รวม อาหารอิตาเลียน ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

รวม อาหารอิตาเลียน ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครกำลังมองหา ร้านอาหารอิตาเลียน สามารถแวะมาที่ โคโค่ เจ้าพระยา( Coco Chaophraya ) ได้ เพราะนอกจาก อาหารไทยแล้ว ทางร้านอาหารของเรายังมี อาหารอิตาเลียน หลากหลายเมนูให้น่าลิ้มลอง ซึ่งจะมีเมนูใดบ้าง เราจะมาแนะนำกันครับ

 

พิซซ่า ( Pizza )

 

เมนู อาหารอิตาเลียน ที่หลายคนนึกถึงเป็น เมนูแรก ๆ ก็คงหนีไม่พ้น พิซซ่า ( Pizza ) ไปได้ โดยทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรามีพิซซ่าหลากหลายหน้าให้เลือกทานได้ หากต้องการทาน พิซซ่าสไตล์อิตาเลียนจ๋า ขอแนะนำหน้าพิซซ่า ดังนี้ พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ ( Italian Sausage Pizza ) , พิซซ่ามาการิต้า ( Pizza Margherita ), พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน ( Pizza Hawaiian ) และพิซซ่าพาร์มาแฮม ( Parma Ham Pizza ) ซึ่งพาร์มาแฮม ก็คือ หมูแฮมที่มาจาก เมืองพาร์มาของอิตาลี

 

หากใครเป็นสาวกปลาแซลมอน ขอแนะนำ พิซซ่าสโมคแซลมอน  ( Smoke Salmon Pizza )ที่จัดปลาแซลมอนโรยหน้ากับแบบจุก ๆ ให้สาวกแซลมอนทั้งหลายได้ฟินกันเลย แถมพิซซ่าหน้านี้ ยังหาทานจากร้านอื่น ๆ ได้ยากอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นสายชอบอาหารทะเล ก็คงหนีไม่พ้น พิซซ่าหน้าซีฟู้ด  ( Pizza Seafood ) ให้เลือกได้เช่นกัน

 

นอกจากนี้ ยังมี พิซซ่าทรัฟเฟิล ( Truffle Pizza ) พิซซ่าที่มี เห็ดทรัฟเฟิล เป็นวัตถุดิบหลักในการโรยหน้าแบบล้วน ๆ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ทั้งวิตามินซี แคลเซียม, ฟอสฟอรัส, แมกนีเซียม, แมงกานีส, เหล็ก และโซเดียม ซึ่งหากใครไม่ชอบ พิซซ่าที่ใส่เนื้อสัตว์ เราขอแนะนำ พิซซ่าหน้านี้เลย

 

สปาเกตตี้ ( Spaghetti )

 

อีกหนึ่ง เมนูอิตาเลียน ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เมนูสปาเกตตี้ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ก็มีให้เลือกหลากหลาย เช่นกัน ทั้ง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ,สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม สปาเกตตี้ซอสหมึกดำ และ สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล ที่เต็มโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการ รับประทานสปาเกตตี้แนวอิตาเลียนแท้ และสปาเกตตี้สไตล์ไทยที่รสเผ็ด นอกจากนี้ ยังมีเส้นพาสต้า เมนูอื่นอย่าง เพนเน่โบโลเนส และเพนเน่ ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ อีกด้วย

 

บรูสเก็ตต้า ( Bruschetta )

 

ระหว่างรอเสิร์ฟ พิซซ่า หรือสปาเกตตี้ เราขอแนะนำให้สั่ง บรูสเก็ตต้า ( Bruschetta ) ซึ่งเป็นอาหารทานเล่น ( Snack ) หรืออาหารเรียกน้ำย่อย ( Appetizer ) สไตล์อิตาลี ที่เป็น ขนมปังย่างที่ทาด้วย กระเทียม เกลือ และราดด้วยน้ำมันมะกอก ด้านบนขนมปังย่าง เป็นท็อปปิ้ง ( Topping ) ชนิดต่าง ๆ เช่น  มะเขือเทศ , เห็ด , ผัก , หัวหอม , มอสซเรลลา , ถั่ว หรือชีส โดยบรูสเก็ตต้าของร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) จะเป็น บรูสเก็ตต้า เห็ดและมะเขือเทศ

 

การรับประทาน บรูสเก็ตต้า ชาวยุโรป มักรับประทาน บรูสเก็ตต้า ร่วมกับ ไวน์แดงนุ่ม อุ่นปานกลาง ที่มีความเข้ากับ การทานบรูสเก็ตต้าได้ ความนุ่มนวลของไลน์ จะช่วยปรับสมดุล ความเผ็ดของกระเทียม และความเป็นกรดของมะเขือเทศได้ และแอลอฮอล์ของไวน์ จะช่วยปรับ ความเป็นกรดให้สมดุลกับความหวานของขนมปังได้

 

รู้แบบนี้แล้ว สำหรับใครที่อยากทาน อาหารอิตาเลียน ต้องมาจัดโดยด่วนที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ทางร้านจะเปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร  ซึ่งนอกจาก อาหารเมนูอาหารที่หลากหลายทั้งไทย และเทศแล้ว ยังได้สัมผัสบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชิว ๆ เพลงเพราะ ๆ มุมอาหารอร่อย ๆ ยามค่ำคืน อีกด้วย

 

ผู้ที่สนใจสั่งอาหาร delivery ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-281-9918 หรือสั่งผ่านไลน์ @cocochao  หากใครต้องการติดต่อโปรโมชันของทางร้าน สามารถติดตามได้ที่ เพจ CoCo Chaophraya – ถนนพระอาทิตย์

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารมุมสวย ถ่ายรูปเช็คอิน ได้อย่างชิค ๆ

กุ้งอบวุ้นเส้น เมนูสไตล์ไทย ๆ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Created : 28-10-2021

บทความที่น่าสนใจ

ถนนพระอาทิตย์ ย่านอาหารอร่อย บรรยากาศดี

มื้อค่ำสุดพิเศษที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya )