Coco Chaophraya มื้ออาหาร ที่จะทำให้คุณหลงรัก
Share : facebook line twitter messenger

Coco Chaophraya มื้ออาหาร ที่จะทำให้คุณหลงรัก

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าเราจะ พูถึงร้านอาหาร อร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา กลางแสงจันทร์ ที่โรแมนติกใจกลางกรุงเทพ เรามีร้านมาแนะนำ นั้นก็คือ โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya แถม ราคาที่ไม่แพง

 

                ร้านอาหาร ที่เราจะมา แนะนำในวันนี้ ก็คือ โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya พิกัด ร้านนั้น จะตั้งอยู่ บริเวณ บนถนน พระอาทิตย์ ใกล้ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ ตัวร้านนั้น จะอยู่ติด ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา และ สามารถ มองเห็นทิวทัศน์ วิว บรรยากาศ ริมแม่น้ำ พร้อมทั้ง มองเห็น สะพานพระราม ๘ ที่ ยามกลางคืน จะเปิดไฟ บรรยากาศ ที่ดีและ วิวที่สวงงาม ทำให้ และอาหาร ที่อร่อย เรามีเมนูแนะนำ ที่เป็น อาหารเด็ดของร้าน คือ พิซซ่าหน้าแกงเขียนหวาน คุณอาจจะไม่เคยได้ยิน พิซซ่า จะคู่กับแกงเขียวหวานได้อย่างไง พิซซ่า แป้งนุ่มๆ ควบคู่กับแกงเขียวหาน อาหารไทย โบราณ มาผสม กับ พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน บวกกับความอร่อย ที่คุณ อาจจะคิดไม่ถึง และ ยังมีเมนู ที่ ใครๆ ก็ต้อง หลงรัก ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาส ยามค่ำคืน ที่สวยงาม ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ อาหารหน่อยๆ เป็น ร้านอาหาร ที่พา ครอบครัว พาแฟน หรือ เพื่อนไป ดื่มด่ำ กับอาหาร บวก กับบรรยากาศ ที่จะทำให้คุณ นั้นหลงรัก

 

                ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ไม่ใช่ มีแค่อาหาร ที่อร่อย บรรยากาศ ที่ทำให้ ใครๆ หลายๆ ทานหลงรัก แถม ยังมี ดนตรี เสียงเพลง เพราะ ให้ดื่มด่ำ ไปกับอาหาร ที่จะทำให้คุณ ฟิน และ รู้สึกผ่อนคล้าย อาหารที่อร่อย บวกกับ บรรยากาศ สวยๆ แถม มีเสียงเพลง วงดนตรีสด ไม่ให้หลงรักได้ไงกัน เราจะมาแนะนำ เมนู ยอดฮิต ของทางร้าน และยังมี เมนู ที่ปรุงด้วยกัญชา ทำให้อาหาร หร่อยมากขึ้น และ ยังมีถึง 12 เมนูกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น

 

ปอเปียะกุ้งทอด

ยำเนื้อวากิวย่าง

ลาบเนื้อวากิว

กะเพราเนื้อวากิว

ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ

แกงส้มผักรวมกุ้ง

ไข่เจียวกัญชา

ห่อหมกทะเล

สลัด ร็อกเก็ต พาร์มาแฮม

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

Fish & Chips

PizzaTruffleMushroom

 

ทางร้านได้นั้น ได้นำอาหาร ที่มีเมนูสุดพิเศษเหล่านี้ เสริมพร้อมใบกัญชา เพิ่มความอร่อย ความฟิน ทำให้อาหาร ดูน่าสนใจ และ รสชาติที่ลงตัวแถม ยังเป็นร้านอาหาร ในกรุงเทพ แรกๆ ที่นำกัญชา มาประกอบอาหาร รับลองเลย ว่า จะทำให้ ใครๆ หลายๆ ทานที่ได้ลอง ชิม จะต้องหลงรัก และ ติดใจ ในเมนู ที่มีมากมาย หลากหลาย ของทางร้านอย่างแน่นอน

 

                ทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ยังมีเครื่องดื่ม  และ อาหาร อีกมากมาย ที่จะทำให้ คุณหลงรัก เครื่องดื่ม ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya จะมีเครื่องดื่ม ที่ให้คุณเลือก มากมาย จะมีทั้งแบบ alcohol และ เครื่องดื่มที่ไม่มี alcohol ที่โดน ใครๆ หลายทาน และ ผู้คน ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ หรือ ครอบครัว ที่อยาก พากันไปดื่มด่ำ กับ ร้านอาหาร บรรยากาศ ชิว ฟังเพลงสบายๆ รินแม่น้ำเจ้าพระยา มองวิว แสงไฟ อันสวยสดงดงาม ใจกลางกรุง แถม ยังมี สถานที่เที่ยวใกล้ๆ บริเวณ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ที่คุณจะสามารถ แวะไปถ่ายรูป เช็ดอิน เดินเล่นได้อีกด้วย  

 

                ทานใด ที่อยาก สัมผัส บรรยากาศ ชิว เพลงเพราะๆ นั้งมอง แสงไฟ ยามค่ำคืน ต้องมาลองพิสูจน์ กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ที่จะทำให้คุณหลงรัก ในร้านอาหาร  ร้านจะเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 มาพักผ่อน ด้วยอาหาร และ บรรยากาศ ที่จะทำให้คุณ หลงรักได้แล้ว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

อาหารกัญชา เมนูใหม่มาแรงปี 2021

เที่ยวแบบชิคๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Created : 05-04-2021

บทความที่น่าสนใจ

เมนูพาสต้าและเบอร์เกอร์ แสนอร่อย จากร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา