จัดเต็มกับมื้อสุดพิเศษ ที่โคโค่เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

จัดเต็มกับมื้อสุดพิเศษ ที่โคโค่เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมน้ำ ที่พร้อมบริการเพื่อน ๆ กับมื้ออาหาร สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น อาหารหวาน อาหารคาว และ เครื่องดื่ม ทางร้านได้จัดเต็ม พร้อมให้เรา ได้ทานกัน

ไม่ว่าจะโอกาสไหน ช่วงเวลาไหน หรือ ฤดูไหน อาหารมื้อสุดพิเศษ ก็เป็นสิ่งที่เราทุกคน ต่างต้องการ และ มื้ออาหาร สุดพิเศษ ที่เหมาะ กับการทานอาหาร ก็จะเป็นมื้อค่ำ บรรยากาศดี ๆ โดย ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้าน อาหารที่มีทั้ง อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหาร อิตาเลี่ยน หรือ จะเป็นอาการ ฟิวชั่น อาหารหวาน อาหารของทางร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีหลากหลายสไตล์ เหมาะกับทุกคน ที่มาทานอาหารที่ร้าน นอกจากนี้ ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังเป็นร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีบรรยากาศที่ดี เราสามารถมองเห็ฯ สะพานพระราม 8 เพื่อน ๆ ที่มาทานอาหาร ที่ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เนื่องจากในช่วงที่ มีการแพร่ระบาดของโรค โควิด 19 ( Covid – 19 ) อย่างนี้ ทางร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ได้มีมาตรการรักษา ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การตรวจโควิด และ การคัดกรอง ตามมาตรการ เป็นอย่างดี

สำหรับเมนูเส้น ของทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็จะมี

ผัดไทยกุ้งสด, ราดหน้าทะเล, เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมู กับไข่ดาว, ผัดซีอิ้วหมู, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, มาม่าทะเลไข่เค็ม, สปาเก็ตตี้เบคอนพริกกระเทียม, สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า, สปาเก็ตตี้ ขี้เมาทะเล, เพนเน่โบโลเนส, เพนเน่ไสส้กรอกอิตาเลี่ยนซอสมะเขือเทศ

 เมนูเบอร์เกอร์ ของทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย, แฮมเบิร์กเนื้อ ออสเตรเลีย, เบอร์เกอร์หมู

เมนูพิซซ่า ของทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

พิซซ่าอิตาเลี่ยนศอจเสจ, พิซซ่าซีฟู้ดส์, พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าสโมคแซลมอน, พิซซ่าฮาวาเอี้ยน, พิซซ่าพาร์มาแฮม และสุดท้าย เมนูเด็ด ของพิซซ่า เป็นเมนูฟิวชั่น ถ้าเพื่อน ๆ มาแล้ว ไม่สั่งไม่ได้ก็คือ เมนู พิซซ่าเขียวหวานไก่ เรียกได้ว่า เมนูนี้ คือ เมนูแนะนำของทาง ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เมนูยำ ของทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ยำคอหมูย่างวาซาบิ, ยำส้มโอปูนิ่มทอด, ยำสามกรอบ ยำวุ้นเส้นทะเล และ เมนูสุดพิเศษ ของอาหารประเภทยำ ก็คือ ยำถั่วพู รสชาติแซ่บ จัดจ้านถึงใจ รับรองได้เลยว่า เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้ลองทาน จะติดใจแน่นอน 

เมนูส้มตำ และ สลัด ของทางร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ส้มตำไทย, สลัดผักกาดไส้กรอกอิตาเลี่ยน, โคโค่เชฟสลัด, ส้มตำไทยไข่เค็ม, ซีซ่าสลัด, สลัดปูนิ่ม, สลัดปลาแซลมอนลมควัน

ที่เห็น เป็นเพียงแค่ เมนู อาหารที่เราแนะนำเพื่อน ๆ เท่านั้นนะครับ  เมนูอาหารของทางร้าน ยังมีอีกหลายอย่าง เพื่อน ๆ ที่มาทานอาหารที่ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นครั้งแรก แล้วไม่รู้ว่าจะทานเมนูอะไร ก็ลองสั่งอาหาร ตามที่เราแนะนำไว้ ได้นะครับ ภายในร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย เพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อย ๆ ที่เหมาะกับ มื้ออาหารสุดพิเศษ ต้องมาที่ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริน้ำ เจ้าพระยา บรรยากาศริมน้ำสุดพิเศษ ที่เพื่อน ๆ ห้ามพลาด อย่าลืมมาทานอาหารที่ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา

ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมร แขวงชนะสงคราม เขตุพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร 02 - 2819918

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวมร้านอาหาร ริมแม่น้ำ ที่ครั้งหนึ่งเรา ต้องไปให้ได้

ชวนทาน พิซซ่าพาร์มาแฮม ( Parma Ham Pizza ) ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 18-03-2022

บทความที่น่าสนใจ

คาเปลลินีผัดกะเพราเนื้อย่าง รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

โคโค่เจ้าพระยา ส่วน คาเฟ่ มีอะไรน่าสั่งบ้าง