ร้านอาหารหลากสไตล์ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารหลากสไตล์ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้านอาหารหลากสไตล์ มีเมนูหลากหลาย มากมาย ทั้งไทย และ เทศ พร้อมเสริฟลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาทานที่ร้านของเรา

ร้านอาหารหลากสไตล์ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวสวย ที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิด ร้านดูสะอาด สวยงาม บอกเลยว่าดีมาก ๆ ร้านใหญ่โตสวย รองรับนักชิมได้เยอะ อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นสะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge ) ได้ชัดเจนเช่นกัน แต่ถ้ามาช่วงวันที่อากาศร้อนก็มีห้องแอร์ว่าง แต่ถ้าเพื่อนมาตอนเย็นแนะนำโซนด้านนอกให้นั่งชมบรรยากาศ ของแม่น้ำเจ้าพระยา และแสงไฟจาก สะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge ) สวยจริง ๆ โรแมนติกสุด ๆ ใครที่มาคนเดียว หรือมีแพลนจะไปเที่ยว กับแก๊งค์เพื่อน บอกเลยว่าคุ้มมาก ถ้ามีโอกาสแนะนำให้มาเลย

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีเมนูหลากหลาย พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่จะมาทานที่ ร้านอาหาร ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีวิวสวย ที่มีราคาไม่แพงอย่างที่คาดคิด นั่งอยู่ที่ร้านสามารถมองเห็น สะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge ) ได้ชัดเจนเช่นกัน แต่ถ้ามาช่วงวันที่อากาศร้อนก็มีห้องแอร์ไว้ให้บริการ พร้อมรองรับลูกค้าทุกท่าน แต่ถ้าเพื่อน ๆ มาช่วงค่ำ ๆ แนะนำโซนด้านนอกให้นั่งชมบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยา และ แสงไฟจาก สะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge ) ที่สวยจริง ๆ โรแมนติกมาก กับบรรยากาศมืด ๆ สลัว ๆ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ให้กับนักท่องเที่ยว หรือลูกค้า ที่มาเยือนย่านนี้ เพื่อทานอาหารร่วมกัน รองรับทั้งแบบเดี่ยว และแบบหมู่คณะ เราเป็นร้านอาหารที่มีวิวสวยแห่งหนึ่งเลย ในย่านนี้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีสไตล์สบายๆ พร้อมวิวพระราม 8 สะพาน ( Rama VIII Bridge ) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารที่มีสไตล์ที่สุดในย่านนี้ ถนนพระอาทิตย์ หรือริมถนนข้าวสารฝั่งพระนคร มีทั้งอาหาร และวิวที่สวยงามของสะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge )มีอาหารทั้ง  อาหารอเมริกัน , อาหารอิตาเลี่ยน , ของหวาน อร่อยไม่แพ้กัน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ตัวอย่างอาหาร ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

อาหาร เมนูเรียกน้ำย่อย

- เคซะธียาเบคอนผักโขม กับชีส

- ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

- หมูย่าง

- ทอดมันกุ้ง

- ลาบหมูทอด

อาหาร เมนูเส้น

- ผัดซีอิ๊วหมู

- ราดหน้าทะเล

- ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

- มาม่าทะเล ผัดไข่เค็ม

- ผัดไทยกุ้ง

- เส้นใหญ่กรอบ ราดหน้าหมู กับไข่ดาว

อาหาร เมนูเบอร์เกอร์

- แฮมเบิร์ก เนื้อออสเตรเลีย

- เบอร์เกอร์หมู

- เบอร์เกอร์เนื้อ ออสเตรเลีย

อาหาร เมนูพาสต้า

- สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า

- สปาเก็ตตี ขี้เมาทะเล

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ

- เพนเน่โบโลเนส

อาหาร เมนูสลัด และ ส้มตำ

- ส้มตำไทยไข่เค็ม

- ส้มตำไทย

- โคโค่ เชฟสลัด

- สลัดปูนิ่ม

- สลัดปลาแซลมอน รมควัน

- สลัดผักกาดไส้กรอก อิตาเลี่ยน

- ซีซ่าร์สลัด

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์ ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ความอร่อยที่อยู่ไม่ไกลคุณ

 

Created : 10-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

Coco Chaophraya วิวสวย อาหาร อร่อย

ประโยชน์ ของ เมนูอาหาร จาก ผงกะหรี่ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา