ดื่มด่ำไปกับคืนพิเศษ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดื่มด่ำไปกับคืนพิเศษ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ ก็คงหนีไม่พ้นการฉลอง ค่ำคืนที่พิเศษ กับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนๆ ในร้านอาหาร สักแห่ง ซึ่งต้องเป็นร้านที่ ให้ความรู้สึก สนุก อบอุ่น และบรรยากาศสุดฟิน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็คงหนีไม่พ้น ร้านอาหาร โคโค่เจ้า พระยา นั่นเอง

ดื่มด่ำไปกับคืนพิเศษ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่เป็นมากกว่า ร้านอาหาร

ทุกคนมองไม่ผิด เพราะ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เป็นมากกว่า ร้านอาหาร จริง ๆ เพราะที่ร้าน จะมี ขนมหวาน เค้ก เป็นคล้าย ๆ แนว คาเฟ่ ด้วย นอกจากนี้ เครื่องดื่ม ของร้าน ก็ยังครบเครื่อง ครบครัน จนงง ไปหมด นี่ ร้านอาหาร หรือนี่ เพราะว่า ถามอะไร ก็คือ มีหมด และพร้อมบริการลูกค้า ทุกท่าน ด้วยความยินดี จริง ๆ

 

สำหรับ เมนูเด็ด ที่ห้ามพลาด ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

 

ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว

เนื้อหมู ที่ให้ความนุ่ม หอมกลิ่น ของ ซอสหมัก รสชาติ ที่ไม่จัดจ้าน จนเกินไป กินคู่กับ ซอสแล้ว อร่อยล้ำ จนเกินบรรยาย ซึ่งเป็นอีก เมนู ที่ใครมา ที่ร้าน ก็ไม่ควรพลาด

 

ห่อหมกทะเล

ที่ให้ฟีลแบบ กินอาหารบ้าน ๆ แต่ เครื่องทะเล แน่น ๆ ที่ไม่ได้มา เป็นแบบวิญญาณกุ้ง หรือ วิญญาณหมึก แต่คือ ของเค้า ดีจริง ๆ เรื่องรสชาติ ก็เข้มข้น ตั้งแต่คำแรก ยันคำสุดท้าย และยิ่งทานคู่ กับ ข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่า ฟินสุด ๆ อีกด้วย

 

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เมนูแบบไทย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ น้ำซุป ที่เข้มข้น เครื่องแกงต้มยำ ที่จัดจ้าน ถึงใจ ให้ ความเผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม กำลังดี มี กลิ่นหอม ที่ชวนให้ น้ำลายสอ กุ้งตัวโต ๆ เนื้อเด้ง และ มะพร้าวอ่อน ที่ช่วยทำให้ รสชาติ มีความ ละมุนลิ้น มากขึ้น อร่อย จนลืม ไม่ลง เลยทีเดียว เมนูนี้ ก็ไม่ควรพลาดนะ

 

พิซซ่าแกงเขียวหวาน

เป็นการ ผสมผสานกัน อย่างลงตัว ของ ความเป็นไทย และ อิตาเลี่ยน แป้งพิซซ่านุ่ม ๆ กับ เครื่องแกงเขียวหวาน สุดจัดจ้าน ตามแบบฉบับ ของ อาหารไทย ที่มี ความเข้ากัน สุด ๆ จนไม่รู้ จะบรรยาย ออกมาเป็นคำพูด ยังไงดี

 

ในส่วนของ ของหวาน ที่อยากจะแนะนำ ก็คือ ไอศกรีมมะพร้าว เนื้อมะพร้าวนวลเนียน กับรสสัมผัสที่ นุ่มละมุน ไม่หวาน จนเกินไป ยิ่งกิน ก็ยิ่งอร่อย และ เครื่องดื่ม ก็อย่าง กาแฟมะพร้าวน้ำหอม ความเข้มของ กาแฟ ที่ตัดกับ ความหวานนุ่ม ของ น้ำมะพร้าว เป็นอะไร ที่เข้ากันสุด ๆ

 

นอกจากนี้ เรื่องของบรรยากาศ วิว เค้าก็ยังดี อีกด้วย เพราะร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaopraya ) นี้ ติด แม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังเห็นสะพานพระราม 8 อีก และยิ่งถ้าเป็น ตอนเย็น ๆ พระอาทิตย์เริ่มจะตกดิน หรือตอนกลางวัน แสงก็จะสวยไปคนละแบบ ตอนเย็นแสงอาทิตย์ จะสะท้อนกับ แม่น้ำเจ้าพระยา ให้ความรู้สึก สงบนิ่ง ผ่อนคลาย แต่ถ้าเป็น ตอนกลางคืน ก็จะให้ความรู้สึก โรแมนติก เป็นส่วนตัว และไม่วุ่นวาย อย่างที่คิด เพราะด้วยวิธี การจัดโซน และ โต๊ะของทางร้าน ทำให้เรา ไม่รู้สึกอึดอัด หรือรู้สึกว่า มันอึดอัดเลย แม้แต่น้อย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ยังมี เมนูอาหาร ให้เลือก อีกมากมาย นี่เป็นเพียง แค่ส่วนเล็ก ๆ ที่เราเอามาแนะนำ ที่นี่ อาหารอร่อย ทุกอย่าง ราคาก็ไม่แพง  อีกทั้ง ทางร้าน ของเรา ยังมีบริการ Delivery ส่งตรง ถึงหน้าบ้านคุณ กันเลยทีเดียว ให้คุณ ได้เพลิดเพลิน กับอาหารเลิศรส ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ของคุณ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

สิ้นปีนี้ ฉลอง ร้านเด็ด อาหารอร่อย วิวสวย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 30-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

ยำถั่วพูรสเด็ด ที่ไม่ได้เด็ดแค่รสชาติ

แนะนำ ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาไม่แพง