เที่ยวพระนคร ต้องแวะมาฝากท้อง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย ประทับใจ
Share : facebook line twitter messenger

เที่ยวพระนคร ต้องแวะมาฝากท้อง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย ประทับใจ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ย่านพระนครนี้ มีร้านอาหาร หลากหลายมากมาย ก็จริงอยู่ แต่ทว่า จะดีกว่าไหม ถ้ามาร้านที่อาหารรสชาติอร่อย เมนูเพียบ ที่สำคัญ บรรยากาศไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่ะ ต้องที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เป็นร้านอาหาร ริมแม่น้ำ เจ้าพระยากันค่ะ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งกินข้าว ชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางร้านอาหารสไตล์ไทยเมนูอาหาร

 

 

ที่ร้านจะมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกติดริมแม่น้ำให้เลือกนั่งชิลตามชอบ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย และอินเตอร์รสชาติดี ที่มี กัญชา หากใครติดใจบรรยากาศสามารถนั่งชิลต่อได้ที่บาร์กับเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมกับแกล้มที่มีให้บริการด้วยเช่นกัน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีชื่อเสียงที่ดีมาตลอด ทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) สะอาด ถูกสุขลักษณะ ปรุงอาหารสุก อย่างแน่นอน

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟความ อร่อย ให้แก่ นักท่องเที่ยว หรือ ลูกค้าที่แวะมาแถวนี้ได้ทานทุกท่าน รองรับทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม มีวิวที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ Coco Chaopraya โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็ อร่อย ไม่แพ้กัน

 

ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา อยากชวนมาดื่มด่ำบรรยากาศในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิว สะพานพระราม 8 ก็โรแมนติกไม่เบา

 

 

 

ต้องบอกเลยว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นี้เด็ดมาก ถ้าไม่มา ไม่ได้เลยจริง ๆ ต้องให้คะแนนสิบ ๆ ไปเลย เพราะว่าเค้าไม่ได้มีดีแค่ อาหาร เพียงเท่านั้น แต่ เครื่องดื่ม ก็ดี  วิวสวย ร้านอาหาร เหมาะสมกับราคา และเหมาะที่จะพาครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ๆ มา ทานอาหาร ด้วยกัน ร้านที่ให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ และเหมาะสำหรับ การพักผ่อนเป็นที่สุด อ่ะ เราก็มีตัวอย่างเมนูเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากทุก ๆ ท่านด้วย

 

อาหาร เรียกน้ำย่อย

- ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

- ลาบหมูทอด

- เคซะธียาเบคอนผักโขม กับชีส

- หมูย่าง

 

อาหาร เมนูเส้น

- ผัดไทยกุ้ง

- ราดหน้าทะเล

- ผัดซีอิ๊วหมู

- เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมู กับไข่ดาว

- ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

- มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม

 

อาหาร เบอร์เกอร์

- เบอร์เกอร์เนื้อ ออสเตรเลีย

- เบอร์เกอร์หมู

- แฮมเบิร์กเนื้อ ออสเตรเลีย

 

 

 

อาหาร พาสต้า

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล

- เพนเน่โบโลเนส

- เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ

 

อาหาร ข้างต้นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya เท่านั้น เรายังมี อาหาร อีกมากมายหลากหลาย เมนู ให้ลูกค้าได้เลือกทานอีกมากมาย เข้ามาทานได้ที่ร้าน หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ ได้ที่ LINE : @cocochao

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มี เมนูอาหาร ให้เลือกทานมากมาย และนี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ที่เราเอามาแนะนำ แต่ ที่นี่อาหารอร่อย ทุกอย่างเลย ซึ่งราคาก็ไม่แพง ทานได้แบบไม่ต้องกลัว แต่ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ยังมีบริการ อาหาร แบบ delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ กันเลยทีเดียวให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรสได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

ที่ตั้ง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร: 02 281 9918

เวลาเปิด - ปิดบริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09:00 – 00:00 น.

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สุดยอด เมนู พาสต้า แสนประทับใจ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูกัญชา จาก ร้านอาหาร Coco Chaophraya

Created : 21-10-2022

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหารอร่อย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์ ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น