โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารมื้ออร่อยสำหรับครอบครัว
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารมื้ออร่อยสำหรับครอบครัว

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถือว่าเป็น ร้านอาหาร บรรยากาศดี ที่อยู่ใจกลางกรุง แถมยังติดอยู่ริมน้ำเต้าพระยา พร้อม อาหารสุดพิเศษที่พร้อมเสริมความสุขได้ทั้งครอบครัว

 

สำหรับ ร้านอาหาร ที่เราอยากจะแนะนำ อยากให้ไปลอง อยากให้ไปโดนกัน นั้นก็คือ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่เป็นร้านอาหาร บรรยากาศ สุดชิว ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา สำหรับใครที่กำลังหาร้าน พาครอบครัวไปเที่ยว หรือ ไปรับประทาน อาหาร กับบรรยากาศ สุดชิว มีเพลงฟัง อาหาร หร่อย เราขอแนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่จะทำให้ ใครๆ หลายๆ คนหลงรัก ด้วยเมนู หลากหลาย ชนิด ไม่ว่าจะเป็นพวก เมนู ที่กำลังเป็นที่นิยม อย่าง กัญชา ที่ได้นำ มาปรุงอาหาร ให้ได้รับประทาน ลองมาสัมพัส กันที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

สำหรับคนใน เมืองกรุง หรือนักท่องเที่ยว ที่อยากนั่งชิลๆ มองวิวสวย ๆ หรือ ยากไปลองสัมพัส บรรยากศ ข้างแม่น้ำ เจ้าพระยา ลมพัดเย็นๆ รับประทานอาหาร มื้อ หร่อย กับบรรยากาศแสน สบาย ลองเข้าแวะมาร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านที่มีบรรยากาศสุดดีแน่นอน และเราอยากบอกว่า มีเมนู ที่ อยากให้ทุกคนได้ลอง และวันนี้เราจะเอามาแนะนำ ไปดูกันว่า จะมี เมนูอะไรกันบ้าง

 

ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน

            

            สำหรับเมนูแรก ที่เราอยากแนะนำ นั้นก็คือ ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน ที่เป็นเมนู ยอดฮิต ของทางร้านที่เราอยาก แนะนำ ด้วยความอร่อย ของรสชาต ของต้มยำ บวก กับมะพร้าวอ่อนๆ แสนสุดจะอร่อย ทำให้รสชาติ เกิดความลงตัว น้ำต้มยำ ที่เข้มข้น กับกุ้ง ตัวใหญ่ๆ หอมกลิ่งเครื่องแกง เผ็ดกำลังพอดี อยากให้ทุกคนได้ลองกัน 

 

ห่อหมกทะเล กัญชา

 

            มาถึงอาหารที่มี กัญชา เป็นส่วนผสม ที่ใครๆ หลายๆ ท่านต่างพากันสนใจ และกำลังเป็นที่ นิยม อย่างมาก ในตอนนี้ และทางร้านเราขอแนะนำ ห่อหมกทะเล กัญชา ที่เป็นการ นำอาหาร ไทย มามิกซ์แอนด์แมท กับ กัญชา ด้วยรสชาติ ห่อหมก ที่ได้รสชาตของความอร่อย แบบไทยๆ แล้ว ผสมกับ เครื่องปรุงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ทะเล เพราะเราได้รวบรวมรสชาติ ขอความอร่อย รูปแบบอาหารทะเล มาผสม กับ ห่อหมก และยังไม่หมด เรายังผสม รสชาติ ในแบบ คนรักสาย ธรรมชาติ อย่างกัญชา เป็นเมนู ที่ต้องหาลองให้ได้ในร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

ผัดไทยกุ้งสด

 

            สำหรับ ผัดไทยกุ้งสด ถึงจะเป็น เมนู ที่หารับประทาน ได้ง่ายๆ ตามท้องตลาดทั่วไป แต่เรา อยากแนะนำให้มาลองทาน ผัดไทยกุ้งสด ขอร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่รับลองมา คุณจะหลงรัก อย่างแน่นอน ด้วยความอร่อย ที่เป็น เอกลักของทางร้าน ทำให้ ผัดไทยกุ้งสด เมนูที่หารับประทานได้ง่าย กลายเป็นเมนู สุดพิเศษ ให้คุณได้ลองชิม 

 

ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

 

            สำหรับ อาหารที่ถือได้ว่า มาร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไม่ควรพลาด เลยนั้นก็คือ ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ ทึ่จะเป็นเมนู แนะนำของทางร้าน ที่อยากให้คุณได้ลอง ด้วยความอร่อย อย่างลงตัวของ ปลากะพง กับ เครื่องปรุง สุดอร่อย ใครได้ลองแล้ว คงต้องขอมาอีกรอบอย่างแน่นอน 

 

            สำหรับ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีอีกมากมายหลากหลาย เมนู ที่อยากให้คุณได้ลอง ได้สัมผัส ไม่ใช่แค่อาหาร อร่อยอย่างเดียว ยังรวมไปถึง บรรยากาศ ดีๆ เพลงฟังเพราะ แถมยังมีเครื่องดื่ม ที่มี แอลกอฮอล์ และไม่มี แอลกอฮอล์ ให้คุณได้ ดื่มด่ํา เพลิดเพลิน กับ แสง อันสวยงาม กับอาหารสุดอร่อย ได้แล้วที่ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) และสำหรับ พิกัดร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) : Google Map ติดต่อ : 02 281 9918 เวลาเปิด - ปิด : 9.00 - 00.00 น. Facebook : CoCo Chaophraya – ถนนพระอาทิตย์ 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

พิซซ่า ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา อร่อยไม่แพ้ร้านในห้าง

วิธีเดินทางมา โคโค่ เจ้าพระยา ( CoCo Chaophraya )

Created : 03-02-2022

บทความที่น่าสนใจ

ออกเจแล้ว มาทาน พิซซ่า ที่ โคโค่ เจ้าพระยา กันเถอะ

คาเปลลินีผัดกะเพราเนื้อย่าง รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว