บรรยากาศดี อาหารอร่อย บรรยากาศริมน้ำ แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

บรรยากาศดี อาหารอร่อย บรรยากาศริมน้ำ แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหารดีๆ ในกรุงเทพ ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะบรรยากาศดี อาหารอร่อย ยรรยากาศริมน้ำ แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หลากหลายความประทับใจ คุณควรมาลอง

 

 

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถือได้ว่าเป็น ร้านอาหาร 2023 หากคุณที่กำลังจะชวนแฟน ชวนเพื่อน หรือพาครอบครัวออกมา เพื่อทานอาหารอร่อยๆ แนะนำ ว่าไปนั่งชิลร้านอาหาร มองวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวยๆ บรรยากาศสุดปัง เห็นสะพานพระราม 8 แบบชัดๆ แนะนำจริงๆ ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะว่า เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก ที่ต้องไปลองสักครั้งในชีวิต บอกเลยว่า ในร้านของเราบรรยากาศดีต่อใจ รับรองว่าจะต้องถูกใจคนพิเศษ ในมื้อพิเศษๆ แบบนี้แน่นอน เชื่อว่ามื้ออาหารนี้แหละ ที่จะทำให้ เป็นวันพิเศษของคุณได้อีกวันเลยค่ะ

 

 

เมนูอาหารที่เราอยากจะแนะนำ ในวันนี้ ก็คือเมนูเหล่านี้เลยค่ะ

 

- มาเริ่มกันที่ ( Coconut Tree signature cocktail ) : มะพร้าวน้ำหอมนำมามาผสม จนเป็น cocktail ประจำร้าน สดชื่น ละมุน หอมอร่อย ทานแล้ว หยุดไม่ได้เลยค่ะ

 

- ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) : สัมผัสความอร่อยสไตล์ไทยๆ เป็นเมนูที่หาทานได้ยากมากก็จริง แต่เราอาหารของเรามีบริการ เมนูปูนิ่มยำกับส้มโอ ที่ได้ผสมคลุกเคล้าจนเข้ากัน ท็อปด้วยมะพร้าวกรอบๆ ทานกันเพลินๆ เรียกน้ำย่อย อร่อย แซ่บถึงใจกันเลยค่ะ เมนูนี้ใครทานก็ชอบใจ

 

- ลาบหอยแมลงภู่และหอยตลับอบชีส : เสิร์ฟพร้อมกับผักชีใบเลื่อย ที่ชุบแป้งทอดและผักไมโคร ทานเพลิน ทั้งเผ็ดแซ่บจริงๆ ลงตัวสุดๆ ไปเลยค่ะ ทานแล้ว หยุดไม่ได้

 

- ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) : น้ำลายเยิ้มแน่นอน กับ เมนู ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย และซอสชุ่มซึมไปในเนื้อซี่โครง แล้วนำมาย่างอีกครั้ง จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว เริชมาก

 

- ห่อหมกทะเล กัญชา : มาถึงอาหารที่มี กัญชา เป็นส่วนผสม ที่ใครหลาย ๆ คน ต่างพากันสนใจ และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากมาย ซึ่งทางร้านเราขอแนะนำ ห่อหมกทะเล กัญชา ที่เป็นการ นำอาหาร ไทย มาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ ด้วยการใช้ กัญชา ทำให้รสชาติ ห่อหมก ที่ได้รสชาตของความอร่อย แบบไทย ๆ แล้วผสมกับ เครื่องปรุงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ทะเล เพราะว่า เราได้รวบรวมรสชาติ ของความอร่อย รูปแบบอาหารทะเล มาผสม กับ ห่อหมก และยังได้ความแปลกใหม่ รสชาติ ที่น่าลิ้มลอง อย่าง กัญชา ( Cannabis ) ลองแล้ว ว้าวเลยแหละ

 

ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณได้มาสัมผัส มาลองทาน พร้อมกับบรรยากาศดีๆ และพร้อมบริการคุณอยู่ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นะคะ เป็นร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวานมากมาย เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น มังสวิรัติ หรือว่าแม้กระทั่ง เมนูกัญชาและอีกหลากหลายความพิเศษ นอกจากนี้ยังมีที่นั่งด้านนอกเพื่อให้คุณได้ให้ชมวิว แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 ในยามค่ำคืน อีกด้วยนะคะ

 

ต้องขอแนะนำจริงๆ ค่ะ ไม่ว่า จะโอกาสไหน ๆ ในโอกาสพิเศษ หรือจะเป็นวันธรรมดา หากคุณได้ลองมา รับประทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย และหลากหลาย ยิ่งช่วยให้เพื่อน ๆ มีความสุข และผ่อนคลาย เรื่องเครียดต่าง ๆ ได้ใช้เวลา กับคนที่เรารัก โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้า ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารของเรา นั้นพร้อมบริการคุณลูกค้าทุกวันค่ะ หากคุณสนใจ อยากลองเดินทางมาทานอาหาร หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร วิวดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา เสิร์ฟเมนูกัญชา อร่อยเด็ด สุขภาพดีเพื่อคุณ

 

Created : 12-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

สปาเก็ตตี้ เมนู สุดอร่อย รสชาติ หลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ทานอาหาร มื้อค่ำสุดพิเศษ ไปกับ Coco Chaophraya