กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เปลี่ยนมื้อธรรมดา ให้พิเศษมากขึ้น เปลี่ยนมา กินลมชมสะพาน บรรยากาศดี ๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร ที่ตั้งบนถนนพระอาทิตย์ บริการประทับใจ

 

การันตีเลยว่า ที่นี่เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็ อร่อย ไม่แพ้กัน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา อยากชวนมาดื่มด่ำบรรยากาศในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิว สะพานพระราม 8 มาดูตัวอย่างอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรานำมาฝากดีกว่าค่ะ

 

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีบริการ ทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟทุกวัน มีความอร่อย มากมาย ให้แก่ นักท่องเที่ยว หรือว่า ลูกค้าที่แวะมาแถวนี้ได้ทานทุกท่าน รองรับ ทั้งแบบบุคคล หรือว่าแบบกลุ่ม มีวิว บรรยากาศ สถานที่ ที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

สำหรับเมนูแนะนำวันนี้ นี่เลย ผัดไทยกุ้งสด

ผัดไทยกุ้งสด เป็น อาหารไทย ที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ที่มีทั้ง คนไทย และคนต่างชาติ รู้จักกันดี เพราะว่า ทานง่าย รสชาติไม่จัดมาก จึงทำให้ คนไทย รวมทั้งคนต่างชาติ ที่ทานรสชาติไม่จัด ก็ทานได้ หรือหากจะเพิ่มรสชาติความเผ็ด ก็ปรุงได้ตามใจชอบ เสิร์ฟจานร้อน ๆ เป็นอีกหนึ่ง เมนู ยอดนิยม เสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวโต ๆ เห็นแล้วใครจะอดใจไหว

 

 

 

 

หรือหากคุณไม่อยากทานอาหาร ก็มีในส่วนของคาเฟ่ ที่ให้บริการ พร้อมเครื่องดื่ม เบเกอรี่ต่าง ๆ มากมาย เลือกทานได้ ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว นั่งดื่มน้ำอร่อยๆ กับมองวิวเพลินๆ ก็ดีไม่ใช่น้อยเลยน้า ว่าไหมคะ ?

 

 

รับรองว่า หากคุณได้มาทานอาหาร ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) รับรองว่า ประทับใจ เจริญอาหาร ได้มากขึ้นแน่นอน บรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ได้จะหาง่าย ๆ ในเมืองหลวงแบบนี้ คลาสสิค สุดยอด เมนูอาหาร ที่หลากหลาย เลือกได้หลายสไตล์ ชอบแบบไหน ทางร้าน ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็พร้อมบริการ หรืออยากไป คาเฟ่ แบบชิค ๆ ที่นี่ ก็พร้อม บริการคุณแล้วเช่นกัน พิเศษสุด ๆ เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุดเลย ข้อดีเลยนะ จะมาวันไหน ๆ ก็ได้ เพราะ โดยส่วนใหญ่ ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ มักจะ ปิดทำการ ในวันจันทร์ แต่ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไม่ปิดแน่นอน

 

 

 

ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เปิดบริการทุกวันค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือต้องการสั่งเดลิเวอรี่ ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือกดเพิ่มเพื่อนในไลน์ ก็สามารถสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เช่นกันค่ะ

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกร้านอาหารทั้งที ต้องวิวสวย อาหารอร่อย แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 09-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

รีวิว ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดปัง

เติมความหวาน วาเลนไทน์ @coco chaophraya