แนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าพูดถึงย่านเมืองเก่า อย่างเช่น ย่านพระอาทิตย์ หลายคนคงนึกถึงร้านอาหารอร่อย ๆ และใช่เลย วันนี้ เราจะมาแนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ที่ใครได้ลองมาทาน ก็ประทับใจ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีบริการทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟความ อร่อย ให้แก่ นักท่องเที่ยว หรือ ลูกค้าที่แวะมาแถวนี้ได้ทานทุกท่าน รองรับทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม มีวิวที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ

 

ซึ่งร้าน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็ อร่อย ไม่แพ้กัน

 

 

 

 

เพราะอะไร ถึงแนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ?

นั่นเพราะ เรื่องของอาหาร ของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่นี้เด็ดจริง ๆ และเต็มเปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ที่ไม่ว่าจะชาวไทย หรือแม้แต่ชาวต่างชาติ ที่ได้มาลิ้มลอง เป็นต้องติดใจ อย่างแน่นอน และมี รสชาติของอาหาร ที่หลากหลาย รสชาติถึงใจ และไม่เพียงแค่ อาหารไทย แต่ยังมี อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม ต่าง ๆ ที่มีให้เลือก เยอะแยะมากมาย

 

และไม่เพียงแค่นั้น ยังมีบรรยากาศรอบของร้าน ที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความ โรแมนติก ซึ่งเหมาะแก่การที่จะพา คู่รัก ของเรามาออกเดต หรือจะพา ครอบครัว มา ทานอาหาร ก็จะยิ่งให้บรรยากาศ ที่ดูสบาย วิวดี และเป็นกันเองสุด ๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้าน แน่นอน และไฮไลท์สำคัญ ที่พลาดไม่ได้ ก็คือ การมองเห็น วิวสะพานพระราม 8 ที่พาให้ชื่นใจเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ที่มีทั้งเมนูคาว - เมนูหวาน ที่ให้เราได้เลือกแบบจุใจ ที่ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น เมนูเค้ก หรือ เมนูอาหาร ที่มีความหลากหลายสไตล์ ทั้ง เมนูไทย เมนูเทศ อิตาลี ก็มาแบบจัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียว หรือถ้าไปคนเดียวแล้วไม่รู้จะทานเมนูอะไรดี เราก็มีเมนู แนะนำ ที่ห้ามพลาด ที่มากี่ครั้งก็จะต้องแวะสั่ง ทุกครั้ง ก็คือ

 

ผัดไทยกุ้งสด

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

ซีซ่าร์สลัด

สลัดปลาแซลมอนรมควัน

ยำวุ้นเส้นทะเล

ยำส้มโอปูนิ่มทอด

ไก่ทอดตะไคร้

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

สปาเก็ตตี้เบคอน พริกกระเทียม

เพนเน่โบโลเนส

สเต็กปลาแซลมอน

สเต็กปลากระพง

 

 

ซึ่งการันตี ได้ว่าร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นี้เริชมากจริง ๆ ถ้าไม่มาไม่ได้เลยจริง ๆ และต้องให้สิบ ๆ ไปเลย เพราะว่า เค้าไม่ได้มีดีแค่อาหารเท่านั้น แต่ เครื่องดื่มก็ดี  วิวสวย ร้านอาหาร เหมาะสมกับราคา ซึ่งเหมาะ ที่จะพาครอบครัว และคนรักหรือ เพื่อนมา ทานอาหาร ด้วยกัน ร้านที่ให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่สุด ทุกคนห้ามพลาด ที่จะได้มาลิ้มลอง อาหารอร่อย ๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้งของร้าน : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วันหยุดนี้ ไปแฮงท์เอาท์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 20-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

เปิดประวัติ วาฟเฟิล ( Waffle ) ขนมหวาน สไตล์เบลเยี่ยม

ไอศกรีม ซอร์เบท หอม หวาน ต้องยกให้ โคโค่ เจ้าพระยา