แซ่บจี๊ดกับ เมนูยำ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา อร่อยจนต้องลอง
Share : facebook line twitter messenger

แซ่บจี๊ดกับ เมนูยำ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา อร่อยจนต้องลอง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เราเชื่อว่า เมนูยำ เป็นเมนู ที่หลาย ๆ คน ชื่นชอบ หรือที่เรียกว่า ถูกปากคนไทย แน่นอน และวันนี้ บทความของเรา ก็จะมาแนะนำ ไปกับ แซ่บจี๊ดกับ เมนูยำ กันที่ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ที่หลาย ๆ คน บอกว่า อร่อยจนต้องลอง

แซ่บจี๊ดกับ เมนูยำ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา อร่อยจนต้องลอง

เมนูยำ เป็นอาหาร ที่คลุ้กเคล้าด้วย น้ำซอส รสชาติจัดจ้าน แซ่บจี๊ด ซึ่งเป็นสูตรอาหาร แบบง่าย ๆ ที่สามารถ ทำกินเองกันได้ เมนูยำ เป็นอาหาร สำหรับคนรักยำ อาหารไทย หลากหลาย เมนูยำ อาหารประเภทยำ ซึ่ง เมนูยำ ของไทย จะมี รสชาติที่ จัดจ้าน รสเผ็ด เปรี้ยวอมหวาน ตัดด้วย รสเค็ม โดยการพัฒนา ของอาหารประเภท เมนูยำ จะมีการพัฒนา ที่มี ความหลากหลาย ใส่ส่วนผสมต่าง ๆ ที่เข้าไป เพื่อให้เกิด รสชาติ ที่แปลกใหม่  อย่างเช่น ใส่กะทิ หรือ ใส่น้ำพริกเผา และปรุงรสด้วย สมุนไพร ในครัวเรือน เข้าไป จนทำให้เกิด เป็นรสชาติ ที่น่าสนใจ  เมนูยำ แบบไทย ๆ ก็จะมีรสชาติ หลัก ๆ อยู่ 3 รส ก็คือ เปรี้ยว เค็ม และหวาน ส่วนความเผ็ด นั้น ก็แล้วแต่ ความชอบส่วนตัว ของเรา ฉะนั้นมาดู แซ่บจี๊ดกับ เมนูยำ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ที่หลาย ๆ คน แนะนำมาว่า อร่อยจนต้องลอง จะมี เมนูยำ อะไรบ้าง มาดูกัน

 

เมนูยำ : ยำวุ้นเส้นทะเล ( Seafood Glass Noodle Salad )

คงเป็นเมนูโปรด ของใครหลาย ๆ คน ที่ชอบทาน อาหารรส แซ่บจี๊ด จัดจ้าน เปรี้ยวนำ ซึ่งคงเป็นของดปรด ของสาว ๆ กันอย่างแน่นอน หรือ จะเป็นผู้ชาย ที่นำ เมนูยำ อย่าง ยำวุ้นเส้นทะเล มาทำเป็น กับแกล้ม เพื่อให้เข้ากับ บรรยากาศนั่งชิล สังสรรค์ ปาร์ตี้ ไปกับ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา

เมนูยำ : ยำส้มโอ ปูนิ่มทอด ( Pomelo & Soft Shell Crab Salad )

เมนูยำ ของทอด ที่มาพร้อมกับ ความแซ่บ จัดจ้าน มีรสชาติ ที่หลากหลาย ทั้งเปรี้ยว หวาน เผ็ด และเค็ม ใน เมนูยำจานนี้ และบวกกับ ปูนิ่มทอด ที่ให้รสชาติ กรอบนอก นุ่มใน และ คลุกเคล้ากัน จากนั้นก็ โรยด้วย มะพร้าวกรอบ สามารถทาน ได้แบบเพลิด ๆ หรือจะกิน เรียกน้ำย่อย กันก็ได้

เมนูยำ : ยำคอหมูย่างวาซาบิ ( Grilled Pork & Wasabi Salad )

จานนี้เป็น เมนูยำ ที่จะมีการ ผสมผสาน ระหว่าง ความเป็นไทย และ ความเป็นญี่ปุ่น เข้าด้วยกัน อย่างลงตัว ด้วยตัว คอหมูย่างนุ่ม ๆ ให้กลิ่นหอม ๆ  และยังได้ กลิ่นสมุนไพร ที่อ่อน ๆ ตัดกับรส แซ่บจี๊ด ของ น้ำยำวาซาบิ ที่จะมาทำให้ เมนูยำ จานนี้ อร่อยมาก ยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนู ที่หลาย ๆ คน ต่างชื่นชอบ

เมนูยำ : ยำสามกรอบ ( Thai Crisp Salad )

เมนูยำ ที่มีรสชาติ ของความกรอบ และมีวัตถุดิบ ที่ง่าย ๆ แต่กลับให้ รสอร่อย อย่างมาก ซึ่งก็มีหลาย ๆ คน ที่ชอบสั่งมา นั่งทานเพลิน ๆ หรือ เป็นกับแกล้ม ทานเล่น ๆ รออาหาร จานหลักอื่น ๆ ก็ได้ทั้งนั้น เพราะด้วย รสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม และเผ็ดนิด ๆ ที่ขึ้นชื่อของทาง ร้านโคโค่ เจ้าพระยา เช่นกัน

เมนูยำ : ยำถั่วพู ( Winged Bean Salad )

เมนูยำ จานนี้ที่มี รสชาติไม่เผ็ดมาก แต่กับให้ ความอร่อย อย่างกลมกล่อม เหมาะกับคนที่ รักสุขภาพ เพราะว่ามี แคลอรี่ต่ำ อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่ครบถ้วน และได้ประโยชน์ จากสมุนไพร รสชาติเด็ด ที่แนะนำ ให้มาลิ้มลองกัน

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับ เมนูยำ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ที่ขึ้นชื่อว่า อร่อยจนต้องลอง ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหน ที่สนใจอยากจะมาลองทาน ตามคำแนะนำของเรา ก็สามารถเข้ามาทาน ที่ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา กันได้เลย บวกกับบรรยากาศของ ทางร้าน ที่วิวดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ร้านตั้งอยู่บน ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ อร่อยจนต้องมาลอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้าวผัดสับปะรด ชาตินี้ต้องได้กิน! ร้านโคโค่ เจ้าพระยา พร้อมเสิร์ฟ

แนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ใจกลางกรุง

Created : 19-07-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ควรพาคนรู้ใจไปเดท

คาเฟ่ติดริมน้ำเจ้าพระยา นั่งชมบรรยากาศ สบาย ๆ