โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ ก็มีเดลิเวอรี่นะ
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ ก็มีเดลิเวอรี่นะ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ในช่วงที่โควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้งแบบนี้ หลายคนก็ต้องทำงานอยู่บ้าน ร้านอาหารก็ไม่สามารถนั่งทานที่ร้านได้ แต่รู้ไหมคะว่าที่ โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ ร้านนี้มีเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านค่ะ

 

     โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) คืออะไร ต้องบอกก่อนว่า โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya )  เป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยาสุดเลิศ บรรยากาศดี อาหารอร่อย เหมาะสำหรับเป็นร้านที่สามารถเข้าไปใช้บริการ รับประทานอาหาร และขนมหวานได้ ในทุก ๆ โอกาส และอีกหนึ่งอย่างเลย คือ อาหารของเรา จะมีอาหาร ที่เป็นอาหารแบบฟิวชั่นในเมนูด้วย ซึ่งมีเมนูอาหารที่เป็นอาหารแบบฟิวชั่นให้เลือกทานมากมาย บอกเลยว่า บางเมนู ไม่ได้สามารถหารับประทาน หรือว่า หาลองชิมกันได้ ในร้านอื่น ๆ ทั่ว ๆ ไป ที่สำคัญทางร้านมีเมนูอาหารที่ใส่ใบกัญชาอีกด้วยนะ

     แต่ว่าตอนนี้ทาง โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ก็ขอเข้าเทรนด์การสั่งอาหาร และเครื่องดื่มแบบออนไลน์ โดยมีการส่งอาหารที่ทำโดยเซฟฝีมือดี พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณแล้ว เหมาะสำหรับคนที่ทำงานอยู่บ้าน แต่ไม่อยากออกไปข้างนอก รับรองว่าอาหารสด สะอาด อร่อย เหมือนนั่งทานที่ร้านอย่างแน่นอน

     ซึ่งเมนูอาหาร และราคา มีมากมายหลายอย่าง ทั้งเมนูเส้นพาสต้า พิซซ่า เมนูยำ สลัด/ส้มตำ เมนูผัด ซุป/แกง และอาหารประเภทอื่น ๆ อีกเยอะ รวมถึงอาหารใส่กัญชาที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าคุณจะหิวแบบแค่นิดหน่อย หรือว่าจะถึงขั้น หิวแบบมาก ๆ ร้านของเรา ก็มีอาหารมากมายไว้พร้อมบริการคุณอย่างครบถ้วน  เรียกได้ว่ามาที่เดียว ครบจบทั้งคาวหวาน

 

          สั่งอาหารที่ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ ยากไหม ใช้บริการอย่างไร ?

     เราเชื่อว่าในโลกยุคปัจจุบันนี้ หลาย ๆ คน คงเคยใช้บริการ การสั่งอาหาร และเครื่องดื่ม แบบออนไลน์กันอยู่แล้ว และคงจะคุ้นชินกันเป็นอย่างดี แต่สำหรับคนที่ไม่เคยใช้บริการ และไม่เคยสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นเลยจริง ๆ เราบอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด แถมสะดวก และรวดเร็ว ด้วยการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ วิธีการสั่งก็ไม่ยาก เพียงแค่เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ ของเรา และทำดังนี้

     อันดับแรก เข้าไปที่เว็บไซต์ www.cocochaophraya.com ให้เลื่อนลงมา เพื่อดูรายการ เมนูอาหารต่าง ๆ ของเรา ซึ่งเรามีราคาบอก อย่างชัดเจน และเมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายตามที่คุณชอบ พร้อมกับมีรูปภาพของอาหาร เพื่อให้คุณได้เห็นหน้าตาของอาหาร หรือเมนูที่คุณกำลังจะสั่ง เพราะว่าถ้าบางครั้งเราไม่เคยทานเมนูไหนก็จะได้รู้ ได้เห็นหน้าตาของมันก่อน ว่าเป็นอย่างไร น่ารับประทานขนาดไหน แต่แอบบอกเลย ว่าน่ากินทุกเมนูเลยจริง ๆ

     หลังจากนั้น กดเลือกอาหารจากเมนูที่คุณต้องการ กดคลิกที่ปุ่ม หยิบใส่ตะกร้า คุณจะสั่งกี่เมนูก็ได้ ตามที่คุณต้องการ ยิ่งสั่งเยอะ ก็ยิ่งได้ลิ้มรสความอร่อยเยอะ ไหน ๆ จะสั่งทั้งทีแล้วก็ต้องเอาให้คุ้ม เอาให้เต็มที่ไปเลย                                                                                              

     เมื่อคุณเลือกเสร็จก็กดที่ปุ่มไอคอน รูปรถเข็น เพื่อเช็ครายละเอียดลิสเมนูที่คุณเลือกว่ามีความถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ โดยคุณควรจะต้องตรวจสอบให้ดี และจะต้องตรวจสอบให้ละเอียด หากคุณต้องการอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถใส่ลงไปได้เลย หลังจากนั้นก็กรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องการให้ทางร้านจัดส่งอาหารไปให้  และกดคำสั่ง สั่งซื้อ

     เพียงเท่านี้ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ของเราก็พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านของคุณแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำต่อไป คือ แค่นั่งรอ นอนรอ แบบชิล ๆ อาหารอร่อย ๆ ก็จะถูกจัดทำโดย เชฟที่มีฝีมือระดับมืออาชีพของเรา ปรุงอย่างพิถีพิถัน ทำอย่างตั้งใจมาก ๆ เพื่ออาหารสุดพิเศษของคุณ ส่วนในเรื่องของค่าบริการในการจัดส่ง ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่จัดส่ง หรือที่อยู่ของคุณ ซึ่งก็รวมไปถึงระยะเวลาในการจัดส่งด้วย แต่เราจะพยายามจัดส่งอาหารให้ถึงมือคุณแบบเร็วที่สุด แล้วเดี๋ยวความอร่อยที่คุณรอคอยก็จะเดินทางมาหาคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องออกมาข้างนอก ไม่ต้องเสียค่ารถ เสียเวลาในการเดินทาง มาที่ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) เลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญไม่ต้องออกมาเพื่อเสี่ยงต่อโรคร้ายอย่าง โควิด 19 อีกด้วย

 

     อีกอย่างที่อยากจะบอกนั่นก็คือ ยิ่งถ้าคุณได้รับประทานอาหารจากร้าน โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ของเรา กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง ญาติ ๆ หรือคนในครอบครัวของคุณ หรือจะกับคนที่คุณรัก แฟน รวมไปถึงกลุ่มเพื่อนของคุณแบบฟิลปาร์ตี้ที่บ้าน จะยิ่งทำให้อาหารมีความอร่อยแบบพิเศษ ยิ่งขึ้นอีกด้วย

     สอบถามข้อมูล รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทางร้านได้เลย www.cocochaophraya.com เรามีทีมงานที่พร้อมให้บริการคุณตลอด ยังไงก็ต้องฝาก โคโค่เจ้าพระยา ( COCO Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับการเลือกใช้บริการ เลือกซื้ออาหารอร่อย ๆ ของคุณด้วยนะ มีเดลิเวอรี่สบาย ๆ แบบนี้อย่าพลาดร้านนี้เลยเชียว

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เมนูกัญชา อาหารจานเด็ด Coco Chaopraya

Coco Chaopraya กับการรับมือโควิด-19 รอบ 2

Created : 13-05-2021

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า

โคโค่เจ้าพระยา Coco Chaopraya เมนู เยอะ อร่อย ด้วย