ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน อร่อยจี๊ด แซ่บซี๊ดซ๊าด โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน อร่อยจี๊ด แซ่บซี๊ดซ๊าด โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อาหาร ที่ ขึ้นชื่อ ของ ไทย ที่ โด่งดัง ไปทั่วทั้งโลก แน่นอนว่า เดาได้ไม่ยาก นั่นก็คือ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน นั่นเอง อยากสัมผัส ความอร่อย แซ่บ ซี๊ด ซ๊าด โดนใจ สูตรเฉพาะ ไม่เหมือนใคร ๆ ต้องมาทาน ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เท่านั้นนะ

 

 

วันนี้ เราเองก็มีความยินดี อย่างยิ่ง ที่จะมา แนะนำ เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ที่บอกเลย ว่า รสชาติ ถูกปาก ถูกใจ ทุก ๆ คน อย่างแน่นอน โดยส่วนใหญ่นั้น เราก็คงเคยได้ยิน แต่ชื่อ ต้มยำกุ้งน้ำใส หรือว่า ต้มยำกุ้งน้ำข้น ใช่ไหมละคะ ?

 

แต่วันนี้ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ขอแนะนำ อีกหนึ่งเมนู อาหารไทย ที่ คู่ครัว อย่าง “ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ” ที่ยังคง ความแซ่บ ซี๊ด อร่อย ตามสไตล์ ของ ต้มยำ เอาไว้ และยังเพิ่ม ความหวาน ความหอมละมุน ที่ได้จาก ทั้ง น้ำมะพร้าว และเนื้อมะพร้าวอ่อน ที่ลงตัว เข้ากันมาก ๆ อย่างเหลือเชื่อ ถึงชื่อนั้น อาจจะดู ไม่คุ้นหู กับใคร ๆ หลายคน แต่ว่า เรื่องของ ความอร่อย ก็ไม่แพ้ใครเลยค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นี้เด็ดมากบอกเลย ลองแล้ว ติดใจทุกราย ถ้าไม่มา ไม่ได้เลยจริง ๆ ต้องให้คะแนนสิบ ๆ ไปเลย เพราะว่าเค้าไม่ได้มีดีแค่ อาหาร เพียงเท่านั้น แต่ เครื่องดื่ม ก็ดี  วิวสวย ร้านอาหาร เหมาะสมกับราคา และเหมาะมาก ๆ ที่จะพาครอบครัว คนรัก หรือจะกลุ่มเพื่อน ๆ มา ทานอาหาร ด้วยกัน ร้านที่ให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ และยังเหมาะสำหรับ การพักผ่อนเป็นที่สุด

 

โดยที่บรรยากาศภายในร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ของเรา แอร์เย็นสบายมาก แต่สำหรับท่านใด ที่อยากนั่งข้างนอกก็ลมเย็นสบาย มองเห็นวิวสะพานพระราม 8 แบบชัดๆ ลองไปร้าน Coco Chaophraya คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ ใกล้สวนสันติชัยปราการ แอบกระซิบว่า บรรยากาศตอนเย็น ๆ มาลองจิบน้ำเสาวรส แล้วดูพระอาทิตย์กำลังตก สวยไม่ใช่เล่นเลยค่ะ อาหารหลักร้อยวิวหลักล้านจริง ๆ สำหรับร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ของเรานี่เองค่ะ

 

รู้แบบนี้แล้ว หากคุณต้องการทาน อาหารอิตาเลียน ที่อร่อยไม่เปลี่ยน ต้องมาทานโดยด่วนที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 00:00 น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร  ซึ่งนอกจาก อาหารเมนูอาหารที่หลากหลายทั้งไทย และอาหารนานาชาติแล้ว ยังได้สัมผัสบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชิล ๆ มุมอาหารอร่อย ๆ ในยามค่ำคืน อีกด้วยนะคะ มันดีที่สุดเลย แนะนำจริง ๆ ค่ะ จากใจดวงน้อยๆ ของเรา

 

วิธีเดินทางมาที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

- หากคุณเดินทางมา โดยรถยนต์ส่วนตัว สำหรับที่จอดรถ วันธรรมดา นั้นจะมีที่จอดน้อย หากอยากให้ชัวร์ๆ ก็ควรไปในเวลาก่อนเที่ยง หรือก่อนเวลามื้ออาหารซักหน่อย วันหยุดคุณเอง จะสามารถจอดได้ใต้ตึกสำนักงานตรงนั้น ก็จะมีรปภ.คอยบริการ ในเรื่องที่จอดรถ อยู่ตลอดเวลาค่ะ

- นั่งเรือ นั่งเรือธงส้ม ลงท่าพระอาทิตย์ เดินมาถึงที่ร้านได้เลย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ของซุปเห็ด พร้อมทั้งบอกถึงคุณค่าทางโภชนาการ

ยำส้มโอปูนิ่มทอด เมนูโบราณ หาทานยาก ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 27-07-2023

บทความที่น่าสนใจ

ต้อนรับความอร่อยหน้าหนาว ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา