วันหยุดนี้ ไปแฮงท์เอาท์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

วันหยุดนี้ ไปแฮงท์เอาท์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หลายๆ คน อาจจะคิดถึง ร้านอาหาร แต่ไปทานอาหารทั้งที ก็ต้องมีเครื่องดื่มครบด้วย ต้องนี่เลย วันหยุดนี้ ไปแฮงท์เอาท์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กัน

 

บอกเลยค่ะ ว่ามาที่นี่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ครบ จบ อาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน และที่นี่สำคัญเลย ต้องไม่พลาด เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่เป็นเครื่องดื่ม ที่มีส่วนประกอบ ของเอทานอล ซึ่งผู้คนมากมาย เกือบทุกประเทศในโลก ต่างก็ชอบดื่ม และนิยมสังสรรค์ รวมทั้ง นิยมดื่มกัน ในช่วงระหว่างมื้ออาหารด้วยนั่นเองค่ะ

 

โดยเมนู เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีดังต่อไปนี้

 

1. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภท ไวน์ และ แชมเปญ

ไวน์ เป็นเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ถูกผลิตจากองุ่น แต่ยังมีไวน์ที่ผลิตจากผลไม้ชนิดอื่นๆ รวมไปถึง ธัญพืช ที่ร้าน ก็จะมี เมนู ไวน์ อาทิ เพนโฟลด์ แม็กซ์ ชีราซ ไวน์แดง, รอวสันส์ รีทรีต คาเบอร์เน็ท โซวีญง ไวน์แดง, คาซิเญโร เดล ดิอาโบล คาแบร์เนต์ โซวีญง ไวน์แดง, ลินเดอแมนส์ เฮนรี่ส์ ซันส์ ชีราส คาเบอร์เน็ท ไวน์แดง, แบรนคอต เอสเตท โซวีญง บล็อง ไวน์ขาว, ลินเดอแมนส์ พรีเมียร์ ซีเลคชั่น ชาดอนเนย์ ไวน์ขาว, ชองดอง บรุท, ชองดอง โรเซ่ และ โมเอ็ท แอนด์ ชองดอง โรเซ่ อิมพีเรียล

 

 

 

2. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภท เบียร์

เบียร์ เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มีความเก่าแก่อย่างมากที่สุด มีการดื่มมากมาย อย่างกว้างขวาง เป็นเครื่องดื่ม ที่ได้รับ ความนิยม มากที่สุด ในโลก เป็นอันดับ 3 รองจาก น้ำดื่ม และ ชา โดยทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็จะมี เมนู เบียร์ เช่น เบียร์ช้าง, เบียร์ไฮเนเก้น, เบียร์ไทเกอร์, เบียร์ลาวลาเกอร์, เบียร์ลาวดาร์ก, เบียร์ลาวไวท์, เบียร์ภูเก็ต, เบียร์บัดไวเซอร์, เบียร์โคโรน่า, เบียร์สเตลล่า อาทัวส์, เบียร์เลฟ บราว, เบียร์พอลลาเนอร์ และ เบียร์คิริน บริการด้วย

 

3. เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ประเภท เหล้า

เหล้า เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ได้ผ่านกระบวนการกลั่นมาจนได้ แอลกอฮอล์ ไม่น้อยกว่า 20% ที่ร้าน ก็จะมี เมนู เหล้า เช่น เรมี่ มาร์แตง V.S.O.P., เฮนเนสซี่ V.S.,  เกล็นมอแรนจี้ 10 ปี, จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล, จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล, จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล, แจ็ค แดเนียลส์, เกรย์ กูซ วอดก้า, สเมอร์นอฟ วอดก้า, สเมอร์นอฟ กรีนแอปเปิ้ล, กอร์ดอน จิน, เซียร่าซิลเวอร์เตกิล่า, เยเกอร์ไมสเตอร์, บาคาดี้ รัม, ซัมบูก้า, รีเจนซี่, แสงโสม, สเมอร์นอฟ ไอซ์ กรีน แอปเปิ้ล และ บรีเซอร์ สตรอเบอร์รี่

 

โอ้โห พร้อมบริการมากมายขนาดนี้ อย่ารอช้า จองร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไว้สำหรับมื้อพิเศษของคุณเลยค่ะ ทางร้านเราพร้อมบริการทุกวันเลย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เลือกร้านอาหารทั้งที ต้องวิวสวย อาหารอร่อย แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 13-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

เที่ยวรอบกรุง พร้อมกินมื้อค่ำที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ทำความรู้จักกับ เห็ดทรัพเฟิล ใน พิซซ่าทรัฟเฟิล