มื้อค่ำสุดพิเศษที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

มื้อค่ำสุดพิเศษที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



มื้ออาหารสุดพิเศษ กับค่ำคืนสุดพิเศษ นอกจากจะทานอาหาร ที่อร่อย และ มีคนพิเศษ นั่งอยู่ด้วย ก็ต้องมี ร้านอาหารที่ วิวสวย ๆ ริมน้ำ บรรยากาศดี ๆ ที่เหมาะกับ ค่ำคืนสุดพิเศษ

 

ในช่วง วาเลนไทน์ ( Valentine ) แบบนี้ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ก็คง กำลังมองหา ร้านอาหารดี ๆ บรรยากาศดี วิวหลักล้าน เพื่อให้เหมาะ กับค่ำคืนสุดพิเศษ อย่างนี้ หากจะนึกถึงร้านอาหารดี ๆ วิวหลักล้าน ติดริมแม่น้ำ ก็คงจะไม่พ้น กับ ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ที่ตอบโจทย์ เพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น ในด้านของอาหาร ที่มีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารอิสาน หรือ จะเป็นอาหารฟิวชั่น ทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ก็มีให้เลือกทาน เช่นกัน เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายดื่ม ทางร้าน ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ยังมีเครื่องดื่ม เตรียมไว้บริการ อีกมากมาย หลายยี่ห้อ รับรองว่าอาหาร ถูกปากอย่างแน่นอน

 

เมนูแนะนำของร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya )

 

1. ข้าวผัดสับประรด

เมนูนี้ ใครที่ได้ลองทาน เอาเป็นว่าจะต้อง ติดใจ อยากทานอีกอย่างแน่นอน มีรสชาติ เปรี้ยวนิด ๆ หวานหน่อย ๆ เป็นรสชาติ ที่ได้มาจากผลไม้ ที่นำไป ผัดกับข้าวสวย ทำให้ได้รสชาติ ที่ลงตัว กลมกล่อม และ เป็นเมนูที่ มีราคา ที่ไม่แพงอีกด้วย 

 

2. ผัดไทยกุ้ง

สำหรับเพื่อน ๆ ที่รักในการทานเส้น ก็ไม่ควรพลาด เช่นกัน กับผัดไทยกุ้ง เพราะ ผัดไทย ของร้านโคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ผัดมาอย่างเข้มข้น เข้าเส้น และ กุ้งสด ๆ ตัวโต ๆ ที่เสิร์ฟมาในจาน เป็นเมนูที่หาได้ทั่วไป แต่ที่ ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) รสชาติไม่ทั่วไป เพราะ อร่อยมาก

 

3. พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่

พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่ใครที่ได้ไปทานอาหารยัง ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) จะต้องทานให้ได้ เพราะ เป็นเมนูเด็ดประจำร้าน ที่นำความเป็นไทย มาผสมผสานกับ อาหารชาติตะวันตก อย่างพิซซ่า ที่ทำออกมาได้ลงตัวสุด ๆ เพื่อน ๆ คนที่อยากลองทาน หรือ ชอบทานอาหารฟิวชั่น แนะว่าต้อง สั่ง พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่

 

4. เครื่องดื่ม

เพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นสายดื่ม หรือ มีความชอบในดื่ม ที่ ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) จะไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวัง อย่างแน่นอน เพระ เมนูเครื่องดื่มของทางร้าน มีให้มีให้บริการเยอะมาก ๆ หลากหลายชนิด หลากหลายยี่ห้อ ถูกใจ สายดื่มอย่าง

 

อาหารของทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ยังไม่หมด เพียงเท่านี้ นะครับ ที่เรานำมาเป็นแค่ ตัวอย่าง ๆ ที่แนะนำ เพียงเท่านั้นนะครับ ทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ยังมีอาหารให้เลือกทาน อีกมากมาย หลากหลายเมนู และ หลากหลายสไตล์ ให้เพื่อน ๆ ได้ทานมื้อค่ำ สุดพิเศษ กับคนพิเศษ

 

สำหรับ เพื่อน ๆ ที่มาทานอาหาร ที่ ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ไม่ต้องเป็นกังวล เกี่ยวกับ โควิด 19 เพราะ ทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) มีการปฏิบัติ และ ได้ทำตาม มาตรการ การป้องกัน โควิด 19 อย่างเคร่งครัด วัตถุดิบ ภายในร้าน สด สะอาด ปลอดภัย มีการความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคอยู่ตลอด

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารมื้ออร่อยสำหรับครอบครัว

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารพักกลางวัน ระแวกถนนพระอาทิตย์

Created : 10-02-2022

บทความที่น่าสนใจ

อิ่มอร่อย ได้หลากหน้า กับ พิซซ่า ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ฝากท้อง มื้อเที่ยง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )