คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน
Share : facebook line twitter messenger

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ช่วงนี้เปิดให้เที่ยวแล้ว ใครอยากจะไปถ่ายรูปยกมือขึ้น วันนี้เรามีคาเฟ่มาแนะนำ แบบที่ใครเห็นก็ต้องชอบ แถมเป็นคาเฟ่ที่วิวดี บอกได้เลยว่าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศฟินๆ จิบกาแฟยามพระอาทิตย์ตกชิคๆ

 

ร้านอาหาร คาเฟ่ริมแม่น้ำ Coco Chaophraya

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

สถานที่นี้บอกได้เลยว่า อยู่ริมน้ำจริงๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเลย วิวสวยมาก มองเห็นสะพานพระราม8 แบบชัดเจน แถมยังอยู่ติดกับสวนสันติชัยปราการ ถือเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คู่ควรกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูป นั่นก็คือร้าน Coco Chaophraya เป็นสถานที่ที่คนต่างชาตินิยมมาก เนื่องจากการตกแต่งร้านที่สวยร่มรื่น เย็นสบาย อาหารอร่อย ราคาไม่แรงมาก และที่สำคัญพนักงานเป็นกันเอง อยากจะถ่ายรูปมุมไหนใครชอบอะไรมาบอกกันได้เลย

 

เอ็นเท็นคาเฟ่

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

คาเฟ่ยอดฮิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในซอยวัดระฆัง บริเวณตลาดวังหลัง อยู่ชั้นล่างของโรงแรมบ้านวังหลังริเวอร์ไซต์ ภายในร้านมีความเท่ของการโชว์งานไม้ เน้นโทนสีดำน้ำตาล ตกแต่งด้วยโต๊ะเก้าอี้ดีไซน์เก่า เหมาะแต่คนที่ชอบวินเทจ แต่ไม่ต้องกังวลนะครับใครจะแต่งตัวอย่างไรมาถ่ายก็ได้แค่ขอแค่ว่า อย่าทำร้านเลอะก็พอนะครับผม

 

โรงสี สตูดิโอ 

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

ที่เช็คอินแห่งใหม่บนเกาะเกร็ดที่รีโนเวทโรงสีอายุมากกว่าร้อยปีให้กลายเป็นทั้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร และโฮมสเตย์ ตั้งติดอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนด้านในตัวโรงสี โซนห้องแอร์ และโซนเอ้าท์ดอร์ริมแม่น้ำ ร้านอาหารนี้อาหารอร่อยมาก และเป็นที่รู้จักกันหมู่มาก ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็รับรองเลยว่าได้ภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนอย่างแน่นอน

 

วีวี่ เดอะ คอฟฟี่ เพลซ 

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

คาเฟ่บรรยากาศสุดฟิน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ ส่วนที่นั่งอินดอร์ภายในร้านและโซนเอ้าท์ดอร์นอกร้านที่ สำหรับตัวร้านก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักและลงตัว เพียงเดินเข้ามา เพื่อนๆ ก็จะได้กลิ่นกาแฟหอมๆ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเมนูเด็ดของร้าน ลองคิดภาพตามกาแฟหอมๆ บวกกับ บรรยากาศสวยๆ จบทริปแบบคูลๆ

 

วู้ด บรู้ค, กรุงเทพ

 

คาเฟ่ริมน้ำเจ้าพระยากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้าน

คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนทรงวาด ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความคลาสสิคของสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตของคนในละแวกนั้น การตกแต่งด้วยสไตล์เรียบเท่ แนวมินิมอล พร้อมคุมโทนที่ไปในทิศทางเดียวกันกับชื่อ Woodbrook คือความเป็นไม้และสายน้ำ ด้วยการตกแต่งที่นำงานไม้มาแทรกเสริมอยู่ทุกมุม  ร้านนี้บอกได้เลยว่าดีมาก แต่ขอแนะนำให้ไปช่วงเย็นนะครับ บรรยากาศบอกได้เลยสุดๆ หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

 

เป็นไงบ้างสำหรับที่ผมแนะนำไป บอกได้เลยว่า คาเฟ่แต่ละอันมีข้อดีแตกต่างกันหากใครอยาก ไปไหนก็สามารถไปตามที่เราบอกเลยนะครับ แต่ส่วนตัวของผมชอบ ร้านอาหาร คาเฟ่ริมแม่น้ำ Coco Chaophraya มาก เพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะติดกับสวนสันติชัยปราการทำให้ดูร่มรื่น แต่ที่สวยไปกว่านั้นคือ เห็นสะพานพระราม 8 แบบ FullHD สุดๆ ต้องไปลองกันแล้วครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก tripgether

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พาครอบครัวเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

กิจกรรมสุดเพลิน สนุกได้ไม่มีเบื่อ ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Coco Chaophraya ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

Created : 02-06-2020

บทความที่น่าสนใจ

ประโยชน์ของซุปเห็ด พร้อมทั้งบอกถึงคุณค่าทางโภชนาการ

Appetizer เรียกน้ำย่อยด้วยอาหารรสเด็ด