ร้านอาหารริมแม่น้ำ บรรยากาศโรแมนติก อาหารเลิศรส ที่โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารริมแม่น้ำ บรรยากาศโรแมนติก อาหารเลิศรส ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ที่โคโค่ เจ้าพระยา นั้นเป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำ ฝั่งเจ้าพระยา ที่ให้ บรรยากาศโรแมนติก วิวดี มองเห็น สะพานพระราม 8 เราเชื่อว่าหลาย ๆ คน ยังไม่รู้จักร้านลับแห่งนี้กันมากหนัก วันนี้เราจะมาแนะนำให้ได้รู้จักัน ที่สำคัญ อาหารเลิศรส อร่อย อย่างมาก

ร้านอาหารริมแม่น้ำ บรรยากาศโรแมนติก อาหารเลิศรส ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารริมแม่น้ำ บรรยากาศโรแมนติก อาหารเลิศรส ที่โคโค่ เจ้าพระยา นั้นเป็น ร้านอาหาร และมี คาเฟ่ ไปในตัว เรียกได้ว่า ครบเครื่อง กันเลยทีเดียว และเป็น อีกร้านหนึ่ง เลยนะ ที่มุมดี ๆ บรรยากาศ ก็คือ เลิศมาก ๆ เพราะว่าสามารถ มองเห็นวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และยังได้ ชมพระอาทิตย์ตกดิน ระหว่าง มื้อเย็น อีกด้วย ซึ่งต้องก่อนบอก ก่อนเลยว่า มีที่นั่งทั้ง ด้านใน และ ด้านนอก นั่งรับบรรยากาศยามเย็น ของ แม่น้ำเจ้าพระยา อีกด้วย

ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่นอกจาก จะได้ฟินกับ บรรยากาศโรแมนติก กันเเล้ว เพื่อนๆ ก็ยังจะได้ ลิ้มลองกับอาหาร ที่มีทั้ง อาหารไทย อาหารนานชาติ อาหารอิตาเลี่ยน หรือ ของว่าง และ เครื่องดื่ม อย่างมากมาย ซึ่งรับรอง ได้ว่า รสชาติอร่อย ถูกปากเเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา ที่จะเน้นเมนู อาหารไทย ที่ทานง่าย ๆ เมนูที่เรา อยากจะเเนะนำ เลยก็คือ ราดหน้าทะเล เเละเมนู ผัดไทยกุ้งสุด ที่ถูกปาก ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ เป็นอย่างมาก ซึ่งก็จะ เสิร์ฟมาพร้อมกับ เนื้อกุ้งชิ้นโต ๆ และเมนูขึ้นชื่อ ของร้าน ที่มาแล้วต้องสั่ง นั่นก็คือ ต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน  ปลากะพงผัดเสฉวน ข้าวผัดกิมจิกุ้ง เเละ เครื่องดื่ม เเต่ละอย่าง ก็คือ ดื่มด่ำ ดื่มใจ ทั้งนั้นเลย เเถมสีสัน สวยงาม อย่างเช่น โคโค่ ซิกเนเจอร์ ที่ดื่มเเล้ว ชื่นใจมาก ๆ เเถมยังช่วย เจริญอาหารอีกด้วย นอกจาก อาหารไทย ที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำ แล้วนั้น โคโค่ เจ้าพระยา ก็ยังมี อาหารต่างประเทศ  อย่างเช่น พาสต้า เบอร์เกอร์ หรือแม้แต่ พิซซ่า ก็ยังมีให้เลือก สั่งรับประทาน รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้เพลิดเพลิน ไปกับ บรรยากาศสุดโรแมนติก  เเละ เมนูอาหาร นั่งเพลิน ชมวิว บรรยากาศ สะพานพระราม 8 จนอาจลืมเวลา กลับบ้านกันเลย ก็เป็นได้

นอกจากนี้ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่ Coco Chaophraya ก็ยังมี เมนูยำ มาแนะนำ ที่ทานแล้ว บอกเลยว่ ซี๊ดซ๊าด อย่างแน่นอน ใครที่มาเป็นแก๊ง ก็ไม่ควรพลาด ที่จะสั่งกัน แน่นอน

เมนู ยำสามกรอบ

เมนูยำแบบไทย ๆ ที่โดดเด่นด้วย เนื้อสัมผัสของ ส่วนประกอบหลัก ที่ได้ถูกนำไป ทอดจนกรอบ อย่าง ปลาหมึกแห้ง กระเพาะปลา เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และกุ้งแห้ง ยำครบรส ที่ให้รับประทาน ได้ในทันที เพื่อให้ได้ ความกรอบ ที่สดใหม่จริง ๆ

เมนู ยำถั่วพู

สำหรับ เมนูยำถั่วพู ที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ซึ่งจะเป็น ภูมิปัญญาของ คนโบราณ ในการกินผัก ให้อร่อย ซึ่งเป็น ยำรสกลมกล่อม ใกล้เคียงกับ สลัดผัก ของชาวตะวันตก ที่เป็นการนำ ถั่วพูที่เป็น ผักรสจืด มาปรุงรสด้วย น้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงให้มี รสเปรี้ยวหวาน และเพิ่ม ความอร่อย ด้วยกุ้งสด และหมูสับ นับเป็น อาหารเลิศรส ที่ขึ้นชื่อ อีกจานหนึ่ง ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ที่ใครมา เป็นอันต้องสั่ง

ซึ่งที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา ที่อยู่ติด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากจุดนี้ของร้าน จะสามารถ มองไปเห็นวิว สะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม ยิ่งกลางคืน จะยิ่งสวย และให้ บรรยากาศโรแมนติก ซึ่งที่ร้านจะมีทั้ง โซนเอาท์ดอร์ และอินดอร์ ให้กับลูกค้า ได้เลือกนั่งกัน แนะนำว่า ถ้าหากมา ในช่วงเย็น ๆ อยากให้ลองไปนั่งชิลกัน ในโซนเอาท์ดอร์ ชมวิวพระอาทิตย์ ลับขอบฟ้า ท้องฟ้าที่จะค่อย ๆ เปลี่ยน เป็นสีทอง บอกเลยว่าที่ ร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) บรรยากาศดี อาหารเลิศรส ซึ่งที่ร้าน เปิดทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 8.00 น. - 21.00 น.

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คาเปลลินีผัดกะเพราเนื้อย่าง รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ประโยชน์ต่อสุขภาพของ สเต็กปลาแซลมอน ที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา

Created : 06-10-2023

บทความที่น่าสนใจ

Coco Chaophraya กับวิว สะพานพระราม 8 สุดปัง

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารไทย วิวสวย แถวถนนพระอาทิตย์