เมนูพาสต้าแสนอร่อย ส่งตรงจากอิตาลี พร้อมเสิร์ฟ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เมนูพาสต้าแสนอร่อย ส่งตรงจากอิตาลี พร้อมเสิร์ฟ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อาหารฝรั่ง พร้อมเสิร์ฟคุณทุกวัน อร่อยได้ใจ พลาดได้ไง ต้องมาลองเลย เมนูพาสต้าแสนอร่อย ส่งตรงจากอิตาลี พร้อมเสิร์ฟ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำ มาวันไหนก็สุขใจทุกวัน

 

 

เจ้าเส้นพาสต้าเนี่ย ก็ถือได้ว่าเป็น อาหารจานโปรด ของผู้คนทั่วทั้งโลกเลย รวมถึงที่ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( CoCo Chaophraya ) ของเราก็มีบริการ เมนูพาสต้า ที่แสนอร่อย เพียบเลย ที่พร้อมบริการคุณทุกวันเลยแหละ

 

เมนูพาสต้า แสนอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( CoCo Chaophraya ) มีอะไรบ้างน้า ไปดูกันเลยค่า

 

สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

เผ็ด แซ่บ จี๊ดดด ซี๊ดถึงใจ สไตล์ไทย ๆ ที่มีความหอมนำ ของกระเทียม ตัดกับความเผ็ดแซ่บ ของพริก ทานกับเบคอนฉ่ำ ๆ ของแนะนำเลยค่ะ

 

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

สำหรับเด็ก ๆ ก็ทานได้ หรือผู้ใหญ่ก็ทานดีเลยค่ะ นั่นเพราะ ครีมซอส ของเรา หอม กลมกล่อม

 

เพนเน่โบโลเนส

รสชาติลงตัว ตามสไตล์โบเลเนส หอมกลิ่นซอส เนื้อหมูหวานฉ่ำ

 

เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยนซอสมะเขือเทศ

ไส้กรอกอิตาเลี่ยนแท้ ๆ กับซอสมะเขือเทศ เข้ากัน อย่างลงตัว ทานเพลิน ๆ

 

สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล

เผ็ด ซ่า แซ่บซี๊ด ตามสไตล์ขี้เมาแท้ ๆ ที่ แน่นไปด้วย กุ้ง หอน ปลาหมึก ยกกันมาทั้งทะเลก็ว่าได้

 

นอกจากนี้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารของเรา นั้นมีความหลากสไตล์ หลากหลาย ความอร่อย ของที่นี่ ที่มีทั้ง เมนูคาว และยังเมนูหวานมากมาย ให้คุณลูกค้าได้เลือก ตามใจชอบเลย อีกทั้ง อาหาร มีทั้งสไตล์ เมนูไทย เมนูเทศ อาหารนานาชาติมากมาย อาหารจากกัญชา และเมนูอิตาลี ที่เราพร้อมจะนำเสนอคุณ พร้อมทั้งยังมีเครื่องดื่มร้อน - เย็น และของหวาน อย่าง ขนมเค้ก ไอศครีม ชอบทานแบบไหนก็เอาอยู่ พร้อมบริการทุกวันเลยค่ะ

 

การันตีเลย ว่า ร้าน Coco Chaophraya ( โคโค่ เจ้าพระยา ) นี้เด็ดมาก ถ้าไม่มาไม่ได้เลยจริง ๆ และต้องให้สิบ ๆ ๆ ไปเลย เพราะเค้าไม่ได้มีดีแค่อาหารเท่านั้น แต่ เครื่องดื่มก็ดี  วิวสวย ร้านอาหาร เหมาะสมกับราคา ซึ่งเหมาะ ที่คุณจะพาครอบครัว และคนรัก หรือว่า เพื่อน ๆ ทั้งกลุ่ม ทั้งก๊วน มา ทานอาหาร ด้วยกัน ร้านที่ให้บรรยากาศ ที่เป็นกันเอง สบาย ๆ และเหมาะสำหรับ การพักผ่อนในวันดี ๆ ที่สุด บอกเลยว่า ทุกคนห้ามพลาด ที่จะได้มาลิ้มลอง อาหารอร่อย ๆ ที่ Coco Chaophraya ( โคโค่ เจ้าพระยา ) กันดีกว่าค่ะ

 

รู้แบบนี้แล้ว หากคุณต้องการทาน อาหารอิตาเลียน ที่อร่อยถูกใจไม่เปลี่ยน ต้องมาทานโดยด่วนเลยนะ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 00:00 น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นอกจาก อาหารเมนูอาหารที่มีความหลากหลายทั้งไทย และมีอาหารนานาชาติแล้ว คุณยังได้สัมผัสบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่อนคลายสบาย มุมอาหารอร่อย ๆ ในยามค่ำคืน มันดีที่สุดเลย แนะนำจริง ๆ ค่ะ จากใจดวงน้อย ๆ ของเรา

 

วิธีเดินทางมาที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

- หากคุณเดินทางมา โดยรถยนต์ส่วนตัว สำหรับที่จอดรถ วันธรรมดา นั้นจะมีที่จอดน้อย หากอยากให้ชัวร์ๆ ก็ควรไปในเวลาก่อนเที่ยง หรือก่อนเวลามื้ออาหารซักหน่อย วันหยุดคุณเอง จะสามารถจอดได้ใต้ตึกสำนักงานตรงนั้น ก็จะมีรปภ.คอยบริการ ในเรื่องที่จอดรถ อยู่ตลอดเวลาค่ะ

- นั่งเรือ นั่งเรือธงส้ม ลงท่าพระอาทิตย์ เดินมาถึงที่ร้านได้เลย

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ยำส้มโอปูนิ่มทอด เมนูโบราณ หาทานยาก ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูง่าย ๆ ที่แสนอร่อย ผัดไทย โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 16-08-2023

บทความที่น่าสนใจ

ทำความรู้จักเส้นพาสต้า

พิซซ่า อร่อย ลิ้มลองได้ที่ โคโค่ เจ้าพระยา