โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย อาหาร หลากหลาย
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย อาหาร หลากหลาย

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย อาหาร หลากหลาย

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา เรามี อาหาร หลากหลายมากมาย ทั้งแบบ อาหารไทย พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน และ อาหาร นานาชาติหลากหลายสไตล์ รองรับลูกค้าได้จำนวนมาก อร่อย ทุก เมนู มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Asian female customer order food drink from smartphone digital menu social contactless to waitress staff smiling millennial waitress with paper chart taking order from young asian female customer

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟความ อร่อย ให้แก่ นักท่องเที่ยว หรือ ลูกค้าที่แวะมาแถวนี้ได้ทานทุกท่าน รองรับทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม มีวิวที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ Coco Chaopraya โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็ อร่อย ไม่แพ้กัน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา อยากชวนมาดื่มด่ำบรรยากาศในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิว สะพานพระราม 8

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ เจ้าพระยากับ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งกินข้าว ชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางร้านอาหารสไตล์ไทยเมนูอาหาร ที่ร้านจะมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกติดริมแม่น้ำให้เลือกนั่งชิลตามชอบ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย และอินเตอร์รสชาติดี ที่มี กัญชา หากใครติดใจบรรยากาศสามารถนั่งชิลต่อได้ที่บาร์กับเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมกับแกล้มที่มีให้บริการด้วยเช่นกัน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีชื่อเสียงที่ดีมาตลอด ทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) สะอาด ถูกสุขลักษณะ ปรุงอาหารสุก แน่นอน

 

ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพฯ 10200 หรือสามารถ โทรสอบถาม ได้ที่ เบอร์ : 02 281 9918 โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามี อาหาร หลากหลายมากมายให้ลูกค้าได้เลือกทาน อย่างเช่น

 

อาหาร เรียกน้ำย่อย

- ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

- ลาบหมูทอด

- ทอดมันกุ้ง

- เคซะธียาเบคอนผักโขม กับชีส

- หมูย่าง

 

อาหาร เมนูเส้น

- ผัดไทยกุ้ง

- ราดหน้าทะเล

- ผัดซีอิ๊วหมู

- เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมู กับไข่ดาว

- ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

- มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม

 

อาหาร เบอร์เกอร์

- เบอร์เกอร์เนื้อ ออสเตรเลีย

- เบอร์เกอร์หมู

- แฮมเบิร์กเนื้อ ออสเตรเลีย

 

อาหาร พาสต้า

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล

- เพนเน่โบโลเนส

- เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ

 

อาหาร ประเภทสลัด , ส้มตำ

- ส้มตำไทย

- ส้มตำไทยไข่เค็ม

- สลัดผักกาดไส้กรอกอิตาเลี่ยน

- ซีซ่าร์สลัด

- โคโค่ เชฟสลัด

- สลัดปูนิ่ม

- สลัดปลาแซลมอนรมควัน

 

อาหาร ข้างต้นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya เท่านั้น เรายังมี อาหาร อีกมากมายหลากหลาย เมนู ให้ลูกค้าได้เลือกทานอีกมากมาย เข้ามาทานได้ที่ร้าน หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ ได้ที่ LINE : @cocochao

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ส้มตำ โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย ประโยชน์ เพียบ

เที่ยว สนุก แวะมา ทาน อาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 01-09-2022

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ประโยชน์ของซุปเห็ด พร้อมทั้งบอกถึงคุณค่าทางโภชนาการ