ฝากท้อง มื้ออร่อย ไปกับ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ฝากท้อง มื้ออร่อย ไปกับ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากพูดถึง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็คงจะมีมายเลย แต่จะมีร้านไหนบ้าง ที่สามารถทานได้ อาหารคาว หวาน และ เครื่องดื่ม แบบนั่งชิล เราก็ขอแนะนำทุกคนมา ฝากท้อง มื้ออร่อย ไปกับ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) และ ที่ร้าน มีอะไรน่าทานบ้าง ไปดูกัน

ฝากท้อง มื้ออร่อย ไปกับ โคโค่ เจ้าพระยา

ถ้าคุณนึกถึง การรับประทานอาหาร กับ บรรยากาศ ที่แสนจะโรแมนติก และ อากาศเย็นสบาย ๆ ในกรุงเทพฯ ก็คงจะนึกถึง ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่หลาย ๆ ร้าน ที่อยู่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็มักจะมี ราคาค่อนข้างสูง จนมนุษย์เงินเดือน หลาย ๆ คน คงไม่กล้า เดินเข้าไปทานกัน เพราะเกรงว่า กระเป๋าจะฉีกเอาได้ ภายใน 1 มื้อ แต่ทุกคน ไม่ต้องกังวล ร้านอาหาร แห่งนี้ จะเป็นตัวเลือก สำหรับการตัดสินใจ ของคุณ อย่างแน่นอน

 

สำหรับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ ซึ่งตัวร้าน ตั้งอยู่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ สามารถ มองเห็นวิว ของ สะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่ง ทั้งแบบ In door และ Out door หากมาช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ รับประทานอาหาร พร้อมกับ นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก บอกได้เลยว่า โรแมนติกสุด ๆ ไปเลย ทางร้าน ก็มี เมนูอาหาร มากมาย ที่ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด แกง ย่าง มีทั้ง ของคาว และ ของหวาน อาหารไทย อาหารฝรั่ง และ อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกเยอะแยะ มากมาย รวมถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และที่สำคัญ ราคาไม่แรง อย่างที่คิดด้วยนะ

 

เมนู Recommend ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่เราจะ ฝากท้อง มื้ออร่อย ไว้กับที่นี่

 

 เมนู ทอดมันกุ้ง

ซึ่งเป็น เมนูเรียกน้ำย่อย แบบไทย ๆ ที่ไม่ว่าจะไป ทานอาหาร ร้านไหน ๆ ก็เป็นอันต้องสั่ง ด้วยเนื้อสัมผัส ที่กรอบ จิ้มน้ำจิ้มบ๊วยตัด เพื่อให้มีรสชาติหวาน เสริฟ์พร้อมผักเคียง แถมตกแต่งจาน ได้น่ารักมาก โดยรองจานด้วย ใบตอง ดูไทย ๆ สุด ๆ เลย

เมนู โคโค่ เชฟสลัด

ซึ่งเป็น เมนูเรียกน้ำย่อย สไตล์ฟิวชั่น ที่ไม่ว่าใครมาถึง ก็ต้องสั่งเมนูนี้ มาลอง เป็น สลัดสูตรพิเศษ ของทางร้าน มีกุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ วางเรียงอย่างสวยงาม ผักสลัดสดกรอบ น้ำสลัด ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว ให้รสชาติ หอมหวาน ของ มะพร้าว ที่เข้ากันดี กับ ผักสลัด และ กุ้ง สายรักสุขภาพ ต้องห้ามพลาด

 เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เป็นเมนูหลัก แบบไทย ๆ ที่ใครมา ก็ต้องสั่ง ถือเป็นเมนูหลัก ที่ต้องมีในโต๊ะอาหาร เลยทีเดียว ด้วยความที่ น้ำซุปมีความเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำจัดจ้าน ถึงใจ ให้ความเผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม กำลังดี กลิ่นหอม ชวนให้น้ำลายสอ กุ้งตัวโต เนื้อเด้ง และ มะพร้าวอ่อน ที่ช่วยทำให้ รสชาติมีความละมุนลิ้น มากขึ้น อร่อยจนลืมไม่ลง

เมนู ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ

 เป็นเมนูที่ถือว่า พลาดไม่ได้กับเมนู นี้เลย น้ำราดปลากะพงสูตรโบราณ ของทางร้าน ที่ถือว่า หาทานได้ยาก รสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม ลงตัวพอดี บวกกับ ปลากะพงตัวใหญ่ ๆ ชวนให้ลิ้มลองสัมผัส

เมนู สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

เมนูเส้นแนะนำ ต้องเมนูนี้เลย มีความฟิวชั่น ระหว่างไทย และ อิตาเลี่ยน ผสมกัน เป็นทั้งพาสต้า และมี ความเผ็ด จัดจ้าน ของพริกสุด ๆ ได้ทานแล้ว รับรองว่าติดใจ อย่างแน่นอน

 

เป็นยังไงบ้าง กับการ ฝากท้อง มื้ออร่อย ไปกับ โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) ที่มี เมนูอาหาร ให้เลือกมากมาย นี่เป็นเพียงแค่ส่วนเล็ก ๆ  ที่เราเอามาแนะนำ ที่นี่ อาหารอร่อย ทุกอย่างเลย ราคาก็ไม่แพง และ ทางร้าน ยังมีบริการ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ กันเลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหารเลิศรส ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน หรือจะมาดื่มด่ำ กับบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ได้

 

 

ที่ตั้ง: 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร: 02 281 9918

เวลาเปิด - ปิดบริการ: จันทร์ อาทิตย์ เวลา 09:00 00:00 น.

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ดื่มด่ำไปกับคืนพิเศษ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 15-12-2022

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร สุดชิค กลางกรุง ราคาโดนใจ

ประโยชน์ต่อสุขภาพของ สเต็กปลาแซลมอน ที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา