โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติก บรรยากาศเลิศ
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติก บรรยากาศเลิศ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อยากแนะนำให้ทุกๆ คนได้รู้จัก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติก บรรยากาศเลิศ ที่ใครได้มาต่างก็ติดใจ ราคาไม่แพง

 

 

 

 

ถ้าหากคุณ นั้นกำลังมองหาร้านอาหาร ที่บรรยากาศสบาย ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวก และที่สำคัญ ราคาไม่แพง อย่างที่คิดแน่นอน วันนี้ ขอแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ที่จะเปลี่ยนมื้ออาหารของเพื่อน ๆ ให้พิเศษมากขึ้น แน่นอน ต้องมาแล้วนะคะ นี่เลย เราขอแนะนำร้านอาหารกรุงเทพฯ ที่คุณพลาดไม่ได้ นั่นคือ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวสวย ที่สำคัญ ราคา ไม่แรง อย่างที่คิดค่ะ ขอบอกว่าดี งามมากจริง ๆ ค่ะทุกคน ร้านใหญ่โต สวยงาม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ได้อย่างชัดเจนด้วยน้า แต่ถ้ามา ช่วงกลางวันร้อน ๆ ก็มีห้องแอร์ให้บริการ แต่หากเพื่อน ๆ มาเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ขอแนะนำ โซนด้านนอก ให้นั่งชมบรรยากาศ ของแม่น้ำเจ้าพระยา และได้บรรยากาศโรแมนติกจากแสงไฟ สะพานพระราม 8 ที่เป็นฉากหลัง สวยจริง ๆ โรแมนติก ไม่เบาเลยค่ะ หรือมีแพลน จะมาแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อน ก็ขอบอกว่า คุ้มมาก ๆ ถ้าหากได้มีโอกาสมาทานอาหารที่นี่

 

เมนูอาหารที่อยากจะแนะนำ ในวันนี้ ก็คือ

- มาเริ่มกันที่ ( Coconut Tree signature cocktail ) : มะพร้าวน้ำหอมนำมามาผสม จนเป็น cocktail ประจำร้าน สดชื่น ละมุน หอมอร่อย ทานแล้ว หยุดไม่ได้เลยค่ะ

- ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) : น้ำลายเยิ้มแน่นอน กับ เมนู ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย และซอสชุ่มซึมไปในเนื้อซี่โครง แล้วนำมาย่างอีกครั้ง จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว เริชมาก

- ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) : สัมผัสความอร่อยแบบไทยๆ เป็นเมนูที่หาทานได้ยาก แต่เรามีบริการ เมนูปูนิ่มยำกับส้มโอ ที่คลุกเคล้าจนเข้ากัน ท็อปด้วยมะพร้าวกรอบ ทานกันเพลินๆ เรียกน้ำย่อย อร่อย แซ่บถึงใจกันเลยค่ะ

- ลาบหอยแมลงภู่ และหอยตลับอบชีส : เสิร์ฟพร้อมกับผักชีใบเลื่อยชุบแป้งทอดและผักไมโคร  กินเพลิน ทั้งเผ็ดแซ่บจริง ลงตัวสุด ๆ

 

ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกเพียบ ที่รอและพร้อมบริการคุณอยู่ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นะคะ เป็นร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น มังสวิรัติ หรือ แม้กระทั่ง เมนูกัญชาและ อีกเยอะแยะมากมาย นอกจากนี้ยังมีที่นั่งด้านนอกให้ชมวิว แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระรามแปด ยามค่ำคืน อีกด้วย

 

ต้องแนะนำจริงๆ ค่ะ ไม่ว่า จะโอกาสไหน ๆ ในโอกาสพิเศษ หรือ วันธรรมดา หากเพื่อน ๆ ได้มา รับประทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย และหลากหลาย ยิ่งช่วยให้เพื่อน ๆ มีความสุข และผ่อนคลาย เรื่องเครียดต่าง ๆ ได้ใช้เวลา กับคนที่เรารัก โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้า ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารของเรา พร้อมบริการคุณลูกค้าทุกวันค่ะ หากคุณสนใจ อยากลองเดินทางมาทานอาหาร หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์

ชวนกิน อาหารมังสวิรัติ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 27-04-2023

บทความที่น่าสนใจ

พิซซ่าที่ทานแล้วต้องร้องว้าว

โคโค่ เจ้าพรพะยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้