อิ่มอร่อย ได้ทุกมื้อที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อิ่มอร่อย ได้ทุกมื้อที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าหากพูดถึง ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราขอแนะนำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ซึ่งร้านนี้ มีอะไรให้ทานบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

อิ่มอร่อย ได้ทุกมื้อที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งใกล้ ๆ กับป้อมพระสุเมรุ ตัวร้าน จะอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่งทั้งแบบ in door และแบบ out door หากมาในช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ทานอาหารพร้อมกับนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก ซึ่งทางร้านก็มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด มีทั้งของคาว ของหวาน อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม มีให้เลือกมากมาย รวมถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

ต่อไปเราจะมาดูเมนู Recommend ของที่นี่ เราจะสามารถฝากความหิวไว้ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้หรือไม่

1) ทอดมันกุ้ง

เมนูที่เรียกน้ำย่อยแบบไทย ๆ ไม่ว่าจะไปร้านไหนก็ต้องสั่ง เพราะด้วยเนื้อสัมผัสที่กรอบนุ่ม มีน้ำจิ้มบ๊วยตัดเพื่อทำให้มีรสชาติหวาน เสิร์ฟพร้อมผักเคียง แถมยัวตกแต่งจานได้น่ารักมาก

 

2) โคโค่ เชฟสลัด

เมนูที่เรียกน้ำย่อยสไตล์ฟิวชั่น เป็นสลัดสูตรพิเศษจากทางร้าน มีกุ้งทอดตัวใหญ่ วางเรียงกันอย่างสวยงาม ผักสลัดสดกรอบ น้ำสลัดมีรสชาติหอมหวานของมะพร้าว เข้ากันได้ดีกับผักสลัดและกุ้ง สายรักสุขภาพต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

 

3) ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เมนูหลักแบบไทย ๆ เพราะด้วยความที่น้ำซุปมีความเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำมีความจัดจ้านถึงใจ เผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม กำลังดี มีกลิ่นหอม ชวนทำให้น้ำลายสอ กุ้งตัวโต เนื้อเด้ง และยังมีมะพร้าวอ่อนที่จะช่วยทำให้รสชาติมีความละมุนลิ้นมากยิ่งขึ้น เอร็ดอร่อยจนลืมไม่ลงเลย

 

4) ต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน

เพราะด้วยความที่เตรียมเนื้อปูในการทำอาหาร อาจต้องใช้เวลานาน หลาย ๆ ร้านอาหาร จึงไม่ค่อยนำมาประกอบอาหารสักเท่าไร จะมีแค่ร้านที่ราคาแพงนำมาใช้เท่านั้น แต่สำหรับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นำมาใช้ใน เมนูต้มยำ และราคาไม่แรงอีกด้วย

 

5) กุ้งผัดพริกเกลือ

มีเมนูต้มก็ต้องมีเมนูผัด กุ้งที่ใช้ทำกุ้งผัดพริกเกลือก็ถือว่าใช้ตัวใหญ่ ๆ นำไปผัดกับพริก กระเทียมหอม ๆ รสชาติดี มีความลงตัวอย่างมาก

 

6) ห่อหมกทะเล

เมนูอาหารที่โปรดปราน ของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งทางร้านก็จัดมาให้แบบไม่หวงเครื่องเลย ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา อัดแน่นอยู่ภายในมะพร้าวอ่อน เครื่องแกงห่อหมกก็กลิ่นหอมอร่อย จัดจ้าน ยิ่งได้ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

 

อิ่มอร่อย ได้ทุกมื้อที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

เดี๋ยวเรามาดูในส่วนของ อาหารอิตาเลี่ยนกันบ้างนะคะ เผื่อบางคนอยากทานอาหารแบบอื่นบ้าง เป็นการเปลี่ยนอาหารเดิม ๆ ของเรากัน

 

1) พิซซ่าแกงเขียวหวาน

เป็นอาหารฟิวชั่น ระหว่างอาหารไทย และอาหารอิตาเลี่ยน แป้งพิซซ่านุ่ม ๆ กับเครื่องแกงเขียวหวานสุดแสนจัดจ้าน ตามแบบฉบับ ของอาหารไทย เข้ากันสุด ๆ จนไม่สามารถ จะบรรยาย ออกมาเป็นคำพูดยังไงเลย แต่ที่แน่ ๆ มาถึง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) แล้วต้องลองนะ

 

2) สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

เมนูเส้น ต้องเมนูนี้เลยค่ะ มีความฟิวชั่นระหว่าง อาหารไทย และ อาหารอิตาเลี่ยน เป็นพาสต้า ที่มีความเผ็ดจัดจ้าน ของพริกแบบสุด ๆ ได้ทานแล้ว รับรองว่า จะติดใจ

 

ส่วนของหวาน ที่อยาก จะแนะนำ นั่นก็คือ ไอศกรีมมะพร้าว ที่มีเนื้อนวลเนียน กับรสสัมผัส ที่นุ่มละมุน ไม่หวาน มากจนเกินไป ยิ่งทานยิ่งเพลิน และ เครื่องดื่ม ที่อยากแนะนำ นั่นก็คือ กาแฟมะพร้าวน้ำหอม ที่มีความเข้มของกาแฟ ตัดกับความหวานหอมของ น้ำมะพร้าว ที่เข้ากันได้ดีแบบสุด ๆ เลย

 

เป็นยังไงบ้างคะ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีเมนูอาหาร ให้คุณได้เลือก มากมายเลย นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ที่เราเอามา แนะนำ เพียงเท่านั้น เพราะว่าที่นี่ อาหารอร่อย ทุกอย่างเลย แถมราคา ก็ไม่แพง ทานแบบ ไม่ต้องกลัวว่า กระเป๋าจะฉีกเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยงนี้ หิวแล้ว มื้อเที่ยงแสนพิเศษ แนะนำ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารหลากสไตล์ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 14-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บรรยากาศดี อาหารอร่อย บรรยากาศริมน้ำ แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา