ร้านอาหาร วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหาร วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดา ๆ ของเรา ให้เป็นมื้อ ที่พิเศษมากขึ้น ด้วย ร้านอาหาร วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ อย่างที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เมนูหลากหลาย

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งใกล้ ๆ กับป้อมพระสุเมรุ ตัวร้าน จะอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่งทั้งแบบ in door และแบบ out door หากมาในช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ทานอาหารพร้อมกับนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ โดยทางร้านก็มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น ต้ม ผัด แกง ทอด มีทั้งของคาว รวมถึงของหวาน อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารจากกัญชา เครื่องดื่ม มีให้เลือกมากมาย รวมถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่พร้อมบริการ

 

สำหรับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร หลากสไตล์ ที่แสนอร่อย ของที่นี่ ที่มีทั้ง เมนูคาว และหวาน ให้ลูกค้า ทุกท่าน ได้เลือกทาน ได้ตามใจชอบเลย มีอาหารทั้งสไตล์ เมนูไทย เทศ และ อิตาลี รวมถึง อาหารกัญชา พร้อมทั้ง เครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก หรือ เมนูอาหาร อีกมากมาย

 

 

เอาล่ะ วันนี้มาดูเมนู อาหารไทย ที่เรานะเสนอ กันดีกว่าค่ะ

 

ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน

เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ที่ใครมา เป็นต้องสั่ง อย่างแน่นอน เมนู ที่เป็นเอกลักษณ์ ของ อาหารไทย ที่ทุกร้าน ในกรุงเทพฯ ต้องมี แน่นอน แต่รสชาติ ความอร่อย ของที่นี่ ไม่เหมือนที่อื่น ๆ แน่นอน เพราะปรุงรส ด้วยรสชาติ ที่จัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่น ของเครื่องแกง และ รสเผ็ด เปรี้ยว แซ่บโดนใจ ที่ลงตัว สำหรับคนชอบ รสจัด ๆ ต้องชอบแน่ ๆ พร้อมกับ เนื้อมะพร้าวอ่อน หวาน มัน กรอบ อร่อย ในส่วนกุ้ง ของร้านตัวโต ๆ ที่ทานเต็มปาก เต็มคำ สุด ๆ ให้ ความอร่อย เด็ด ไม่แพ้ เมนูอื่น ๆ เลยแหละ

 

 

 

 

 

ผัดไทยกุ้งสด

ผัดไทยกุ้งสด เป็น อาหารไทย อีกประเภทหนึ่ง ที่มีทั้ง คนไทย และคนต่างชาติ รู้จักกันดี เพราะทานง่าย รสชาติไม่จัด จึงทำให้ คนไทย และ คนต่างชาติ ที่ทานรสชาติไม่จัด ก็สามารถ ทานได้ หรือหากจะ เพิ่มความเผ็ด ทีหลัง ก็สามารถทำได้ เสิร์ฟจานร้อน ๆ เป็นอีกหนึ่ง เมนู ยอดนิยม พร้อมกุ้งตัวโต ๆ ที่ผัดรวมกัน จะทำให้ได้ รสชาติอร่อย กลมกลม ที่ลงตัว ถูกปาก ถูกใจทุก ๆ คน

 

 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ก็เป็นอีกหนึ่ง เมนูอร่อย ของทางร้าน โดยพัฒนาสูตร มาจาก ก๋วยเตี๋ยวน้ำ สู่การเป็นก๋วยเตี๋ยว แบบผัด ที่ใส่เครื่องแบบ จัดหนัก จัดเต็ม มี รสชาติอร่อยมาก หรือสามารถปรุงรสชาติ ได้ภายหลัง ตามที่คุณต้องการ ในอดีต ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ นั้น จะนิยม ขายคู่ กับโจ๊ก สำหรับ เมนูนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ต้นกำเนิด มาจากชาวจีน ที่นำเอา สูตรอร่อย เข้ามาส่งต่อ ให้กับคนไทย ได้รับประทาน จากนั้น คนไทย ก็ได้นำสูตรนี้ นำมาปรับปรุง เพื่อให้เข้ากับ รสชาติ ที่ลงตัว และ อร่อย ที่คนไทย ชื่นชอบ มากที่สุด

 

 

ทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) พร้อมบริการทุก ๆ วันค่ะ หากท่านใด ที่มีความสนใจ อยากลองเดินทางมาทานอาหาร ก็สามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านได้ทุกวันเลยค่ะ  หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถแอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เช่นกันน้า

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาเปิด - ปิดบริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สิ้นปีนี้ ฉลอง ร้านเด็ด อาหารอร่อย วิวสวย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

แนะนำ สถานที่เที่ยว ใกล้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 16-12-2022

บทความที่น่าสนใจ

เมนูอาหารจาก ปลาแซลมอน ณ โคโค่ เจ้าพระยา

เบนโตะ เซตเมนูอาหาร จาก โคโค่ เจ้าพระยา