี้ เป็น พิซซ่า ( Pizza ) แบบแป้งบาง แต่งหน้าด้วย แซลมอนสุดฟิน แต่ที่ขาดไม่ได้เลย ที่เราจะเสนอวันนี้ก็คือ น้ำเสาวรส ร้านนี้อร่อยมาก เป็นหนึ่งร้านที่บอกได้คำเดียวว่า ดื่มเข้าไปแล้วเฟรชมาก การดื่มน้ำเสาวรสมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก น้ำเสาวรสมีประโยชน์ดังนี้

 

ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น หากดื่มน้ำเสาวรสเป็นประจำก็จะช่วยทำให้นอนหลับสบายขึ้น เพราะเสาวรสมีสารเซโรโทนินซึ่งเป็นสารที่มีหน้าที่ควบคุมการนอนหลับ ช่วยลดความเครียดและอาการซึมเศร้า

 

ลดไขมันในเลือด ในเมล็ดเสาวรสมีสารที่ช่วยลดไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี และยังช่วยลดความดันโลหิตได้อีกด้วย

 

ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคกระดูกเสื่อมและกระดูกพรุน เพราะมีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูงจึงช่วยส่งเสริมสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรงอีกด้วย

 

     นอกจากนนี้ การดื่มน้ำเสาวรส ก็คงจะรู้สึกแปลกๆ กับใครหลายๆ คน โดยที่บนโต๊ะเราไม่มีของคาวเลย ของคาวร้านนี้ อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า พิซซ่า ( Pizza ) หน้าปลาแซลมอนดีมาก บอกได้คำเดียวยิ่งตอนเสิร์ฟใหม่ๆ ร้อนๆ นะสุดยอดมาก แป้งที่นี่จะไม่เหมือนที่อื่นเพราะ แป้งบางทำสไตล์อิตาเลี่ยนโดยแท้ พอนึกภาพออกไหมครับ นั้นแหละทุกคนต้องมาลอง แถมซอส พิซซ่า ( Pizza ) พอกินคู่ไปกับ น้ำเสาวรส ยิ่งเข้ากันเลย พิซซ่า ( Pizza ) คำ ต่อด้วยน้ำเสาวรส บอกได้คำเดียวฟินๆ

 

     บรรยากาศภายในร้านแอร์เย็นสบายมาก แต่สำหรับใครที่อยากนั่งข้างนอกก็ลมเย็นสบาย มองเห็นวิวสะพานพระราม 8 แบบชัดๆ ลองไปร้าน Coco Chaophraya คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยากันนะครับ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ ใกล้สวนสันติชัยปราการ แอบกระซิบว่าบรรยากาศตอนเย็นๆ จิบน้ำเสาวรส แล้วดูพระอาทิตย์กำลังตก สวยไม่ใช่เล่นเลยนะครับ อาหารหลักร้อยวิวหลักล้านจริงๆ สำหรับร้านนี้

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พิซซ่า อาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย ถูกปากคนไทย

อร่อยฟินๆ กับ ฟิซซ่าสโมคแซลมอน สำหรับสาวกที่ชอบกินแซลมอน

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

 

 

Created : 18-06-2020

บทความที่น่าสนใจ

แนะนำ อาหารดับร้อน กับ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ร้านอาหารอร่อย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา