อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อาหาร จานด่วน ยอดฮิต ที่สามารถ หาทานง่าย ในทุกประเทศ รวมถึง ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีอาหาร ประเภทนี้ด้วย

อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

อาหาร จานด่วน ถือเป็น คำจำกัดความของ อาหาร ที่สามารถ เตรียมวัตถุดิบ และ ปรุงอาหาร ได้อย่าง รวดเร็วมาก และ สามารถ นำมาเสิร์ฟ ทานได้ ในระยะ เวลา อันสั้น เพราะว่า มีขั้นตอน ที่ไม่ยุ่งยาก หรือ ซับซ้อน หลายขั้นตอน มากนัก

 

สำหรับ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของทางเรา ก็มีขาย อาหาร จานด่วน เช่นเดียวกัน ในกลุ่มของ พิซซ่า และ เบอร์เกอร์ ดังนี้

 

กลุ่มอาหาร เบอร์เกอร์ ( Burger ) มีเมนู เช่น  เบอร์เกอร์หมู, เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย และ แฮมเบิร์กออสเตรเลีย

 

กลุ่มอาหาร พิซซ่า ( Pizza ) มีเมนู เช่น พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าฮาวายเอี้ยน, พิซซ่าแซลมอนรมควัน, พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่, พิซซ่าไส้กรอกอิตาเลียน, พิซซ่าซีฟู้ด, พิซซ่าพาร์มาแฮม และ พิซซ่าเห็ดทรัฟเฟิล

อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ความพิเศษของ เมนู อาหาร จานด่วน อย่าง พิซซ่า ( Pizza ) ของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็คือ พิซซ่าแกงเขียวหวาน พิซซ่าแซลมอนรมควัน และพิซซ่าพาร์มาแฮม ที่ต้องบอก ได้เลยว่า หน้าพิซซ่า เหล่านี้ สามารถ หาทาน ได้ยาก และ ไม่มีขาย ตามพิซซ่า แบรนด์ดัง แน่นอน นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่ง ความพิเศษ ก็คือ ลูกค้า สามารถ เลือกใส่ “ใบกัญชา” เป็นส่วนประกอบ ลงบน หน้าพิซซ่าได้ อีกด้วย ลูกค้า ที่ต้องการ ทานพิซซ่า สไตล์ใหม่ หรือ ต้องการ ลิ้มลอง รสชาติของ กัญชา ก็สามารถ ลองสั่ง ทานกันได้

 

ผู้ที่สนใจ อยากทาน อาหาร จานด่วน เหล่านี้ สามารถ แวะเข้ามา ทานได้ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่เป็น ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำ เจ้าพระยา บรรยากาศดีงาม มีเมนู อาหาร ที่หลากหลาย ทั้งเมนู อาหารไทย อาหาร อิตาเลียน แบบจัดเต็ม รสชาติ อร่อยมาก และ ราคา ก็ไม่แพง

 

ทางร้าน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) จะเปิดให้ บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 09.00 – 21.00น. ซึ่งทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) จะตั้งอยู่ที่  49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 และ ลูกค้า สามารถ สั่งเมนู อาหารจาก เนื้อวากิว แบบ delivery ได้ตาม ช่องทาง ที่ทางร้าน แจ้งไว้ได้เลย

 

เวลา ทำการ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เปิด – ปิดบริการ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09:00 – 00:00 น. โทร: 02 281 9918

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ยำสุดแซ่บ สารพัด ยำอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

เที่ยวพระนคร ต้องแวะมาฝากท้อง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย ประทับใจ

Created : 31-10-2022

บทความที่น่าสนใจ

พิซซ่ามาการิต้าตัวเลือก แคลอรี่ต่ำ หาทานได้ที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา

เมนูอาหารจาก ปลาแซลมอน ณ โคโค่ เจ้าพระยา