รวมร้านอาหาร ริมแม่น้ำ ที่ครั้งหนึ่งเรา ต้องไปให้ได้
Share : facebook line twitter messenger

รวมร้านอาหาร ริมแม่น้ำ ที่ครั้งหนึ่งเรา ต้องไปให้ได้

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สำหรับ ท่านใดที่กำลังมองหาร้านอาหาร บรรยากาศดี ๆ ริมน้ำ ในกรุงเทพมหานคร ที่จะพาคนพิเศษ และ ปัจจุบันร้านอาหาร และ รวมไปถึง โรงแรมต่างผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด และ ยิ่งเป็น ร้านอาหารริมน้ำ ยิ่งเป็นที่น่าสนใจมากขึ้น เพราะมีทั้งวิวที่สวย บรรยากาศดี นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรารวบรวม 5 ร้านอาหารริมน้ำ ที่ต้องปักหมุดไปตำ

 

                สำหรับใครที่ กำลังหาร้านอาหาร สุดเศษ ที่จะไปรับประทาน กับคนพิเศษ อยู่ละ ก็วันนี้เราจะเอา ร้านอาหาร ใน กรุงเทพมหานคร บรรยากาศ ดี ๆ ติดริมแม่น้ำ มาแนะนำนกัน พอจะให้เป็นทางเลือก สำหรับ ท่านใด ที่ยังไม่มีร้านอาหาร ในใจ ไปดูกันดีกว่า ว่าจะมีร้านอาหาร ที่น่าสนใจ อยู่กันบ้าง ไปดูกัน

 

Mango tree Yodpimarn River Walk

 

                เริ่ม ต้นกันด้วย ร้านแรก ของเราเลย นั้นก็คือ ร้านอาหารไทย ที่บอกเลยว่า เป็น้านอาหาร ที่ วิวดี เป็น ร้านอาหารริมน้ำ เจ้าพระยา ตั้งอยู่ใกล้ท่าราชินี อยู่เยื้อง ๆ วัดกัลยาณมิตรมอง เห็น วัดอรุณ สำหรับ เมนูเด็ด ประจำร้าน ที่เราอยากแนะนำ นั้นก็คือ เต้าหู้ผัดเม็ดมะม่วง เต้าหู้ไม่มีกลิ่นเลย ซอสจะชุ่มหน่อย เป็นรสเปรี้ยวหวาน ข้าวอบสับปะรดข้าวอบสับปะรดใส่ไก่เยอะมาก รสชาติดี และ ปลากะพงเปรี้ยวหวานปลาทอดเสิร์ฟทั้งตัว เนื้อปลากินง่าย ซอสเปรี้ยวหวาน ทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศ ครบเครื่องเลยค่ะ  Location : 240 ถนนจักรเพชร แขวง วังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 

 

สำหรับ เวลาเปิด ปิด Open – Close : ร้านเปิด-ปิดเวลา 12.00-22.00 น.  Phone : 02 236 2820

 

กินลมชมสะพาน

 

                สำหรับ ร้านอาหาร สุดอร่อย บรรยากาศดี ชิล ๆ อีกหนึ่งร้าน ที่เราอยากจะแนะนำ นั้นก็คือ ร้านอาหาร ริมนํ้า เจ้าพระยา อีกหนึ่งที่ที่ บอกเลยว่า เหมาะแก่การสังสรรค์กับเพื่อน ครอบครัว หรือ คนพิเศษ อย่างมาก และสำหรับ เมนูเด็ด ประจำร้าน นั้นก็คือ ปลาเก๋าทอดกระเทียม และ หอยเชลล์ผัดฉ่า แถมยัง มี อาหารทะเลสด ปลาเก๋าทอดกระเทียม สดจริง ๆ มาพร้อม เสิร์ฟพร้อมนํ้าจิ้มซีฟู้ด และ ยังไม่หมด เพียงเท่านนี้ ทางร้าน ยังมี พริกเผา หอยเชลล์ผัดฉ่า มาทั้งกระทะร้อน อร่อย หอมใบกระเพราทอด ส่วน ต้มยํากุ้งและ ยําสามกรอบก็ถูกใจเพราะจัดเต็ม  Location : 11, 6 ซอย สามเสน 3 แขวง วัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 

 

Open – Close : ร้านเปิด-ปิดเวลา 12.00-00.00 น.  Phone : 081 893 5552  

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

                   มาถึงร้านอาหาร ที่เราอยากจะแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นสายดื่ม สายเที่ยว สายถ่ายรูป เราอยากแนะนำ สถานที่นี้บอกได้เลยว่า อยู่ริมน้ำจริง ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับ วิว ที่สวยอย่างบอกใคร แถม เรายังสามารถ มองเห็นสะพานพระราม 8 ได้แบบชัดเจน และ แถมยังอยู่ติดกับสวนสันติชัย ปราการ เป็น ทั้งคาเฟ่ และ ร้านอาหารริมน้ำ เจ้าพระยา ที่คู่ควรกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูป เป็นสถานที่ที่คนต่างชาตินิยมมาก เนื่องจากการตกแต่งร้านที่สวยร่มรื่น เย็นสบาย อาหารอร่อย ราคาไม่แรงมาก และที่สำคัญพนักงานเป็นกันเอง อยากจะถ่ายรูปมุมไหนใครชอบอะไร มาบอกกันได้เลย  Location : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

 

Open – Close : ร้านเปิด-ปิดเวลา 10.00 23.00 น.  Phone : 02 281 9918

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ ก็มีเดลิเวอรี่นะ

เมนูกัญชา อาหารจานเด็ด Coco Chaopraya

Created : 04-03-2022

บทความที่น่าสนใจ

อาหาร กัญชา วิว แม่น้ำเจ้าพระยา

พิซซ่าที่ทานแล้วต้องร้องว้าว