อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สิ้นปีนี้ในวันหยุด สำหรับคนเมืองกรุง หรือนักท่องเที่ยว ถ้าอยากนั่งชิลล์ ๆ มองบรรยากาศ วิวสวย ข้าง ๆ แม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ก็ต้องแวะมาที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) อาหารอร่อย บรรยากาศดีสุด ๆ

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้านคาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับวิวสุดสวย บรรยากาศ ดีสุด ๆ ที่อยู่ติด แม่น้ำเจ้าพระยา  ยิ่งเป็นตอนเย็น ยามค่ำคืน รับรองว่า สวยอย่าง แน่นอน กับ บรรยากาศสุดฟิน ที่พร้อมให้ ทุกคน ไม่ว่าจะมา เป็นครอบครัว แก็งค์เพื่อน ๆ หรือ คู่รักมาทานอาหาร เหมาะสำหรับทุกคน ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก กับ อาหารอร่อย ๆ ของร้าน ที่มี ความหลากหลาย พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุก ๆ ท่าน  โดยทางร้าน จะเป็น คาเฟ่ ที่ติด แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ ได้ชมวิวทั้ง แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 ที่ทอดยาว ข้ามแม่น้ำ ให้บรรยากาศ สุดฟิน

 

สำหรับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร หลากสไตล์ ที่แสนอร่อย ของที่นี่ ที่มีทั้ง เมนูคาว และหวาน ให้ลูกค้า ทุกท่าน ได้เลือกทาน ได้ตามใจชอบเลย มีอาหารทั้งสไตล์ เมนูไทย เทศ และ อิตาลี รวมถึง อาหารกัญชา พร้อมทั้ง เครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก หรือ เมนูอาหาร อีกมากมาย

 

เมนู ผัดไทยกุ้งสด

ผัดไทยกุ้งสด อาหารไทย อีกประเภทหนึ่ง ที่มีทั้ง คนไทย และคนต่างชาติ รู้จักกันดี เพราะทานง่าย รสชาติไม่จัด จึงทำให้ คนไทย และ คนต่างชาติ ที่ทานไม่จัด ก็สามารถ ทานได้ หรือถ้าจะ เพิ่มความเผ็ด ทีหลัง ก็สามารถทำได้ เสิร์ฟจานร้อน ๆ เป็นอีกหนึ่ง เมนู ยอดนิยม พร้อมกุ้งตัวโต ๆ ที่ผัดรวมกัน จึงทำให้ได้ รสชาติอร่อย กลมกลม ที่ลงตัว

 

เมนู ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ก็เป็นอีกหนึ่ง เมนูอร่อย ของทางร้าน โดยพัฒนาสูตร มาจาก ก๋วยเตี๋ยวน้ำ สู่การเป็นก๋วยเตี๋ยว แบบผัด ที่ใส่เครื่องแบบ จัดหนัก จัดเต็ม มี รสชาติอร่อย สามารถปรุงรสชาติ ได้ภายหลัง ตามที่คุณต้องการ ในอดีต ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ นั้น จะนิยม ขายคู่ กับโจ๊ก สำหรับ เมนูนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ต้นกำเนิด มาจากชาวจีน ที่นำเอา สูตรอร่อย เข้ามาส่งต่อ ให้กับคนไทย ได้รับประทาน จากนั้น คนไทย ก็ได้นำสูตรนี้ มาปรับปรุง เพื่อให้เข้ากับ รสชาติ ที่ลงตัว และ อร่อย ที่คนไทย ชื่นชอบ มากที่สุด

 

เมนู ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

สำหรับ เมนูต่อไป ปลากะพงทอดกรอบ ตัวโต ๆ ที่ราดมาด้วย เครื่องสมุนไพร แน่น ๆ ที่เป็น สูตรโบราณ สูตรพิเศษ ที่ส่งมารุ่น สู่รุ่น ที่มอบ ความอร่อย จากอดีต สู่ปัจจุบัน แฝงไปด้วย ความเผ็ด ร้อน เปรี้ยว ของเครื่อง สำหรับน้ำราดปลา เนื้อปลากรอบ อร่อย แน่น แนะนำ ให้ทานคู่กัน ระหว่างเนื้อปลา และ เครื่องสมุนไพร ซึ่งรับรองว่า ไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน

 

เมนู ซี่โครงหมูบาร์บีคิวย่าง

เมนูที่เรา แนะนำนี้ ก็คือ ซี่โครงหมูบาร์บีคิวย่าง เสิร์ฟพร้อม กับจานโต ที่ไม่ได้มีแค่ จานที่โต แต่มาพร้อมกับ ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ เนื้อนุ่ม หอม ไม่เหนียว ติดกระดูแน่นอน และ ซอสบาร์บีคิว ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้แน่นอน เพราะซอส ถูกราดให้ทั่ว ทั้งซี่โครง ที่ส่งกลิ่นหอม และรสชาติ ที่เข้มข้น รับรอง อร่อย ถูกปาก แน่นอน

 

เมนู ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน

เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ที่ใครมา เป็นต้องสั่ง อย่างแน่นอน เมนู ที่เป็นเอกลักษณ์ ของ อาหารไทย ที่ทุกร้าน ในกรุงเทพฯ ต้องมี แน่นอน แต่รสชาติ ความอร่อย ของที่นี่ ไม่เหมือนที่อื่น ๆ แน่นอน เพราะปรุงรส ด้วยรสชาติ ที่จัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่น ของเครื่องแกง และรสเผ็ด เปรี้ยว ที่ลงตัว สำหรับคนชอบ รสจัด ๆ ต้องชอบแน่ ๆ พร้อมกับ เนื้อมะพร้าวอ่อน หวาน มัน กรอบ อร่อย ในส่วนกุ้ง ของร้านตัวโต ๆ ที่ทานเต็มปาก เต็มคำ สุด ๆ ให้ ความอร่อย เด็ด ไม่แพ้ เมนูอื่น ๆ อย่างแน่นอน

 

พิกัด ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) 49, 1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

 

ติดต่อ : 02 281 9918

เวลาเปิด - ปิด : 9.00 - 00.00 น.

Facebook : CoCo Chaophraya – ถนนพระอาทิตย์

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

สถานที่เที่ยว ใกล้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูผัด ๆ หลากหลาย ความอร่อย ต้อง โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 28-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

อร่อย ครบ จบ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา