เลือกร้านอาหารทั้งที ต้องวิวสวย อาหารอร่อย แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เลือกร้านอาหารทั้งที ต้องวิวสวย อาหารอร่อย แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ไม่ว่าจะโอกาสไหน ๆ มื้อสำคัญของคุณ ก็พิเศษได้ง่าย ๆ จะเลือกร้านอาหาร ทั้งที ก็ต้องวิวสวย อาหารอร่อย แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ครบเครื่อง เรื่องอาหาร

อาหาร ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบที่เต็มไปด้วยคุณภาพ อร่อย ถูกใจชาวต่างชาติทั้งไทย และต่างประเทศ รสชาติถึงพริกถึงขิง ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย มีบรรยากาศรอบด้านเป็น แม่น้ำเจ้าพระยา  เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก มี วิว สวยงาม ให้บรรยากาศที่ดูสบาย เป็นกันเอง มองเห็น วิว สะพานพระราม 8 สูงเท่าสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้าน ที่มีทั้ง อาหาร เมนูคาว - หวาน ให้ลูกค้าได้เลือกทาน อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น อาหารรไทย อาหารต่างประเทศ เครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก หรือ เมนู อาหาร หลากหลายสไตล์ รองรับลูกค้าที่มาคนเดียว หรือจะมาแบบเป็นกลุ่ม ก็ได้หมด เรามี เมนู มากมายที่ไม่อยากให้ลูกค้าพลาด เมนู ไหนเลย โดย อาหาร ของเราก็มีหลากหลายอย่าง มาดูอาหารที่เรานำมาแนะนำในวันนี้กันค่ะ

 

สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

เมนูเส้น ต้องเมนูนี้เลยค่ะ ที่เราอยากจะนำมานำเสนอวันนี้ มีความฟิวชั่นระหว่าง อาหารไทย และ อาหารอิตาเลี่ยน เป็นพาสต้า ที่มีความเผ็ดจัดจ้าน ของพริกแบบสุด ๆ ได้ทานแล้ว รับรองว่า จะติดใจ

 

 

 

 

พิซซ่าแกงเขียวหวาน

เป็นอาหารฟิวชั่น ระหว่างอาหารไทย และอาหารอิตาเลี่ยน แป้งพิซซ่านุ่ม ๆ กับเครื่องแกงเขียวหวานสุดแสนจัดจ้าน ตามแบบฉบับ ของอาหารไทย เข้ากันสุด ๆ จนไม่สามารถ จะบรรยาย ออกมาเป็นคำพูดยังไงเลย แต่ที่แน่ ๆ มาถึง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) แล้วต้องลองนะ

 

 

ส่วนของหวาน ที่อยาก จะแนะนำ นั่นก็คือ ไอศกรีมมะพร้าว ที่มีเนื้อนวลเนียน กับรสสัมผัส ที่นุ่มละมุน ไม่หวาน มากจนเกินไป ยิ่งทานยิ่งเพลิน และ เครื่องดื่ม ที่อยากแนะนำ นั่นก็คือ กาแฟมะพร้าวน้ำหอม ที่มีความเข้มของกาแฟ ตัดกับความหวานหอมของ น้ำมะพร้าว ที่เข้ากันได้ดีแบบสุด ๆ เลย

 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีเมนูอาหาร ให้คุณได้เลือก มากมายเลย นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ที่เราเอามา แนะนำ เพียงเท่านั้น เพราะว่าที่นี่ อาหารอร่อย ทุกอย่างเลย แถมราคา ก็ไม่แพง ทานแบบ ไม่ต้องกลัวว่า กระเป๋าจะฉีกเลย

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) พร้อมบริการทุกวันค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือกดเพิ่มเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา

ทุก ๆ มื้อพิเศษของคุณ ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ดูแลคุณ

Created : 26-12-2022

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารไทย วิวสวย แถวถนนพระอาทิตย์

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) บรรยากาศดี อาหารอร่อย