รวมฮิตเมนูเนื้อวัว ที่ คนรักเนื้อ พลาดไม่ได้ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น
Share : facebook line twitter messenger

รวมฮิตเมนูเนื้อวัว ที่ คนรักเนื้อ พลาดไม่ได้ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



รวมฮิตเมนูเนื้อวัว ที่ คนรักเนื้อ พลาดไม่ได้ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น

 

สำหรับวันนี้ เอาใจคนรักเนื้อๆ เพราะเรามาอัปเดต รวมฮิตเมนูเนื้อ ที่ คนรักเนื้อวัว พลาดไม่ได้ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น อาหารอร่อย วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ ใครจะพลาด

 

                                                                                             

อย่างที่เราทราบกันดีว่า เนื้อวัว ( Beef ) เนื้อสัตว์ที่หลาย ๆ คนต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเราก็มีบริการ เมนูเนื้อ หลากหลายเมนูให้น่าลิ้มลอง อร่อยสุด ๆ ต้องมาลองทานเลย โดยจะมีเมนูใดบ้าง เราจะมาแนะนำกัน

 

ขอแนะนำ เนื้อออสเตรเลีย ( Australian Beef ) ถือได้ว่าเป็นเนื้อวัวที่ถูกยอมรับและการันตี ว่าเป็น 1 ในเนื้อวัวที่ดีที่สุดในโลก จนบางครั้งถูกเรียกว่า "เนื้อวัวออสเตรเลียวากิว" ( Australian Wagyu ) ที่มีไขมันแทรกอยู่ในเนื้อวัว จำนวนมาก คล้ายลายหินอ่อน สาเหตุที่ เนื้อออสเตรเลีย ( Australian Beef ) มีเนื้อชั้นดี เนื่องจาก ต้องเลี้ยงแบบพิเศษ มีทั้งแบบปล่อยให้ วัวมีอิสระในการเดินเล่นตามทุ่งหญ้าได้ และแบบคอกปิด ที่มีคุณภาพสูงที่สุด

 

โดยที่ วัวออสเตรเลีย ที่ได้ถูกเลี้ยงมาตามธรรมชาติ ปล่อยให้ได้เดินเล่นตามทุ่งหญ้า ได้ทานอาหารที่มีความหลากหลาย ซึ่งวัวประเภทนี้ จะถูกจัดเป็นประเภท "Grass Fed" ทำให้เนื้อวัว มีจุดเด่น นั่นคือ เนื้อวัวจะค่อนข้างมีสีแดงเข้มจัด เป็นเนื้อวัวอุดมไปด้วย ไขมัน โอเมก้า-3 และมีไขมันแทรกไม่มากนัก

 

ส่วนวัวที่เลี้ยงอยู่ในโรงเรือน เป็นคอกปิด เป็นประเภท " Grain Fed" วัวประเภท จะต้องมีอากาศเย็น และอากาศถ่ายเทสะดวก อาหารที่ให้รับประทานส่วนใหญ่ เป็นอาหารที่มีเส้นใยมาก ๆ เช่น ข้าวโพด หญ้าแห้ง ข้าวสาลี กากถั่วเหลือง เป็นต้น เพื่อขุนบำรุงวัวให้อ้วน และมีขนาดใหญ่ เป็นการทำให้เนื้อของวัว หรือเนื้อวากิว มีเปอร์เซนต์ของ ไขมันเพิ่มขึ้น หรือมีไขมันแทรกอยู่ใน เนื้ออย่างสวยงาม วัวประเภทนี้ จึงมีไขมันแทรกเป็นลาย อยู่มากกว่าประเภทแรก

 

อีกทั้ง เนื้อจากออสเตรเลีย ( Australian Wagyu ) มีการถูกแบ่งเกรดจาก โดยจากระบบการประเมิน ชั้นไขมันลายหินอ่อน ตามมาตรฐานของสากล โดย AUS-MEAT ตั้งแต่ระดับ 0 (ปราศจาก ชั้นไข- - มันลายหินอ่อนที่มองเห็นได้) ไปจนถึง ระดับ 9 (เห็นชั้นไขมัน ลายหินอ่อนที่ชัดเจน) โดยทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีเมนูจาก เนื้อออสเตรเลีย ดังนี้

- เมนูสเต็กวากิวริบอาย (Grilled Wagyu Ribye Grain Fed served with roasted & tomato)

- เมนูยำเนื้อวากิวย่าง (Grilled  Ribye Grain Fed Spicy Thai Salad)

- เมนูเบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย (Grilled Australian Beef Burger)

- เมนูแฮมเบิร์กเนื้อออสเตรเลีย (Grilled  Australian Beef Hamberg)

- เมนูกะเพราเนื้อวากิว (Grilled Wagyu Ribye Grain Fed with Chill & Basil Leaves)

 

หากคุณต้องการรับประทาน เนื้อวากิว ( Wagyu ) เหล่านี้ สามารถแวะมาทานได้ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี เมนูอาหารหลากหลาย ทั้งไทยและอาหารนาชาติ ก็มาแบบจัดเต็ม รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง ที่มี เมนูอาหารจาก เนื้อวากิว ได้แก่ ยำเนื้อวากิวย่าง , ลาบเนื้อวากิว และ กะเพราเนื้อวากิว สำคัญเลยทั้ง 3 เมนูนี้ มีส่วนผสมที่มี กัญชา ( Cannabis ) อยู่ด้วยค่ะ

 

 สุดท้ายนี้ค่ะ ถ้าหากว่าคุณได้มาทานอาหารที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ยิ่งในช่วงเย็นๆ ก็นั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วนะ ขอแนะนำเลยค่ะ ว่ามาร้าน  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ยังไงก็ไม่มีทางผิดหวัง มาซ้ำแน่นอนเชื่อเลย

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ส้มตำแซ่บนัว เมนูอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูพาสต้าและเบอร์เกอร์ แสนอร่อย จากร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

Created : 19-06-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า

อาหารมังสวิรัติ ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )