เมนูพาสต้าและเบอร์เกอร์ แสนอร่อย จากร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เมนูพาสต้าและเบอร์เกอร์ แสนอร่อย จากร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อาหารนานาชาติที่ใครได้ทาน ต่างก็ถูกใจ เราขอแนะนำ เมนูพาสต้าและเบอร์เกอร์ แสนอร่อย จากร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งมีอาหารมากมายให้ลอง

 

Coco Chaophraya ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์บริเวณป้อมพระสุเมรุ ติดกับ สวนสันติชัยปราการ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีฉากหลังเป็นสะพานพระราม 8 ในร้านอาหารของเรา ให้บริการอาหารหลายรูปแบบ ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และ เครื่องดื่ม มากมาย และในวันนี้ เราจะมา ส่องดูว่า มีเมนูจาก พาสต้า และ เบอร์เกอร์ อะไรบ้างที่น่าสนใจ

 

pastaburger

 

เมนูจาก พาสต้า (Pasta)

พาสต้า เป็นอาหารอิตาเลียน ประเภทหนึ่ง ที่ทำจากแป้ง ที่ประกอบด้วย แป้ง , น้ำ และ บางครั้งเป็นไข่ ปั้น เป็นรูปต่าง ๆ แล้วต้มในน้ำเดือด จนเปื่อย พาสต้า เป็นอาหารที่ หลากหลาย และ เป็นที่นิยม ในหลายวัฒนธรรมทั่วโลก และ โคโค่ เจ้าพระยา ก็มีเมนู พาสต้า หลายรูปแบบ ทั้งแบบคลาสสิก ทั้งแบบไทยประยุกต์ และ มีราคาที่ถูก เพื่อให้คุณลิ้มลอง เช่น

 

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า (Carbonara Spaghetti) ราคา 210 บาท

สปาเก็ตตี้ หรือ พาสต้าเส้นเฟตตูชินี เคลือบ ซอสครีม ที่ทำจาก ไข่ , พาร์เมซานชีส , แพนเซ็ตต้า หรือ เบคอน และ พริกไทยดำ เป็นจานที่ อุดมสมบูรณ์ ไปด้วยความคลาสสิก และ รสชาติที่น่าพอใจ

 

เพนเน่โบโลเนส (Penne Bolognese) ราคา 210 บาท

พาสต้า สปาเก็ตตี้ แบบคลาสสิก เสิร์ฟพร้อม ซอสเนื้อรสเข้มข้น ที่ทำจาก เนื้อบด , มะเขือเทศ , หัวหอม , กระเทียม และ สมุนไพร

 

สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม (Becon Spaghetti with chili and garlic) ราคา 210 บาท

พาสต้า สปาเก็ตตี้ แบบไทยประยุกต์ เสิร์ฟพร้อม เบคอนกรอบ ๆ , พริก และ กระเทียม รสชาติเข้มข้น ถึงใจ สไตล์ครัวไทย ๆ

 

สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล (Seafood Spaghetti) ราคา 260 บาท

พาสต้า สปาเก็ตตี้ แบบไทยประยุกต์ เสิร์ฟด้วย วัตถุดิบจากทะเลสด ๆ เช่น หมึกกล้วย , กุ้ง พร้อมหอมกลิ่น เครื่องสมุนไพรไทย เช่น พริกไทยดำ , พริกชี้ฟ้า , กระชาย , กระเทียม และ ปรุงรสด้วย ซอสหอยนางรม เพิ่มความรู้สึก ถึงการอยู่ในทะเลจริง ๆ อีกด้วย

 

 

 

เมนูจาก เบอร์เกอร์ (Burger)

เบอร์เกอร์ หรือที่เรียกกันว่า แฮมเบอร์เกอร์ เป็น แซนด์วิชยอดนิยม ที่ประกอบด้วย เนื้อบด ปรุงสุกจากเนื้อบด ซึ่งโดยทั่วไป คือ เนื้อวัว วางไว้ระหว่าง ขนมปัง สองแผ่น เบอร์เกอร์ เป็นที่นิยมกัน อย่างแพร่หลาย และกลายเป็น ส่วนหนึ่งของ วัฒนธรรม อาหารจานด่วน และ วัฒนธรรม การรับประทานอาหาร แบบเป็นกันเอง โดย โคโค่ เจ้าพระยา ก็มีเมนู เบอร์เกอร์ หลายรูปแบบ ทั้งแบบอเมริกัน ทั้งแบบออสเตรเลีย และ มีราคาที่ถูก เมื่อเทียบกับ คุณภาพคับแน่น ที่คุณจะได้รับ เช่น

