แนะนำ เมนูขนมหวาน ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำ เมนูขนมหวาน ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หลังจากทานอาหารมื้อหลัก หลายคนไม่พลาดที่จะปิดท้ายด้วย เมนูขนมหวาน ต่าง ๆ ตามที่ตนเองชื่นชอบ วันนี้ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา จะขอมาแนะนำ เมนูของหวาน หลากหลายสไตล์มาฝากกัน

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่มีทั้งอาหารให้เลือกทานหลากหลายประเภท ทั้งไทยและเทศ รวมไปถึงยังมี เมนูของหวานต่าง ๆ ให้น่าทานเล่น หลากหลายสไตล์ ดังต่อไปนี้

 

 

เมนูขนมหวาน เบเกอรี่

  • คาราเมลคัสตาร์ด ( Caramel Custard ) : ขนมหวานคลายร้อน กินเพลิน เบาๆ ราดน้ำคาราเมลหวานสดชื่น
  • ครีมบลูเล่ มะพร้าวอ่อน ( Coconut Cream Brûlée ) :  ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส  เป็นคัสตาร์ดด้านล่างและคาราเมลด้านบน เชฟได้นำของหวานนี้มาประยุกต์กับ มะพร้าวน้ำหอม ที่ให้ความหวานจากธรรมชาติ ทำให้ได้คัสตาร์ดมะพร้าวหอม หวานกำลังดี เบิร์นน้ำตาลด้านบนจนเป็นคาราเมล
  • Affogato :  ไอศกรีมเจลาโต ราดด้วยกาแฟเอสเปรสโซ สดชื่นกลมกล่อม  คลายร้อนอย่างดี
  • วาฟเฟิล ( Waffle ) : ขนมหวานสไตล์เบลเยี่ยม ที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ "ขนมรังผึ้ง" ทางร้านจะเสิร์ฟ วาฟเฟิล ราดซอสช็อกโกแลต พร้อมกับ วิปครีม ซอสคาราเมล และไอศกรีมรสวานิลลา ให้ทานร่วมกันได้อย่างเข้ากันมาก ๆ
  • เค้ก ( Cake ) : เมนูเค้กของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น เค้กส้ม เค้กช็อกโกแลต เค้กมะพร้าวอ่อน ท็อฟฟี่นัทเค้ก เค้กกาแฟ และบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

 

เมนูไอศกรีม

ไอศกรีมของทาง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) สามารถแบ่งได้เป็น 2 รูปแบบ คือ

 

  1. ไอศกรีม แบบธรรมดา ( Ice Cream ) เป็นไอศกรีมแบบทั่วไป ที่เน้นการใช้ ส่วนผสมหลักจาก ไขมันนม และเครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ โดยมีไอศกรีมให้เลือกหลากหลายรสชาติ ได้แก่ กะทิ ทุเรียน มิ้นท์ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต เอสเพรสโซ่ ทีรามิสุ วานิลลา รัมเรซิ่น โอรีโอ้ และมัทฉะกรีนที

 

  1. ไอศกรีม แบบซอร์เบท ( Sorbet ) ไอศกรีมประเภทนี้ จะเน้นการใช้ "ผลไม้รสเปรี้ยว" เป็นส่วนผสมหลัก ทำให้ ไอศกรีมชนิดนี้ มีไขมัน น้ำตาลที่น้อยกว่า ไอศกรีมแบบธรรมดา และยังมีรสชาติที่ทั้งเปรี้ยว และหวานในรสเดียว จึงเหมาะสำหรับ ผู้ที่รักสุขภาพ อีกด้วย โดยรสชาติของ ไอศกรีมซอร์เบท ( Sorbet ) ที่ทางร้านมีจำหน่าย ได้แก่ เสาวรส สละ สตอเบอร์รี่ มะม่วง กีวี่ แอปเปิ้ล และ มะนาว

 

 

หากเพื่อน ๆ คนไหน อยากทาน เมนูขนมหวาน อร่อย ๆ สามารถมากินได้ที่ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย นอกจากนี้ยังมีที่นั่งด้านนอกให้ชมวิว แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระรามแปด ยามค่ำคืน อีกด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหารจากทาง โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

  • ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200
  • โทร : 02-281-9918
  • มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao
  • บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารนั่งชิล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รวม 5 รสชาติ สำรับไทย ไว้ในอาหารจาน ยำ

 

Created : 01-07-2022

บทความที่น่าสนใจ

ส้มตำ มีที่มาอย่างไร

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวเลิศ บรรยากาศดี อาหารเด็ด