อาหาร ฟาสต์ฟู้ด ชั้นดี ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

อาหาร ฟาสต์ฟู้ด ชั้นดี ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อาหาร ฟาสต์ฟู้ด ( Fast Food ) หรืออาหารจานด่วน เป็นอาหารยอดฮิตที่สามารถหาทานได้ง่ายในทุกประเทศ รวมไปถึง ที่ไทย และที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีอาหารประเภทนี้ขายหลากหลายประเภทด้วย

 

อาหาร ฟาสต์ฟู้ด ( Fast Food ) เป็นคำจำกัดความของ อาหารที่สามารถเตรียม และปรุงได้อย่างรวดเร็วมาก และสามารถนำมาเสิร์ฟรับประทานได้ ในเวลาอันสั้น เพราะมีขั้นตอนไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อนมากนัก

 

โดยวัฒนธรรมของอาหาร ฟาสต์ฟู้ด ในประเทศไทย ได้รับอิทธิพลมาจาก ผู้ประกอบการจากบริษัทต่าง ๆ ของอเมริกา ที่ได้จัดจำหน่ายอาหารประเภทนี้อยู่แล้ว และเผยแพร่ไปยังทั่วโลก รวมถึง ประเทศไทย ซึ่งสามารถแบ่ง อาหาร  ฟาสต์ฟู้ด ที่คนไทยรู้จักแต่ละชนิด ตามประเภทของอาหาร และแบรนด์ต่าง ๆ ได้ ดังต่อไปนี้

 

  • กลุ่มพิซซ่า : Pizza Hut, Pizza Company, Domino's Pizza
  • กลุ่มเบอร์เกอร์ : Mc Donald, Burger King
  • กลุ่มไก่ทอด : KFC, Texas Chicken

 

นอกจากนี้ อาหาร ฟาสต์ฟู้ด ยังนับรวมไปถึง กลุ่มขนม หรือ Snack Fastfood โดยจะมีกลุ่มโดนัม และไอศกรีม เป็นหลัก สำหรับ แบรนด์ของกลุ่มโดนัท เช่น  Mister Donut , Duskin Donut และแบรนด์ของกลุ่ม ไอศกรีม เช่น Swensen's , Daily Queen เป็นต้น

 

สำหรับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ได้มีขาย อาหาร ฟาสต์ฟู้ด  เช่นกัน ในกลุ่มของพิซซ่า และเบอร์เกอร์ ดังนี้

 

  • กลุ่มเบอร์เกอร์ ( Burger ) ได้แก่ เบอร์เกอร์หมู, เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย และแฮมเบิร์กออสเตรเลีย

 

  • กลุ่มพิซซ่า ( Pizza ) ได้แก่ พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าฮาวายเอี้ยน, พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่, พิซซ่าไส้กรอกอิตาเลียน, พิซซ่าซีฟู้ด, พิซซ่าแซลมอนรมควัน, พิซซ่าพาร์มาแฮม และ พิซซ่าเห็ดทรัฟเฟิล

 

ความพิเศษของ พิซซ่า ( Pizza ) ของร้านเรา คือ พิซซ่าแกงเขียวหวาน พิซซ่าแซลมอนรมควัน และพิซซ่าพาร์มาแฮม ที่บอกได้เลยว่าหน้าพิซซ่าเหล่านี้ หาทานได้ยาก และไม่มีขายตามพิซซ่าแบรนด์ดังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีอีกความพิเศษ คือ ลูกค้า สามารถเลือก ใส่ "ใบกัญชา" เป็นส่วนประกอบลงบน หน้าพิซซ่าได้ ลูกค้าที่ต้องการ ทานพิซซ่าสไตล์ใหม่ หรือต้องการ ลิ้มลองรสชาติของกัญชา สามารถลองสั่งทานกันได้

 

ผู้ที่สนใจรับประทาน อาหาร ฟาสต์ฟู้ด เหล่านี้ สามารถแวะมาทานได้ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี เมนูอาหารหลากหลาย ทั้งไทย เทศ อิตาลีแบบจัดเต็ม รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง

 

ทางร้าน เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 และสามารถสั่ง เมนูอาหารจาก เนื้อวากิว แบบ delivery ได้ตามช่องทาง ดังนี้

เว็บไซต์ www.cocochaophraya.com

เบอร์โทร 02-2819918

Line :  @cocochao

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แกงส้ม ( Thai Sour Curry ) แกงที่มีชื่อเรียก แตกต่างกันทุกภาค

โคโค่ เจ้าพระยา กับแมนูอาหารที่ทำให้ใครหลายคนหลงรัก

Created : 25-11-2021

บทความที่น่าสนใจ

Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ

อาหารเรียกน้ำย่อย ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )