มุม อร่อย ของ Coco Chaophraya
Share : facebook line twitter messenger

มุม อร่อย ของ Coco Chaophraya

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร อร่อย บรรยากาศดีๆติมริมแม่น้ำเราข้อแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ที่มีทั้งบรรยากาศอาหาร อร่อย แถมยังมีวิวติดริมแม่น้ำที่จะเป็นร้านของใครๆหลายๆท่านที่ทำให้หลงกรักได้เลยทีเดียว

 

                วันนี้เรา จะมาพูดถึง ร้านอาหาร บรรยากาศดีๆ ติดริมแม่น้ำ เจ้าระยา อาหาร อร่อย มีให้เลือกมากมาย หลากลายเมนู แถมยังได้ ดื้มด่ำ กับเสียงดนตรีเพราะ อาหารดีๆ ราคาไม่แพง กลางแสนจันทร์ ที่ส่องมาให้เราได้ ผ่อนคล้าย นั้นก็คือร้าน   โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ร้านจะตั้งอยุ่ บริเวณ ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ๆ กันกับ ป้อมพระสุเมรุ ตัวของร้านนั้น จะติดอยู่กับ แม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามยามค่ำคืน มองเห็นสะพาน พระราม ๘ ได้อย่างชัดเจน ที่ตอนกลางคืน จะเปิดไฟ ที่ถือได้เป็น แลนด์มาร์ค ของคนกรุงเทยเลยก็ว่าได้ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ที่มีทั้ง อาหารหร่อย มากมายหลายเมนู ให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ปอเปียะกุ้งทอด  ยำเนื้อวากิวย่าง  ลาบเนื้อวากิว  กะเพราเนื้อวากิว  ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ  แกงส้มผักรวมกุ้ง  ไข่เจียวกัญชา  ห่อหมกทะเล  สลัด ร็อกเก็ต พาร์มาแฮม  สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล  สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม  Fish & Chips  PizzaTruffleMushroom และ ยังมีอีกมากมาย ให้คุณได้ลองชิม อาหาร ที่มีคุณภาพ อาจทำให้คุณหลงรักได้เลย ยังมี ดนตรีสด ในร้านให้คุณได้ฟัง สำหรับใครๆ ที่พา ครอบครัว หรือ คนสำคัญมาละก็ เรารับลองได้เลยว่า หมัดใจ และ ได้ใจไปเต็มๆ อย่างแน่นอน ด้วย บรรยากาศ ยามค่ำคืน ที่ให้เราได้มอง แสงไฟ สวยๆ จาก วิวของสะพาน ยังมีดนตรี พร้อม มีเครื่องดื่มให้บริการ อีกมากมายหลากหลายเมนู ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ยังมีเมนูแนะนำ ที่เสริม มาพร้อมใบกัญชา ที่จะไปช่วยเพิ่มความอร่อย ของอาหาร ที่จะทำให้ มื้ออาหารสุดพิเศษ ของคุณ ได้พิเศษ เพิ่มมากขึ้นไปอีก

 

ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ยังมีเมนู สำหรับ สาวๆ สายคลีน ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก เราขอแนะนำ เป็นเมนู ทานง่ายๆ แถมยัง อร่อย นั้นก็คือ สลัด ใครๆหลายคนคง คิดว่าจะต่างจาก สลัดแบบอื่นอย่างไร สลัด ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya  จะมีให้คุณได้ เลือก มากมายหลายเมนู เช่น สลัดปูนิ่ม สลัดปลาแซลมอนรมควัน ซีซาร์สลัด โคโค่ เชฟสลัด หรือจะเป็น เมนูที่มีความมิกซ์แอนด์แมตช์ อย่างลงตัว ก็จะเป็นเมนู สลัดผักกาดไส้กรอกอิตาเลียน อื้อหือ แค่ชื่อเมนูก็คือน่าทานมาก ๆ แถมยังอร่อย เหมาะสำหรับ สาวๆ สายคลีน มากๆเลยละครับ

               

ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya   ยังมีเมนู สำหรับ สายลุย หรือ สายกิน ชิมรสชาติ ที่จะเป็นเมนู ที่เป็น ซิกเนเจอร์ของร้าน ที่น่าทาน และ รับลองความอร่อย นั้นก็คือ พิซซ่า ที่จะมีให้เรา เลือกหน้าพิซซ่า ที่หลากหลาย ราคาก็ไม่แพง จนเกินไป พิซซ่า ทางร้านนั้น เราขอแนะนำ ถ้าใคร ชอบอาหารสาย ทะเล แล้วละก็ ไม่ควรพลาด เมนู พิซซ่าซีฟู้ดส์ ที่จะมี ราคา อยู่ที่ประมาณ 390 บาท พิซซ่าสโมคแซลมอน 350 บาท และ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya   ยังมี เมนู ที่ผสมผสาน ระหว่าง อาหารไทย กับ อาหารอิตาลี ที่ได้ มีเมนู พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ ราคาเพียง 280 บาท ออกมา ด้วยรสชาติที่ลงตัว รับลองว่า ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

สำหรับ ท่านใด ที่กำลัง มองหามุม นั้งชิวๆ จิบเบาๆ ในยามค่ำคืน ร้าน ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya   ก็มีเครื่องดื่ม ที่มีมาแนะนำ อย่างมากมาย ทางร้านจะมี เครื่องดื่ม ที่มีทั้ง ผสม alcohol และ เครื่องดื่ม ที่ไม่ ผสม alcohol มาให้คุณได้เลือก จิบเบาๆ ฟังดนตรีเพราะๆ ไปกับ ค่ำคืนที่แสนวิเศษ กับคนพิเศษ ได้ที่ร้าน  ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya

 

ยังมีอีกมุม สำหรับ หนุ่มๆ สาวๆ อยาก หาที่นั้ง ดื่มกาเฟ หรือ ที่นั้ง พูดคุย ทางร้านก็มี เมนู และ พื้นที่บรรยากาศ ให้ได้ นั้งคุย ไปด้วย รับประทาน ของหวานไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนู กาแฟ ที่มีมากหมาย หลายเมนู และ ของหวาน ที่ให้คุณได้ ทานคู่ ไปกับ ของหวานแสนอร่อย ก็มีให้คุณได้เลือก ลอง กัน เช่น คาราเมล มัคคิอาโต้ หรือกาแฟมะพร้าวน้ำหอม แต่ถ้าหากว่าเลือกไม่ถูก แล้วละก็ เราขอแนะนำ เป็นโคโค่ ซิกเนเจอร์ กาแฟสูตรจากทางร้าน ที่รับลองว่า ถูกปากอย่างแน่นอน

 

สำหรับทานใด ที่อยาก สัมผัส บรรยากาศ ชิว เพลงเพราะๆ มุมอาหารหร่อยๆ ยามค่ำคืน ต้องมาลองพิสูจน์ กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ที่จะทำให้มี มุมอร่อย ทาง ร้านจะเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 มาพักผ่อน ด้วยอาหาร และ บรรยากาศ ที่จะทำให้คุณ หลงรักได้แล้ว

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

Coco Chaopraya กับการรับมือโควิด-19 รอบ 2

 

Coco Chaophraya มื้ออาหาร ที่จะทำให้คุณหลงรัก

Created : 12-05-2021

บทความที่น่าสนใจ

จัดเต็มกับมื้อสุดพิเศษ ที่โคโค่เจ้าพระยา

เฟรนช์ฟรายส์ ( French Fries ) กับ ต้นกำเนิด แสนลึกลับ