กุ้งอบวุ้นเส้น เมนูสไตล์ไทย ๆ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

กุ้งอบวุ้นเส้น เมนูสไตล์ไทย ๆ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



กุ้งอบวุ้นเส้น ( Baked Shrimp with Glass Noodles ) เมนูสไตล์ไทย ๆ ที่มีความหอมสมุนไพร รสชาติเข้มข้น ทานง่ายไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็สามารถสั่งเป็น อาหารขึ้นโต๊ะสำหรับครอบครัว ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เลยทีเดียว

 

กุ้งอบวุ้นเส้น ( Baked Shrimp with Glass Noodles ) เป็นเมนูอาหารยอดฮิต รสชาติกลมกล่อม หอมอร่อย เนื้อกุ้งหวาน ๆ กับวุ้นเส้นเหนียวนุ่ม หอมอร่อยเข้ากันมากค่ะ หรือ รับประทาน กับน้ำจิ้มกุ้งอบวุ้นเส้น ( Baked Shrimp with Glass Noodles ) รสเด็ด จะได้ความเข้มข้น อร่อยยิ่งขึ้น

 

ซึ่งเรามีเคล็ดลับความอร่อย ของ กุ้งอบวุ้นเส้น ( Baked Shrimp with Glass Noodles ) คือ นำเครื่องปรุงรสต่าง ๆ มาหมักกับวุ้นเส้น คลุกเคล้าให้เข้ากันดี แล้วจึงนำไปใส่ในหม้อ นำหมูสามชั้น ขิง รากผักชี กระเทียมจีน วางด้านล่างก่อน แล้วใส่วุ้นเส้นลงไป วางกุ้งไว้ด้านบน จากนั้นนำเข้าเตาอบ พอสุกนำออกมา ใส่ผักสมุนไพรต่าง ๆ ลงไปด้านบน จากนั้นนำไปอบอีกที พอผักสุก จะได้กลิ่นความหอมของ ผักสมุนไพรต่าง ๆ หอมคลุกเคล้ากัน และ กุ้งจะสุกพอดี เนื้อกุ้งจะหวานอร่อยมากค่ะ และ วุ้นเส้นจะสุก เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยเข้ากันดีมาก ๆ

 

และเคล็ดลับนี้ นี่ทำให้ กุ้งอบวุ้นเส้น ( Baked Shrimp with Glass Noodles ) ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กลายมาเป็นเมนูยอดฮิต ที่ครอบครัวไหนมานั้นต้องสั่งเมนู กุ้งอบวุ้นเส้น ( Baked Shrimp with Glass Noodles ) นี้ขึ้นโต๊ะให้ญาติผู้ใหญ่ได้ ลองลิ้มชิมรส กันทุกครอบครัวค่ะ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เราพร้อมให้คุณ มาสัมผัสอาหารแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารต่างชาติ หรือ อาหารฟิวชั่น ที่สามารถทำให้คุณทาน ไปพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่แถวถนน พระสุเมรุ ติดกับ สวนสาธารณะ สันติชัยปราการ หรือ ขับรถมาจอดแถวป้อมพระสุเมรุ เดินเท้าอีกหน่อย คุณก็ถึงร้านเราแล้ว

 

ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เราเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 21.00 น. มาพบความสุขได้ที่นี่ ร้านของเราเป็นทั้ง คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับร้านอาหาร หลากหลาย สไตล์ หลากหลายสัญชาติ ที่สุดแสนอร่อย

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไม่เพียงแค่เป็นร้านอาหารที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้า สามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากกินได้มากมาย และ มีราคาไม่แพง คุ้มค่า สบายกระเป๋า รสชาติอร่อย แต่ทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมาพร้อมกับ บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ วิวแม่น้ำ เจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 เห็นแบบนี้แล้ว เป็นร้านอาหาร เหมาะสำหรับทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือ มากันเป็นคู่ เห็นแบบนี้แล้วให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ดูแลมื้ออาหารสุดพิเศษ ให้กับคุณนะคะ

 

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 9918

เวลาเปิดบริการ : จันทร์ อาทิตย์ เวลา 09:0000:00 น.

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พิซซ่า มาการิต้า ( Pizza Margherita ) จาก อิตาลี แท้ ๆ

เมนู อาหารทะเล ซีฟู้ดส์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Created : 18-10-2021

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหารจานเด็ด ถนนพระอาทิตย์

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็จัด ปาร์ตี้ กับกลุ่มเพื่อนได้นะ