วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เดือนหน้า ก็เข้าสู่เดือนแห่งความรักกันแล้ว หลาย ๆ คน คงกำลังหาร้านน่ารัก ๆ ใช่ไหม เราก็ขอแนะนำ วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

 

 

หากคู่รักหลาย ๆ คู่ กำลังมองหา ร้านอาหารสักแห่งหนึ่ง สำหรับวันพิเศษ ของคุณกับคนที่คุณรัก วันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จัก กับ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร โรแมนติก บรรยากาศเริช ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่แห่งนี้ ถือว่าเป็น ร้านวิวสวยลับ ๆ ที่เพื่อน ๆ หลายคน อาจจะยัง ไม่รู้จัก ยิ่งในยามเย็น ช่วงที่พระอาทิตย์ตก ของที่นี่ บอกเลยว่า เป็นช่วงเวลา ที่แสนพิเศษจริง ๆ รับรองว่า ประทับใจแน่นอนค่ะ

 

ทางเราเอง จึงไม่อยากให้คุณพลาดวันสำคัญ และวันดี ๆ แบบนั้น ก็ขอการันตีเลย ว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั้น หากได้มากับคนที่คุณรัก รับรองว่า รักกันมากขึ้นแน่นอนค่ะ

 

ด้วยโลเคชั่นที่เพอร์เฟ็คของทางร้าน ที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่พาคู่รักของเรา มาทานอาหารเราก็สามารถ มองไป เห็นวิวของ สะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม มีทั้งโซนเอาท์ดอร์ และ อินดอร์ ให้บริการ ลูกค้าเลือกที่นั่งกันได้ตามสะดวก จะแอบกระซิบว่า หากมาที่ร้าน ในช่วงเย็น ๆ ให้ลองไป นั่งชิลกัน ในโซนเอาท์ดอร์ ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ลับขอบฟ้า ท้องฟ้าค่อย ๆ เปลี่ยนเป็น สีทอง สวยงามมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ควรพลาด กับความโรแมนติกตรงนี้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ บริเวณป้อมพระสุเมรุ ติดกับสำนักงาน เว็บไซต์ Manager เป็นร้านชิล ๆ สบาย ๆ ที่ให้บริการ ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และ เครื่องดื่มต่าง ๆ อ้อ มีเครื่องดื่ม พวกกัญชา ด้วยนะคะ มาลองทานกันได้ ส่วนอาหาร บอกเลยว่าหลากหลาย รวมถึง อาหารจากกัญชา ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ก็มีบริการด้วยค่ะ มาครบจบ ที่นี่แน่นอน

 

ซึ่ง เมนูอาหารนั้น บอกเลยว่า ราคาน่ารัก ไม่แพงจนเกินไป รสชาติ อร่อย ถูกปากทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ อย่างแน่นอน หากมีคู่รักเป็นชาวต่างชาติ ก็บอกเลยว่า ไม่ควรพลาดค่ะ แวะมาได้เลยน้า ไม่น่าเชื่อเลย ว่าที่นี่ จะเป็นร้าน ที่มีราคาถูกขนาดนี้ ราคาอาหาร ราคาเริ่มต้น แค่หลักร้อยนิด ๆ เท่านั้นเองค่ะ ด้วยโลเคชั่น รวมถึงการตกแต่งร้าน ทำให้หลาย ๆ คน อาจจะเข้าใจผิด ว่านี่ คือ ร้านที่มี อาหารราคาแพง แต่ขอยืนยัน เลยว่าร้านนี้ อาหารราคาถูกจริง เหมาะสำหรับทุก ๆ คู่รัก หรือจะพาครอบครัว หรือจะพาเพื่อน ๆ มาทานอาหารที่นี่ ก็บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มาแล้ว ประทับใจแน่นอนค่ะ หนึ่งในไม่กี่ร้านอาหารริมน้ำ ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ด้วยโลเคชันที่ตั้ง รสชาติความอร่อยของอาหาร ราคาอาหารที่ไม่แพง บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ เป็นส่วนประกอบที่ตอบโจทย์หากคุณ หากอยากจะหาร้านอาหารสำหรับมื้อพิเศษของเพื่อน ๆ ค่ะ

 

ทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เปิดบริการทุกวันค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือต้องการสั่งเดลิเวอรี่ ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือกดเพิ่มเพื่อนในไลน์ ก็สามารถสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เช่นกันนะคะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

แนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์

Created : 23-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร วิวดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เมนูอร่อยขึ้นชื่อ ร้านอาหารโคโค่เจ้าพระยา