แนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ใจกลางกรุง
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ใจกลางกรุง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ในวันหยุดพักผ่อน ที่หลาย ๆ คน มักจะออกไป ทานอาหารนอกบ้าน เพื่อใช้เวลาอยู่กับ ครอบครัว หรือ คนรัก แล้วถ่ายรูป โพสต์โซเซียลสวย ๆ แต่ไม่รู้จะไปร้านไหนดี วันนี้เรามีมา แนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ใจกลางกรุง

แนะนำ ร้านอาหารริมแม่เจ้าพระยา บรรยากาศดี ใจกลางกรุง

ในช่วงเวลา ยามเย็น บรรยากาศดี ๆ ในช่วงกลางปี ทั้งที หลาย ๆ คน ก็อยากจะ ชวนแฟน หรือ ครอบครัว ไปนั่ง ทานข้าว ร้านอาหาร บรรยากาศดี ๆ ใจกลางกรุง กัน ครั้งนี้ เราจะพาทุกคน ไปรู้จักกับ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งพระนคร ชมวิว พระอาทิตย์ตก สุดโรแมนติก บอกเลยว่า จะต้องมี คนฟิน ๆ อย่างแน่นอน อยากรู้ว่ามี ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านไหนกันบ้าง ตามเรา ไปดูกันเลย

 

1. ร้าน Sala Rattanakosin

Sala Rattanakosin ซึ่งเป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ ที่มองเห็น วิวพระอาทิตย์ อย่างแน่นอน ในช่วงยามเย็น ซึ่งด้วยองศาของ ระเบียงร้านอาหาร ที่สามารถ มองเห็น วัดอรุณ ฯ ได้ ในตำแหน่งที่ พอดิบพอดี อีกด้วย เลยทำให้ ทุกอย่าง ดูลงตัวแบบสุด ๆ และ รวมไปถึงเมนู อาหารไทย รสชาติก็ดีสุด ๆ จึงทำให้หลาย ๆ คน มาลิ้มลองกัน

ที่อยู่ : 39 ซอยท่าเตียน ถนนมหาราช พระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิดบริการ : 17.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 0-2622-1388

 

2. ร้าน โป๊ะท่าเตียน Waterfront House

ร้าน โป๊ะท่าเตียน ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศชิล ๆ ตั้งอยู่ที่ ท่าเตียน ด้วยตัวร้านเป็น ร้านอาหาร ขนาดเล็ก เรียบง่าย และมี เมนูอาหารไทย ที่หลากหลาย ราคาจับต้องได้ ซึ่งโซนริมแม่น้ำ จะถูกจัดเป็นมุม ที่น่านั่ง ในรูปแบบบาร์ ให้ได้นั่งชิล ๆ ชมบรรยากาศ ของ แม่น้ำเจ้าพระยา หากช่วงใกล้ค่ำที่ วัดอรุณ ก็จะเปิดไฟ บอกเลยสวยมากก

ที่อยู่ : ถนนท้ายวัง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 09-8262-5644

 

3. ร้าน The Deck by Arun Residence

ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถ มองเห็น วิวพระอาทิตย์ตก ได้อย่างสวยงาม ที่นี่จะมี จุดเด่น ในเรื่องของ อาหารไทย อีกทั้งยังมี โซนบาร์ ให้เราได้ แฮงค์เอาท์ แบบชิล ๆ อีกด้วยนะ

ที่อยู่ : 36-38 ซอยประตูนกยูง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 ถึง 22.30 น.

เบอร์โทร : 08-3988-8736

 

4. ร้าน ครัวคุณกุ้ง สาขาท่าช้าง

เป็นอีกหนึ่ง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถ มองเห็น วิวพระอาทิตย์ตก ได้สวยมาก ที่นี่มีครบทั้ง อาหารไทยโมเดิร์น และ อาหารไทยดั้งเดิม แถมเรื่องของ รสชาติ ก็อร่อยลงตัว ถูกปากทุกคน อย่างแน่นอน ราคาก็เป็นมิตร อีกด้วย

ที่อยู่ : สาขาท่าช้าง ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 ถึง 22.30 น.

เบอร์โทร : 0-2222-0081

 

5. ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

เป็นร้านอาหาร อีกหนึ่งร้าน ที่ไม่ควรพลาด กับ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ใจกลางกรุง สุดโรแมนติก อยู่แถว ท่าพระอาทิตย์  อาหารอร่อย ที่ขึ้นชื่อในเรื่อง อาหารไทย ที่มีให้เลือก ทั้งคาว และหวาน พร้อมกับชมวิว พระอาทิตย์ตก สวย ๆ มองเห็น สะพานพระรามแปด มีอาหาร มากมายทั้ง อาหารไทย อาหารฟิวชั่น และ เมนูขึ้นชื่อ อีกอย่าง ของทาง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็คือ กาแฟมะพร้าว ใครสายคอกาแฟ ไม่ควรพลาด และใครที่กำลัง มองหาสถานที่ ดินเนอร์สุดโรแมนติก อยู่ล่ะก็ แนะนำเลย สำหรับร้านนี้

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

เวลาเปิด - ปิดบริการ : 09:0000:00 น.

เบอร์โทร: 02-281-9918

 

หากใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็สามารถไปร้านที่เรา แนะนำ กันได้ บอกเลยว่าแต่ละร้าน บรรยากาศดี มาก ๆ ตั้งอยู่ ใจกลางกรุง อาหารอร่อย สามารถไปลิ้มลอง กันได้เลยน้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวมฮิตเมนูเนื้อวัว ที่ คนรักเนื้อ พลาดไม่ได้ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น

ร้านอาหารราคาไม่แพง กรุงเทพฯ ต้องร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

Created : 22-06-2023

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร คาเฟ่ น่านั่งบน ถนนพระอาทิตย์

โคโค่ เจ้าพระยา กินที่บ้านก็อร่อย