แนะนำเมนูอร่อย อิ่มท้อง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำเมนูอร่อย อิ่มท้อง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาร ร้านอาหาร อร่อย ๆ บรรยากาศดี ๆ วันนี้เราจึงจะพาเพื่อน ๆ มาทานอาหารกัน ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับ แนะนำเมนูอร่อย อิ่มท้อง ที่เรานำมาฝากกันวันนี้

แนะนำเมนูอร่อย อิ่มท้อง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เนื่องในโอกาสพิเศษ หรือ วันธรรมดา ๆ ของคุณ หากคุณได้มา รับประทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย พร้อมทั้ง อิ่มท้อง และหลากหลาย ก็จะช่วยให้คุณ มีความสุข และ ผ่อนคลาย เรื่องเครียด ๆ ให้กับตัวคุณ และ คนรักของคุณได้ ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา สามารถตอบโจทย์ ความต้องการ ของลูกค้า ได้อย่างแน่นอน

 

ซึ่ง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่ติดกับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะทำให้ คุณสามารถ กินลม ชมวิวเพลิน ๆ ของ แม่น้ำเจ้าพระยา ได้อย่างสบาย ๆ อีกทั้ง ในยามค่ำคืน ยังสามารถ เห็นวิวของ สะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม อีกด้วย และ การเลือกมา ดินเนอร์ที่ร้าน ของเรา จึงตอบโจทย์ ในเรื่องของ บรรยากาศที่นี้ ได้ดี

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีเมนู ที่หลากหลาย

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ที่มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารฟิวชั่น ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา - กาแฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ และ อีกมากมาย ที่ให้คุณเลือกสั่งกัน ไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งเราขอแนะนำ เมนูของทางร้าน ยอดฮิต ดังนี้

 

- ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) ปูนิ่มยำกับส้มโอ ที่คลุกเคล้าจนเข้ากัน และโรยหน้าด้วย มะพร้าวกรอบ กินเพลิดเพลิน เรียกน้ำย่อย

- เพนเนทะเลเพสโตซอส ( Penne Seafood Pesto ) เพนเนผัดกับซอสเพสโต กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่ผัดจนเข้ากันอย่างดี หอมกลิ่นใบโหระพา

- ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย ละมุนลิ้น และ ซอสชุ่มเข้าไปในเนื้อซี่โครง แล้วนำมาย่าง อีกครั้ง กินคู่กับ กระเทียม และ มะเขือเทศย่าง  จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว  อร่อยจนน่าลิ้มลอง

- สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ( Spaghetti Seafood Hot & Spicy  ) ที่ครบเครื่องผัดขี้เมา ผัดกับเส้นสปาเก็ตตี้  พร้อมด้วย กุ้ง ปลาหมึก และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่กินเข้ากัน เผ็ดอร่อย

- เส้นกรอบราดหน้าทะเล ไข่ดาว ราดหน้าทะเลเส้นกรอบ ที่อร่อยลงตัว กับน้ำราด และ กุ้ง ปลาหมึก และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่เข้ากันอย่างลงตัว

- พิซซ่า ( Pizza ) หลากหลายหน้า อย่าง พิซซ่ามาการิต้า , พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน , พิซซ่าสโมคปลาแซลมอน , พิซซ่าพาร์มาแฮม , พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , พิซซ่าซีฟู้ด ให้ได้เลือกลิ้มลองกัน

- เบอร์เกอร์ ( Burger ) เบอร์เกอร์หมู , เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย , แฮมเบิร์ทเนื้อออสเตรเลีย ให้ได้เลือกลิ้มลองกัน

- ลาบหอยแมลงภู่ และ หอยตลับอบชีส ที่เสิร์ฟพร้อมกับ ผักชีใบเลื่อยชุบแป้งทอด และ ผักไมโคร  ที่กินเพลิน ๆ ทั้งเผ็ดแซ่บ แบบลาบ และชีสรสชาติกลมกล่อม อย่างลงตัว

- คาราเมลคัสตาร์ด ( Caramel Custard ) ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ที่เป็นคัสตาร์ดด้านล่าง และ คาราเมลด้านบน เชฟได้นำของหวานนี้ มาประยุกต์กับ มะพร้าวน้ำหอม ทำให้ได้ คัสตาร์ดมะพร้าวหอม ที่หวานกำลังดี เบิร์นด้วยน้ำตาลด้านบน จนเป็นคาราเมล ถ้าใครสายหวาน ต้องห้ามพลาดเมนูนี้

- Coconut Tree signature cocktail  เมนูซิกเนเจอร์ ของทางร้าน ซึ่งจะนำ มะพร้าวน้ำหอมมาผสม จนเป็น Cocktail ประจำร้าน ให้ความสดชื่น หอมอร่อย

 

และนี่เป็นเพียงแค่ เมนูส่วนหนึ่ง ของทางร้านเท่านั้น หากใครสนใจ อยากมาทานเมนู อาหารอร่อย ๆ อิ่มท้อง ก็สามารถ มาทานได้ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถ เข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ร้านอาหาร ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลย

 

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02-281-9918

มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ ได้ที่ LINE : @cocochao

บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งอาหารได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฝากท้อง มื้ออร่อย ไปกับ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร วิวสวย บรรยากาศริมแม่น้ำ ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 22-12-2022

บทความที่น่าสนใจ

เฟรนช์ฟรายส์ ( French Fries ) กับ ต้นกำเนิด แสนลึกลับ

เอาใจสายเฮลตี้ ด้วยเมนู สลัด จาก โคโค่ เจ้าพระยา