 

เบอร์เกอร์หมู 280 บาท (Pork Burger)

เบอร์เกอร์ ที่มีเนื้อหมู เต็มคำ เนื้อแน่นโปรตีน ชุ่มช่ำไม่แห้งหยาบ เสิร์ฟพร้อมกับ ผักกาดหอม , มะเขือเทศ , หัวหอม , ชีส และ ซอสต่าง ๆ เช่น ซอสมะเขือเทศ , มัสตาร์ด , มายองเนส หรือ ซอสบาร์บีคิว

 

เบอร์เกอร์ เนื้อออสเตรเลีย 325 บาท (Australian Beef Hamburger)

บอกเลยว่า Australian Beef Burger คือ เบอร์เกอร์ ที่ทำจาก เนื้อออสเตรเลีย เป็นส่วนประกอบหลัก เนื้อออสเตรเลีย เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ในด้าน คุณภาพ , ความนุ่ม และ รสชาติที่สูง เมื่อใช้ในเบอร์เกอร์ ซึ่ง โคโค่ เจ้าพระยา จะนำคุณไปสู่ ประสบการณ์ การรับประทานอาหาร ที่อร่อย และ น่าพึงพอใจ ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษ ดังนี้

 

ขนมปัง

ขนมปัง ของ เบอร์เกอร์ เนื้อออสเตรเลีย จะนุ่มกว่า ปิ้งเล็กน้อยให้ได้กลิ่น และ ราดด้วยงา

 

เนื้อออสเตรเลีย

เนื้อวัวออสเตรเลีย ขึ้นชื่อในด้าน คุณภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผลมาจาก แนวทางปฏิบัติ ทางการเกษตรที่เข้มงวด ของประเทศออสเตรเลีย , สภาพแวดล้อม ที่สะอาด และ กฎระเบียบ ของอุตสาหกรรม มีการส่งออก ไปยังหลายประเทศ ทั่วโลก รวมถึงที่ โคโค่ เจ้าพระยา ด้วย และ เป็นที่ชื่นชอบ ของผู้ที่ชื่นชอบ เบอร์เกอร์ เนื่องจาก ความนุ่ม และ รสชาติที่ยากจะลืม

 

ท็อปปิ้ง

ได้แก่ ผักกาด , มะเขือเทศฝาน , หัวหอม และ ชีส นอกจากนี้ ร้านของเราได้เพิ่ม ท็อปปิ้ง เพิ่มเติม เช่น ไข่ดาว หรือ ซอสพิเศษ เพื่อเพิ่มรสชาติ และ เนื้อสัมผัส

 

เครื่องปรุงรส

เราให้คุณ ได้เพิ่มเครื่องปรุงต่าง ๆ เช่น ซอสมะเขือเทศ , มัสตาร์ด , มายองเนส , ซอสบาร์บีคิว และซอสสูตรพิเศษของเรา สำหรับเบอร์เกอร์ เพื่อเพิ่มรสชาติ และ ความชุ่มชื้น ให้กับเบอร์เกอร์

นอกจากนี้ เรายังเสิร์ฟ เฟรนช์ฟรายส์ , มันเทศทอด , หอมทอด เป็นเครื่องเคียง อีกด้วย

 

นี่เป็นเพียงแค่ เมนูส่วนหนึ่ง ของ โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaophraya) ร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดริมถนนพระอาทิตย์ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ เรายังมีเมนูจาก อาหารคาว และ อาหารหวาน ที่หลากหลายประเภทมากมาย ซึ่งแม้แต่ เมนูจาก พาสต้า และ เบอร์เกอร์ ที่เรายกตัวอย่างมาในวันนี้ ยังไม่หมดเลยด้วยซ้ำเลยค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาไม่แพง อร่อยบอกต่อ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่ต้องมาลอง

Created : 22-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

หอมทอด อาหารว่าง กรอบอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เมนู อาหารทะเล ซีฟู้ดส์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )