ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดชิล ที่โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดชิล ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะทำให้คุณ และครอบครัว ประทับใจ ไปกับ บรรยากาศสุดชิล ได้วิว สะพานพระราม 8 ที่มี อาหารอร่อย แถมยังมี เมนูอาหาร ให้เลือกหลากหลาย ฉะนั้นแล้วต้องไม่พลาด ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดชิล ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ที่โคโค่ เจ้าพระยา ซึ่งเป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมกับ บรรยากาศสุดชิล ชมวิวชิล ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลาง ร้านอาหารสไตล์ไทย ๆ เมนูอาหาร ที่โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะมีทั้ง โซนด้านใน และ โซนด้านนอก ติดริมแม่น้ำ ให้เราได้ เลือกนั่งกัน ได้ตามชอบ พร้อมเสิร์ฟ อาหารไทย , อาหารนานาชาติ , ให้เลือกหลากหลาย รสชาติอร่อย ถูกปากทั้งคนไทย และคนต่างชาติ และหากใคร ที่สนใน เมนูกัญชา ที่โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็มีบริการ หากใครติดใจ บรรยากาศสุดฟิน ก็สามารถ นั่งชิล ๆ ต่อกันได้ เพราะเรามี บาร์ กับเครื่องดื่ม ที่หลากหลาย พร้อมกับแกล้ม ที่มีให้บริการ หลากหลาย ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา เรามีชื่อเสียง ที่ดีงาม มาตลอด  จึงทำให้ ลูกค้าเชื่อใจ ได้ว่า ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา สะอาด ถูกสุขลักษณะ และปรุงอาหารสุกใหม่ ทุกจาน การันตี ได้จาก ทุกคนที่มาทาน ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ของเรา

ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหาร วิวสวย ที่สำคัญ ราคาไม่แรง อย่างที่ ทุกคนคิด ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศ สวยงาม บอกเลยว่า ดีมาก ๆ ซึ่งอยู่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge ) ได้ชัดเจน เช่นกัน แต่หากใคร ที่มาใน ช่วงกลางวัน ที่อากาศร้อน ก็จะมีห้องแอร์ ในนั่งทานอาหาร แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ มากัน ในช่วงตอนเย็น เราแนะนำ โซนด้านนอก ให้นั่งชม บรรยากาศสุดฟิน ของ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มองเห็น สะพานพระราม 8 และแสงไฟ ที่สวยงาม กลางสะพาน ที่สวยจริง ๆ โรแมนติกสุด ๆ ใครที่มาคนเดียว หรือ มีแพลน จะไปเที่ยว กับ แก๊งค์เพื่อน ๆ บอกเลยว่า คุ้มค่ามาก ๆ ถ้ามีโอกาส เราแนะนำเลย ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้ายา ให้มากันเลย

ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีรูปแบบ ร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็น ร้านอาหาร สุดเก๋ ของย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือว่า ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร นั่นเอง ที่มีทั้ง อาหารอร่อย และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารที่มี หลากหลายเมนู อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้ง อาหารไทย อาหารอเมริกัน อาหารอิตาเลียน และของหวาน ก็อร่อย ไม่แพ้กัน ที่โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยากชวนมา ดื่มด่ำบรรยากาศ ในยามเย็น และชมพระอาทิตย์ตกดิน กับบรรยากาศ สุดโรแมนติก และวันนี้เราก็มีเมนูอาหาร อร่อย ๆ ขึ้นชื่อของทางร้าน มาฝาก กับทุกคนกัน

 

เมนูเรียกน้ำย่อย

- ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

- ลาบหมูทอด

- เคซะธียาเบคอนผักโขมกับชีส

- บรูสเก็ตต้า มะเขือเทศ

 

เมนูซุป

- ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

- มัสมันลิ้นวัว

- หมึกไข่น้ำดำ

- แกงเขียวหวานไก่

 

เมนูยำ

- ยำคอหมูย่างวาซาบิ

- ยำส้มโอปูนิ่มทอด

- ยำถั่วพู

 

อาหารจานด่วน

- ปลากะพงทอดราดน้ำปลา

- ใบเหลียงผัดไข่ใส่กุ้งเสียบ

- กะเพราเนื้อวากิว

 

เมนูย่าง

- สันคอเนื้อย่าง

- ไก่อบสมุนไพร

- คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว

 

เมนูพาสต้า

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- สปาเกตตีหมึกดำซอสหมึกดำ

- เพนเน่โบโลเนส

 

เมนูพิซซ่า

- พิซซ่าเบคอน พริกและกระเทียม

- พิซซ่าไส้กรอกอิตาเลียน

- พิซซ่าฮาวาเอี้ยน

ซึ่งที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยังจะมี เมนูอาหาร ให้เลือกทาน อีกมากมาย เพราะนี่เป็นเพียงแค่ ส่วนเล็ก ๆ ที่เราเอามาแนะนำ แต่ที่นี่ อาหารอร่อย ทุกเมนู อีกทั้งที่ทาง ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ก็ยังมี บริการอาหารแบบ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านของคุณ กันเลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน ไปกับ อาหารเลิศรส ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เมนูพาสต้าแสนอร่อย ส่งตรงจากอิตาลี พร้อมเสิร์ฟ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เปิด คุณค่าทางโภชนาการของ เพนเนโบโลเนส ที่ร้านโคโค่เจ้าพระยา

 

Created : 21-08-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

ถนนพระอาทิตย์ ย่านอาหารอร่อย บรรยากาศดี