ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์ ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์ ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากคุณอยากทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และมองหาร้านอาหารดี ๆ ต้องนี่เลย ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์ ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เท่านั้นค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) คาเฟ่สวย และยังเป็นคาเฟ่ ที่สวยงาม ประทับใจ ที่ใคร ๆ ได้มา ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน อีกทั้งวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวย ๆ ข้าง แม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทำให้คุณนั้น นั่งชิล ผ่อนคลายได้ไม่รู้เบื่อ หากเป็นช่วงเวลาตอนเย็น ๆ รับรองว่า สวยมากเหมือนกัน บรรยากาศ สุดฟิน ที่พร้อมจะให้ทุก ๆ คน ที่พาครอบครัว เพื่อน ๆ หรือว่า คู่รักของคุณ ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก สวยงาม

 

 

 

หากคุณนั้น มาทานอาหาร ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) โดยที่นี่ เชฟของเราก็ได้รังสรรค์เมนูไว้อย่างมากมาย มีอาหาร หลากหลาย เมนู ที่พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุก ๆ ท่าน โดยทางร้านนั้น จะเป็น ร้านคาเฟ่ ด้วย ร้านติดกับ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ อีกทั้ง คุณก็จะได้ ชมวิวทั้ง แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อม ๆ กับวิวสวย ๆ ของสะพานพระราม 8 ที่ทอดยาว ข้ามแม่น้ำออกไป มองแล้ว เพลินตา สบายใจ อย่างเป็นที่สุด

 

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวสวย ที่สำคัญ ราคา ไม่แรง อย่างที่คิดนะคะ ขอบอกว่าดี งามมากจริง ๆ ค่ะทุกคน ร้านใหญ่โต สวยงาม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ได้อย่างชัดเจนด้วยน้า แต่ถ้ามา ช่วงกลางวันร้อน ๆ ก็มีห้องแอร์ให้บริการ แต่หากเพื่อน ๆ มาเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ขอแนะนำ โซนด้านนอก ให้นั่งชมบรรยากาศ ของแม่น้ำเจ้าพระยา และ แสงไฟ จากสะพานพระราม 8 สวยจริง ๆ โรแมนติก ไม่เบาเลยค่ะ หรือมีแพลน จะมาแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อน ก็ขอบอกว่า คุ้มมาก ๆ ถ้าหากได้มีโอกาสมา

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มี เมนู หลากหลาย พร้อมรองรับ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่จะมาทาน ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 ได้ทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม เราพร้อมต้อนรับทุกท่าน มีเมนูมากมายให้ท่านได้เลือกท่าน ทุกสไตล์ ทั้งแบบ อาหารไทย , อาหารอิตาเลี่ยน , อาหารนานาชาติ ฯลฯ มีเยอะมากๆ เครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม หรือ อาหาร จาก กัญชา ก็มีด้วยเช่นกันค่ะ

 

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) พร้อมบริการทุกวันค่ะ หากคุณสนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

 

ที่ตั้ง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร: 02 281 991, 065 938 1456

เวลาเปิด - ปิดบริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao  

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สุดยอด เมนู พาสต้า แสนประทับใจ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เดทนี้ สุดโรแมนติก บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 07-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

แนะนำ ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาไม่แพง

แนะนำพิชซ่า อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ โคโค่เจ้าพระยา