Coco Chaophraya  ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

Coco Chaophraya ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



Coco Chaophraya  ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นร้านวิวสวยลับๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก ยิ่งในยามเย็นพระอาทิตย์ตกของที่นี่บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษจริงๆ

 

Coco Chaophraya  โคโค่ เจ้าพระยา เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ ไปในตัว แบบครบเครื่องเลยแหละ เป็นอีกร้านหนึ่งเลยนะที่มุมดี บรรยากาศคือเลิศมาก เห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เเละยังได้ชมพระอาทิตย์ตกดินระหว่างมื้อเย็นอีกด้วย เเละต้องก่อนบอกเลยว่ามีที่นั่งด้านนอก นั่งรับบรรยากาศยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

 

นอกจากจะได้ฟินกับบรรยากาศเเล้ว เพื่อนๆ ยังได้ลิ้มลองกับอาหารทะเลที่มีรสชาติอร่อยถูกปากเชียวล่ะ เมนูอาหารเน้นอาหารไทยทานง่าย เมนูที่อยากจะเเนะนำเลยก็คือ ราดหน้าทะเล เเละเมนู ผัดไทยกุ้งสุด  ที่เสิร์ฟมาพร้อมเนื้อกุ้งชิ้นโตๆ ต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน  ปลากะพงผัดเสฉวน ข้าวผัดกิมจิกุ้ง เเละเครื่องดื่มเเต่ละอย่างคือน่าดื่มทั้งนั้น เเถมสีสันสวยงาม อย่างเช่น โคโค่ ซิกเนเจอร์ ดื่มเเล้วชื่นใจมากๆ เเถมช่วยเจริญอาหารอีก นอกจากอาหารไทยแล้ว Coco Chaophraya  โคโค่ เจ้าพระยา ก็ยังมีอาหารต่างประเทศ เช่น พาสต้า เบอร์เกอร์ หรือแม้แต่พิซซ่า ก็ยังมีให้เลือกสั่งรับประทาน รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ เเละเมนูอาหารจนลืมเวลากลับบ้านเลย

 

ในส่วนี้ Coco Chaophraya  โคโค่ เจ้าพระยา ก็มีเมนูยำมาแนะนำที่ทานแล้วบอกเลย ซี๊ดซ๊าด แน่นอน ใครที่มาเป็นแก๊ง ไม่ควรพลาดที่จะสั่ง

 

ยำสามกรอบ

ยำแบบไทยที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสของส่วนประกอบหลักที่ถูกนำไปทอดจนกรอบ ซึ่งได้แก่ ปลาหมึกแห้ง กระเพาะปลา เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และกุ้งแห้ง ยำครบรสให้รับประทานทันที เพื่อให้ได้ความกรอบที่สดใหม่จริงๆ

 

ยำถั่วพู

ยำถั่วพู เป็นภูมิปัญญาของคนโบราณในการกินผักให้อร่อย เป็นยำรสกลมกล่อมใกล้เคียงกับสลัดผักของชาวตะวันตก โดยการนำถั่วพูซึ่งเป็นผักผักรสจืดมาปรุงรสด้วยน้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงรสเปรี้ยวหวานเพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งสดและหมูสับ นับเป็นอาหารที่ขึ้นชื่ออีกจานหนึ่งของคนไทย

 

ยำวุ้นเส้นทะเล

เป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คนทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็นคุณสาวๆ ที่ชอบทานอาหารแซ่บๆ จี๊ด จ๊าด หรือจะเป็นคุณผู้ชายที่นำยำวุ้นเส้นทะเลมาทำเป็นกับแกล้มก็เข้ากันไม่เบา ปาร์ตี้ได้ยาวๆ เลย

 

นอกจากอาหารคาวแล้ว Coco Chaophraya  โคโค่ เจ้าพระยา คาเฟ่ที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยังมีเมนูขอหวานมาให้สั่ง นั่งรับลมชมวิว พร้อมเครื่องดื่ม สดชื่นๆ  ขนมหวานแสนอร่อยอย่างเค้กมะพร้าวอ่อน ใครที่ชอบทานของหวานนี่คือเมนูที่คุณห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ความเนียนละเอียดของตัวเค้กและความหอมหวานของหน้ามะพร้าวอ่อน เป็นส่วนผสมที่เข้ากัน ลงตัวสุดๆ

 

Coco Chaophraya  โคโค่ เจ้าพระยา ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากจุดนี้สามารถมองไปเห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม มีทั้งโซนเอาท์ดอร์และอินดอร์ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งกัน แนะนำว่าหากมาในช่วงเย็นๆ ให้ลองไปนั่งชิลกันในโซนเอาท์ดอร์ชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ท้องฟ้าค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีทอง สวยงามมากๆ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น.-21.00 น.

Created : 18-05-2020

บทความที่น่าสนใจ

อาหารอร่อย อิ่มท้อง ดื่มด่ำบรรยากาศดี กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

เปิดประวัติพิซซ่า