ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



วันหยุดทั้งที เราเชื่อว่าทุกคน ก็คงอยากจะหา ร้านนั่งชิล ๆ ทานอาหาร พาครอบครัว และเพื่อน ๆ คู่รัก มานั่งรับลมสบาย ๆ กับ ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา พร้อมกับ อาหารรสจัดจ้าน นั่งทานกันได้ อย่างเพลิดเพลิน

ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา นั้นเป็น ร้านอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหารไทย สไตล์ซีฟู้ด นอกจากนี้ ยังมีอาหารนานาชาติ อีกหลากหลาย สัญชาติกันเลย หรือจะเป็น อาหารสไตล์วีแกน อาหารมังสวิรัติ หรือ อาหารจากกัญชา ก็มีบริการ ซึ่งเราเป็น ร้านอาหารริมน้ำ ที่ตั้งอยู่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี โรแมนติก วิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 โดยเฉพาะ ยามค่ำคืน จะสวยสุด ๆ ให้ชมกัน แบบ 360 องศา กันเลย ด้วยตัวของร้าน ที่กว้างขวาง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย และมี โซนที่นั่ง ทั้ง Indoor และ Outdoor สำหรับ เมนูอาหาร ก็จะเป็น อาหารสไตล์ไทย และ อาหารนานาชาติ ซึ่งที่ ร้านอาหารริมน้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา ของเรานั้น จะเลือกใช้ วัตถุดิบที่ สดใหม่ มาผ่านขั้นตอน การทำ และ การปรุงรส อย่างพิถี พิถัน จากสุดยอด เชฟของเรา เพื่อให้ได้ รสชาติอาหาร ที่อร่อย ถูกปาก ถูกใจ ที่มาใน ราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง หลักร้อยบาท เท่านั้นเอง

ที่โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมน้ำ นั้นยังเป็น ร้านคาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับวิวสุดสวย ข้าง ๆ แม่น้ำเจ้าพระยา ถ้าหากยิ่งเป็น ตอนเย็น รับรองได้ว่า สวยอย่างแน่นอน กับ บรรยากาศสุดฟิน ที่พร้อมให้ทุกคนพา เพื่อน ๆ ครอบครัว แฟน มาทานอาหาร เหมาะสำหรับ ทุกครอบครัว หรือว่าคู่รัก ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก กับอาหารของร้าน ที่มี ความหลากหลาย พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุก ๆ คน โดยร้านอาหาร จะเป็นคาเฟ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ ไปทั้งทีได้ชมทั้งวิว และ แม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึง สะพานพระราม 8 ที่ทอดยาว ข้ามแม่น้ำ อีกด้วย ฉะนั้นมาดู เมนูอาหาร ของทาง ร้านอาหารริมน้ำ กันบ้างว่า มีเมนูอะไร ที่น่าลิ้มลองกันบ้าง

1. เมนูยำสามกรอบ โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูยำ สไตล์ไทย ๆ ที่โดดเด่นด้วย เนื้อสัมผัส ของ ส่วนประกอบหลัก ที่ได้ถูกนำไป ทอดจนกรอบ อย่าง ปลาหมึกแห้ง , กระเพาะปลา , เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ กุ้งแห้ง ที่คลุกเคล้า ให้เข้ากัน ยำครบรส เน้นปรุงรสชาติ ให้ออก เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ทานได้ง่าย แนะนำให้ รับประทานในทันที่ เพื่อความกรอบ ของเนื้อสัมผัส ที่สดใหม่

2. ซี่โครงหมูบาร์บีคิวย่าง

เป็นเมนู ที่เราอยากจะ แนะนำเลย ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่เสิร์ฟมา พร้อมกับจานโต ที่ไม่ได้มีแค่ จากที่โต เพียงเท่านั้น แต่มาพร้อมกับ ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ เนื้อนุ่ม หอม ที่สำคัญ ไม่เหนียว ติดกระดูก แน่นอน และซอสบาร์บีคิว ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้แน่นอน เพราะด้วย น้ำซอสที่ถูกราด ให้ทั่วทั้งซี่โครง  กลิ่นหอม และรสชาติ ที่เข้มข้น อร่อยถูกปาก อย่างแน่นอน

3. ห่อหมกทะเล กัญชา

ห่อหมกทะเล ที่เป็น อาหารไทย และเป็นเมนูของโปรด ของใครหลาย ๆ คน อย่างแน่นอน เพราะอัดแน่นไปด้วย ซีฟู้ดเต็ม ๆ ที่มีทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ใส่มา ในห่อหมก และตอนนี้ เมนูนี้เราก็ได้ เพิ่มใบกัญชา เพื่อความอร่อย ที่แปลกใหม่ สำหรับคนที่ ต้องการด้วย และที่ขาดไม่ได้เลย ของอาหารไทย ก็คือ เครื่องแกง ที่มีกลิ่นหอม อร่อย พร้อมทานกับ ข้าวสวยร้อน ๆ

ร้านอาหารริมน้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา ที่เป็น ร้านอาหาร ที่หลากหลาย จึงทำให้ลูกค้า สามารถเลือกเมนู ต่าง ๆ ที่อยากกิน ได้อย่างมาก และมี ราคาไม่แพง คุ้มค่า คุณภาพดีเลิศ รสชาติ อาหารอร่อย พร้อมกับ บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ ที่ว่าจะ ชิลกับเพื่อน หรือครอบครัว ก็ได้ ซึ่งเหมาะกับ เป็นร้านอาหาร สำหรับมื้อพิเศษ หรือจะ ฉลองเทศกาล ต่าง ๆ หรือ วันรวมญาติ ก็ดีเป็นอย่างมาก ถ้าหากเพื่อน ๆ อยากจะดูเมนูเพิ่มเติม ก็สามารถดูได้ที่ https://www.cocochaophraya.com ได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สุดยอดเมนูอาหารจากใบกัญชา อร่อย เก๋ แปลกใหม่ ได้สุขภาพดี

ร้านอาหารริมแม่น้ำ บรรยากาศโรแมนติก อาหารเลิศรส ที่โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 11-10-2023

บทความที่น่าสนใจ

ชวนทาน พิซซ่าพาร์มาแฮม ( Parma Ham Pizza ) ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

สายกินห้ามพลาด 10 จุดเช็คอิน ถนนพระอาทิตย์