ทุก ๆ มื้อพิเศษของคุณ ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ดูแลคุณ
Share : facebook line twitter messenger

ทุก ๆ มื้อพิเศษของคุณ ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ดูแลคุณ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เชื่อว่าทุกคน อยากให้คนที่คุณรัก ได้มีความสุข ได้ทานอาหารอร่อย โดยไม่ว่าจะมื้อไหนๆ ของคุณ ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ดูแลคุณ เพื่อความสุขที่พิเศษ

 

การทานอาหาร นั้นเป็นสิ่งสำคัญ มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่จะดีต่อ ทางด้านจิตใจ ได้มากขึ้น หากคุณ และคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น คนรัก ครอบครัว หรือว่าเพื่อน ๆ ของคุณ หากได้ทาน อาหาร อร่อย ๆ ด้วย แน่นอนว่า มันจะยิ่งประทับใจได้มากขึ้น เราจึงได้กล่าวไว้ว่า ไม่ว่าจะมื้อไหน ๆ ของคุณ ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ได้ดูแลคุณ ทางเรา เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด อยากมาวันไหน ก็มาได้ทุกวัน

 

โดยร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) คาเฟ่สวย และยังเป็นคาเฟ่ ที่สวยงาม ประทับใจ ที่ใคร ๆ ได้มา ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน อีกทั้งวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวย ๆ ข้าง แม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทำให้คุณนั้น นั่งชิล ผ่อนคลายได้ไม่รู้เบื่อ หากเป็นช่วงเวลาตอนเย็น ๆ รับรองว่า สวยมากเหมือนกัน บรรยากาศ สุดฟิน ที่พร้อมจะให้ทุก ๆ คน ที่พาครอบครัว เพื่อน ๆ หรือว่า คู่รักของคุณ ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก สวยงาม

 

 

 

อีกทางร้าน ก็จะมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกติดริมแม่น้ำให้เลือกนั่งชิลตามชอบ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย และอินเตอร์รสชาติดี ที่มี กัญชา หากใครติดใจบรรยากาศสามารถนั่งชิลต่อได้ที่บาร์กับเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมกับแกล้มที่มีให้บริการด้วยเช่นกัน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีชื่อเสียงที่ดีมาตลอด ทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) สะอาด ถูกสุขลักษณะ ปรุงอาหารสุก อย่างแน่นอน  มาดูตัวอย่างอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรานำมาฝากดีกว่าค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

เมนูอาหารประเภท พาสต้า

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- เพนเน่โบโลเนส

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ

- สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล

 

 

เมนูอาหารประเภท เบอร์เกอร์

- เบอร์เกอร์เนื้อ ออสเตรเลีย

- แฮมเบิร์กเนื้อ ออสเตรเลีย

- เบอร์เกอร์หมู

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งใกล้ ๆ กับป้อมพระสุเมรุ ตัวร้าน จะอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่งทั้งแบบ in door และแบบ out door หากมาในช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ทานอาหารพร้อมกับนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก ซึ่งทางร้านก็มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด มีทั้งของคาว ของหวาน อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม มีให้เลือกมากมาย รวมถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่พร้อมบริการ

 

 

 

 

 

 

ทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรานั้น พร้อมบริการทุก ๆ วันค่ะ หากท่านใด ที่มีความสนใจ อยากลองเดินทางมาทานอาหาร ก็สามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านได้ทุกวันเลยค่ะ  หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถแอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เช่นกันน้า

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ สถานที่เที่ยว ใกล้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

เดทนี้ สุดโรแมนติก บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 19-12-2022

บทความที่น่าสนใจ

แกงส้ม ( Thai Sour Curry ) แกงที่มีชื่อเรียก แตกต่างกันทุกภาค

แนะนำ ร้านอาหารดัง ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ โคโค่ เจ้าพระยา