อาหารหลากหลาย โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya
Share : facebook line twitter messenger

อาหารหลากหลาย โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อาหารหลากหลาย โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya

โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา กับเมนูและ อาหารหลากหลาย มีให้เลือกมากมายทั้งแต่อาหารไทย พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน และอาหารนานาชาติหลากสไตล์ ให้ลูกค้าได้เลือกทาน กับความอร่อยที่ลงตัว

 

ร้านอาหาร ที่มีทั้งอาหารไทย พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน และอาหารนานาชาติหลากสไตล์ พร้อมความอร่อย และวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งในกรุงเทพ Coco Chaopraya โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิวสะพานพระราม 8 ให้ชม ที่สวยงาม เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระรามแปด อาหารมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็อร่อยไม่แพ้กัน โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา อยากชวนมาดื่มด่ำบรรยากาศในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิวสะพานพระราม 8

โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยากับ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งกินข้าว ชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางร้านอาหารสไตล์ไทยเมนูอาหาร ที่ร้านจะมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกติดริมแม่น้ำให้เลือกนั่งชิลตามชอบ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย และอินเตอร์รสชาติดี ที่มี กัญชา ทั้งหมด 12 เมนู เราขอแนะนำ ลาบเนื้อวากิว ( 690 บาท ) ที่เลือกใช้เนื้อวากิวส่วนริบอายสับหยาบ ๆ คั่วกับใบกัญชาแห้ง แล้วคลุกเคล้าวัตถุดิบลาบ ได้แก่ ข้าวคั่ว พริกป่น หอมแขก สะระแหน่ ใบมะกรูด น้ำปลา น้ำเชื่อม และมะนาวเสิร์ฟพร้อมผักเคียง และเมนูกัญชาอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน อย่างเช่น ปอเปียะกุ้งทอด , ยำเนื้อวากิวย่าง , ลาบเนื้อวากิว , กะเพราเนื้อวากิว , ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ , แกงสัมผักรวมกุ้ง , ไข่เจียวกัญชา , ห่อหมกทะเล , สลัด ร็อกเก็ต พาร์มาแฮม , สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล , สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม , Fish & Chips , PizzaTruffle Mushroom เป็นต้น หากใครติดใจบรรยากาศสามารถนั่งชิลต่อได้ที่บาร์กับเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมกับแกล้มที่มีให้บริการด้วยเช่นกัน

 

โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 หรือ โทร 02 281 9918 มีอาหารหลากหลายมากมาย อย่างเช่น

 

อาหาร เมนูเส้น โคโค่เจ้าพระยา

- ผัดไทยกุ้ง

- เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมู กับไข่ดาว

- ราดหน้าทะเล

- ผัดซีอิ๊วหมู

- ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

- มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม

 

อาหาร พาสต้า โคโค่เจ้าพระยา

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- เพนเน่โบโลเนส

- เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ

- สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล

 

อาหาร เบอร์เกอร์ โคโค่เจ้าพระยา

- เบอร์เกอร์เนื้อ ออสเตรเลีย

- เบอร์เกอร์หมู

- แฮมเบิร์กเนื้อ ออสเตรเลีย

 

อาหารข้างต้นนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มตัวอย่างเท่านั้น ร้านเรายังมีอาหารมีมาหมาย ท่านใด ที่อยาก สัมผัส บรรยากาศ ชิว เพลงเพราะ ๆ นั้งมอง แสงไฟ ยามค่ำคืน แนะนำให้มาลองทานอาหารที่ ร้านอาหาร โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya สัมผัสกับบรรยากาศจริง ๆ ที่จะทำให้คุณหลงรัก ในร้านอาหาร  ร้านจะเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 มาพักผ่อน ด้วยอาหาร และ บรรยากาศที่ดีแน่นอน ร้านเรารองรับได้ทั้งลูกค้าที่มาคนเดียว และมาทั้งครอบครัว หรือเพื่อนที่มากันหลายคน โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ยินดีรับหมด ตอนนี้เรามีบริการรับสั่งอาหารแบบ เดลิเวอรี่ ( Delivery ) ด้วยนะ เพื่อให้ทุกคนได้ห่างไกลจากโควิด 19

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

5 ร้านอาหารริมน้ำ ที่ต้องปักหมุดไปตำ

เมนู กาแฟ ที่ควรลองของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

 

Created : 28-05-2021

บทความที่น่าสนใจ

แนะนำ เมนูเส้น สไตล์อินเตอร์ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Coco Chaopraya อะไรก็อร่อย