สิ้นปีนี้ ฉลอง ร้านเด็ด อาหารอร่อย วิวสวย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

สิ้นปีนี้ ฉลอง ร้านเด็ด อาหารอร่อย วิวสวย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ช่วงใกล้ ๆ สิ้นปี แบบนี้ คงหาร้านเพื่อฉลองกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้ มาแนะนำว่า มา ฉลองปีใหม่ ร้านเด็ด อาหารอร่อย วิวสวย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

บรรยากาศดี ๆ ช่วงใกล้สิ้นปี หรือว่า วันหยุดยาว ที่กำลังจะมาถึง เชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็คงหาสถานที่ เพื่อเฉลิมฉลอง และพร้อมจะ เริ่มนับถอยหลัง เข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยกันอย่างแน่นอน วันนี้ เลยอยากจะ แนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร บรรยากาศ เย็นสบาย ๆ ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา อาหาร มีบริการ หลากหลาย จะอาหาร สัญชาติไหน ๆ ก็อร่อย พร้อมบริการ ในทุก ๆ รูปแบบ ที่ทำให้ คุณประทับใจ ได้ไม่รู้ลืม ราคาอาหาร ก็สบายประเป๋า อร่อย แบบชิล ๆ ฉลองกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวล ว่า งบ จะบานปลาย จ่ายได้ สบายใจ หากคุณ อยากมีวันเกิด ที่สุดแสน จะน่ารัก

 

 

 

 

 

ขอแนะนำเลย ว่าเลือก โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) รับรอง ไม่มีผิดหวัง จะช่วงวัยไหน ๆ ก็มาได้เลย หรือยาก รังสรรค์ เป็นวันดี ๆ ให้กับทุก ๆ คน ที่คุณรักได้อย่างแน่นอน จะเพื่อนที่ทำงาน จะฉลองกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ก็ได้ทั้งนั้นเลย เราก็ขอแนะนำค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั้นมี เมนู หลากหลาย พร้อมรองรับทั้งนักท่องเที่ยว ที่จะมาทานที่ร้าน ได้ทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม ยิ่งช่วงใกล้สิ้นปี ชาวต่างชาติเยอะ ๆ แบบนี้ ทางเรา ก็ขอแนะนำเลยค่ะ เราพร้อมต้อนรับทุกท่าน มีเมนูมากมายให้ท่านได้เลือกท่าน ทุกสไตล์ ทั้งแบบ อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ฯลฯ มีเยอะมากๆ เครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม หรือ อาหาร กัญชา ก็มีด้วยเช่นกันค่ะ

 

 

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวสวย ที่สำคัญ ราคา ไม่แรง อย่างที่คิดค่ะ ขอบอกว่าดี งามมากจริง ๆ ค่ะทุกคน ร้านใหญ่โต สวยงาม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ได้อย่างชัดเจนด้วยน้า แต่ว่าถ้ามา ช่วงกลางวันร้อน ๆ ก็มีห้องแอร์ให้บริการ แต่หากเพื่อน ๆ มาเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ขอแนะนำ โซนด้านนอก ให้นั่งชมบรรยากาศ ของแม่น้ำเจ้าพระยา และ แสงไฟ จากสะพานพระราม 8 สวยจริง ๆ โรแมนติก ไม่เบาเลยค่ะ หรือมีแพลน จะมาแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อนกันสนุก ๆ ก็ขอบอกว่า คุ้มสุด ๆ ถ้าหากได้มีโอกาสมา

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) พร้อมบริการทุกวันค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

 

ที่ตั้ง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร: 02 281 991, 065 938 1456

เวลาเปิด - ปิดบริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ความอร่อยที่อยู่ไม่ไกลคุณ

อิ่มอร่อย ได้ทุกมื้อที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 18-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

อาหารกัญชา จาก โคโค่ เจ้าพระยา ( CoCo Chaophraya )

Coco Chaophraya พิซซ่าอร่อย