สิ้นปีนี้ให้ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ดูแลมื้อพิเศษกันเถอะ
Share : facebook line twitter messenger

สิ้นปีนี้ให้ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ดูแลมื้อพิเศษกันเถอะ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



คืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กำลังใกล้เข้ามาทุกที การที่ได้ทานอาหารอร่อย บรรยากาศดี ติดริม แม่น้ำเจ้าพระยา คงจะดีไม่น้อย เพราะฉะนั้น ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) ดูแลมื้อพิเศษกันเถอะ

 

     ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ ก็คงไม่พ้นการฉลองกับครอบครัว คนรัก หรือ เพื่อนฝูง ง่าย ๆ ในร้านอาหารสักที่ แต่แน่นอนว่ามันต้องไม่ใช่ที่ร้านไหนก็ได้ มันต้องร้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น รู้สึกสนุกสนาน หรือ รู้สึกสงบ แต่ร้านที่เราจะแนะนำวันนี้ให้ความรู้สึกสงบ และ เป็นกันเอง เราขอแนะนำร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) ซึ่งเป็นร้านที่ไม่ว่าเมื่อไรเราก็จะแวะไปเสมอ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) เป็นมากกว่าร้านอาหาร

     ทุกคนมองไม่ผิด เพราะ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) เป็นมากกว่าร้านอาหารจริง ๆ เพราะเค้ามีขนมหวานด้วย นอกจากนี้เครื่องดื่มของเค้ายังครบเครื่อง ครบครันจน งง ไปหมด นี่ร้านอาหาร หรือ กระเป๋าโดเรม่อน ถามอะไรคือมีหมด พร้อมบริการลูกค้าทุกท่าน ด้วยความยินดีจริง ๆ แหละ

 

เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด

     แน่นอนว่าพลาดไม่ได้ กับเมนูเด็ดของร้าน นั่นก็คือ ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว เนื้อหมูนุ่มหอมกลิ่นซอสหมัก รสชาติไม่จัดจ้านจนเกินไป กินกับซอสแล้วอร่อยล้ำจนเกินบรรยาย อีกเมนูที่เราชอบมาก ๆ เลยก็คือ ห่อหมกทะเล ให้ฟีลแบบกินอาหารบ้าน ๆ แต่เครื่องทะเลแน่น ๆ ไม่ได้มาเป็นแบบวิญญาณกุ้งวิญญาณหมึก แต่คือของเค้าดีจริง รสชาติเข้มค้นตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย

 

     นอกจากนี้ เรื่องของวิวทิวทัศน์เค้าก็ยังดีอีกด้วย เพราะร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) นี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าติด แม่น้ำเจ้าพระยา แน่นอน แถมยังเห็นสะพานพระรามแปดอีก ยิ่งถ้าเป็นตอนเย็น ๆ พระอาทิตย์เริ่มจะตกดิน หรือ ตอนกลางแสงก็จะสวยไปคนละแบบ ตอนเย็นแสงอาทิตย์จะสะท้อนกับ แม่น้ำเจ้าพระยา ให้ความรู้สึกสงบนั่ง ผ่อนคลาย แต่ถ้าเป็นตอนกลางคืน ก็จะให้ความรู้สึกโรแมนติก เป็นส่วนตัว และ ไม่วุ่นวายอย่างที่คิด ด้วยวิธีการจัดโซน และ โต๊ะของร้านทำให้เราไม่รู้สึกอึดอัด หรือรู้ สึกว่ามันอึดอัดเลยแม้แต่น้อย

 

ของเด็ด โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya )

  • เด็ดที่อาหาร เราขอยกตัวอย่าง พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวาน ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิด! พิซซ่าแป้งนุ่ม ๆ สไตล์อิตาเลียนนี่แหละ ร้านของเรานำมาฟิวชั่นกับอาหารไทยที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยลิ้มรสอย่าง แกงเขียวหวาน แบบไทย ๆ กลิ่มหอมเครื่องแกง รสจัดจ้านตามแบบฉบับอาหารไทย ที่นำมาอยู่บนแป้งพิซซ่าหนานุ่ม บอกเลยว่า ละมุน ฟินสุด ๆ
  • เด็ดที่เสียงเพลง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) นอกจากจะมีอาหารที่รสชาตอร่อย ฟิน ๆ แล้ว เรายังมีวงดนตรีสด สลับสับเปลี่ยนกันมาบรรเลงบทเพลงเพราะ ๆ ให้บรรยากาศในการทานมื้อค่ำสุดพิเศษของคุณนั้น พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก นั่งทานมื้อค่ำ ฟังเพลงชิว ๆ โอ้ว นี่แหละไอต้าวความรัก
  • เด็ดที่เครื่องดื่ม ทานอาหารอร่อย ๆ ฟังดนตรีเพราะ ๆ จะขาดเครื่องดื่มแก้วโปรดไปได้ยังไง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายทั้งแบบที่มี alcohol และ แบบ non- alcohol ที่โดนใจสาว ๆ หรือ ลูกค้าที่ไม่ดื่มแฮลกอฮอล เครื่องดื่มแก้วโปรด อาหารอร่อย ดนตรีเพราะ ๆ จะมีอะไรฟินไปกว่านี้

 

     ดีขนาดนี้ต้องมากันแล้วไหม ใกล้จะสิ้นปีเข้าทุกทีถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เราแนะนำที่นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) รับรองว่าถ้าใครได้มาแล้วเนี่ย จะต้องติดใจมากแน่ ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องการแพร่เชื้อโควิด-19 เลย เพราะร้านนี้มีจุดคัดกรองก่อนเข้าร้าน และ ยังมีคนทำความสะอาด มีเจอแอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย สะอาดปลอดภัย กินอาหารเย็นดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดแสนจะพิเศษ ได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป

 

ที่อยู่: 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 9918

เวลาเปิดบริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 22:00 น.

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ร้านอาหาร คาเฟ่ น่านั่งบน ถนนพระอาทิตย์

ต้นกำเนิด ของ แฮมเบอร์เกอร์ ( Hamburger ) เกิดขึ้นที่ไหน?

Created : 27-12-2021

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya เมนู เยอะ อร่อย ด้วย

อาหารอร่อย วิวสวยริมเจ้าพระยา กับ โคโค่ เจ้าพระยา