เที่ยว สนุก แวะมา ทาน อาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เที่ยว สนุก แวะมา ทาน อาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เที่ยว สนุก แวะมา ทาน อาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ตั้งอยู่เขตพระนคร ถือว่าเป็นสถานที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ซึ่ง นักท่องเที่ยว ที่มา เที่ยว แถวนี้สามารถเข้ามา ทาน อาหาร ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )ได้

วันนี้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )จะมาแนะนำสถานที่ เที่ยว แถวนี้ว่ามีที่ไหนบ้าง เผื่อใครที่ผ่านมาแถวนี้แล้วไป เที่ยว อิ่มใจแล้ว ก็สามารถแวะเข้ามา ทาน อาหาร ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )เพื่อเติมความอิ่มได้ มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

 

เที่ยว วัดพระแก้ว

วัดพระแก้ว หรือ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม เป็นวัดที่เป็นสถานที่สำคัญสำหรับ กรุงเทพฯ มาก ถือว่าเป็นแลนด์มาร์ค ของชาว กรุงเทพ มหานครเลยก็ว่าได้ นักท่องเที่ยว คนไหนที่มา เที่ยว กรุงเทพฯ ต้องมา เที่ยว วัดพระแก้ว ให้ได้ซักครั้งหนึ่ง เป็นสถานที่ ที่รวมประวัติศาสตร์ รามเกียรติ์ ที่เป็นศิลปะของไทย ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง และ วัดพระแก้ว เป็นวัดที่มีพระคู่บ้านคู่เมืองประดิษฐานด้วย คือ พระแก้วมรกต วัดพระแก้วอยู่ไม่ห่างจาก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )มากนัก ใครที่ผ่านมาก็เข้ามา ทาน อาหาร ที่ร้านได้นะ

 

เที่ยว วัดภูเขาทอง , วัดสระเกศ

วัดภูเขาทอง หรือ วัดสระเกศ มีชื่อเต็มว่า วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เป็นวัดโบราณในสมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นที่ตั้งของพระเจดีย์ ที่บรรจุ พระบรมสารีริกธาตุ ที่อัญเชิญมาจาก เมืองกบิลพัสดุ ประเทศอินเดีย บนยอดสุวรรณบรรพต เป็นวัดที่มี นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติมา เที่ยว และ กราบไหว้บูชา สามารถขึ้นมาชมวิว กรุงเทพฯ ได้อย่างสวยงาม เที่ยวเสร็จแล้ว ก็สามารถมาพักหายเหนื่อย ทาน อาหาร ได้ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

 

เที่ยว ท่ามหาราช

อีกหนึ่งสถานที่ที่มี นักท่องเที่ยว มา เที่ยว มากมายไม่แพ้กัน คือ ท่ามหาราช เป็นสถานที่ ที่ตั้งอยู่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีมุมถ่ายรูปมากมาย ร้านอาหารเยอะ ทั้ง ร้านกาแฟ ร้านขนม มากมาย ที่มีความดีไซน์เก๋ ๆ ให้เหล่า นักท่องเที่ยว ได้นั่งจิบเครื่องดื่ม พร้อมกับชมบรรยากาศ กินลม ชมวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือใครแค่มา เที่ยว เฉยๆ แล้วค่อยแวะมา ทาน อาหาร ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )ก็ได้เช่นกัน

 

เที่ยว พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ กรุงเทพ

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ที่ตั้งอยู่บริเวณ พระราชวังบวรสถานมงคล หรือเรียกว่า วังหน้า เป็นพิพิธภัณฑสถานสำหรับประชาชนแห่งแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการสำหรับ นักท่องเที่ยว ทุกคนเข้ามาชมได้ มาค้นหาที่มาของประวัติศาสตร์ และอารยธรรมที่รุ่งเรืองของไทย ผ่าน ศิลปะโบราณวัตถุ ทุกยุคทุกสมัย ที่พบในประเทศไทย มีการจัดนิทรรศการ มากมาย ใครที่มาแล้วรับรองว่าจะได้ความรู้ติดตัวไปแน่นอน เมื่อเที่ยวเสร็จแล้วก็สามารถแวะมา ทาน อาหาร ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เช่นกัน

 

เที่ยว ถนนข้าวสาร ( Khao San Road )

ถนนข้าวสาร ที่เป็นที่ ท่องเที่ยว ยอดนิยมใน กรุงเทrมหานคร ถนนข้าวสารเป็นถนนที่สร้างขึ้นใน พ.ศ. 2435 เป็นสถานที่ขึ้นชื่อเรื่องของสถานบันเทิง และ โฮลเทล ราคาถูกมากมาย โดยเราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พักราคาถูก รองรับได้หลายคน
ถนนข้าวสาร เป็นที่เที่ยวยอดนิยมใน กรุงเทพ มหานคร ถนนข้าวสาร นั้นคึกคักตลอดทั้งวันและทั้งคืน มีความบันเทิงมากมาย ทั้งดนตรี อาหาร สตรีทฟู้ด และเครื่องดื่ม บริเวณรอบๆ มีร้านค้ามากมาย ทั้งร้านตามตึกแถวและร้านแผงลอย ไม่ว่าจะเป็นของกระจุกกระจิก เสื้อผ้า หรือสินค้าชิ้นใหญ่ และที่ลืมไปไม่ได้อย่าลืมแวะมา ทาน อาหาร ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )ด้วยนะ รับรองถูกปากทุกคนแน่นอน ราคาไม่แพง มี อาหาร หลากหลายสไตล์

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ โคโค่ เจ้าพระยา เมนู เด็ดต้องลอง

สายวีแกน หรือว่า มังสวิรัติ ก็ทานอาหาร ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ได้นะ

 

 

 

 

 

Created : 26-08-2022

บทความที่น่าสนใจ

5 ร้านอร่อยที่ไม่ควรพลาด กับถนนพระอาทิตย์

ครบเครื่อง เรื่องอาหาร เมนูไหน ๆ ก็อร่อย ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา