โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ควรพาคนรู้ใจไปเดท
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ควรพาคนรู้ใจไปเดท

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากคุณอยากได้ร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ ขอแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ควรพาคนรู้ใจไปเดท อาหารอร่อย วิวสวย โรแมนติก

 

 

หลาย ๆ คนอาจจะปวดหัว กับการหาร้านอาหาร ซึ่งในปัจจุบันอาจจะ ต้องจองเข้าไป หรือว่าหาร้านที่ตอบโจทย์ยาก แต่สำหรับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นั้น สามารถตอบโจทย์ทุก ๆ ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ

 

การทานอาหาร ก็มีเมนูมากมาย มีอาหารหลากหลายสัญชาติ ที่ให้คุณได้ลองรับประทาน อาหารไทย หรือต่างประเทศ ก็พร้อมบริการ รวมไปถึงเมนูอาหารจาก กัญชา เราก็มีบริการ แต่ถ้าหากคุณเป็นสาย Vegan หรือ Vegetarian ก็มีบริการด้วยเช่นกัน

 

อยากจะแฮงค์เอาท์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เบียร์และอื่น ๆ อีกมากมาย ก็บริการคุณถึงโต๊ะเช่นกัน

 

หากคุณเป็สายคาเฟ่ ชอบทานกาแฟ เบเกอรี่ อัปรูปลงโซเชียลแบบชิค ๆ เราก็มีบริการคาเฟ่ด้วย ตอบโจทย์ทุกเมนู

 

วิวสวย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลมพัดเย็น ๆ ชิลสบาย จะเลทอกนั่งริมน้ำ หรือนั่งชิลในห้องแอร์ ก็พร้อมบริการ

 

มีที่จอดรถบริการ ไร้ความกังวลใจ

 

หากคุณอยากทานอาหารสบาย ๆ ที่บ้าน ไม่อยากเสียเวลาเดินทางออกมาข้างนอก ก็ติดต่อทางไลน์ได้เลย สอบถามค่าบริการการจัดส่งได้ทันที

 

ไม่ว่าจะโอกาสไหน ๆ ให้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้ดูแลคุณนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะยิ่ง ช่วงเทศกาล วาเลยไทน์แบบนี้แหละ ที่ต้องลองไป เชื่อว่า หากคู่รักหลาย ๆ คู่ กำลังมองหา ร้านอาหารสักแห่งหนึ่ง สำหรับวันพิเศษ ของคุณแบบนี้ กับคนที่คุณรัก วันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จัก กับ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร โรแมนติก บรรยากาศเริช ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่แห่งนี้ ถือว่าเป็น ร้านวิวสวยลับ ๆ ที่เพื่อน ๆ หลายคน อาจจะยัง ไม่รู้จัก ยิ่งในยามเย็น ช่วงที่พระอาทิตย์ตก ของที่นี่ บอกเลยว่า เป็นช่วงเวลา ที่แสนพิเศษจริง ๆ รับรองว่า ประทับใจแน่นอนค่ะ

 

ส่วนด้าน เมนูอาหารนั้น บอกเลยว่า ราคาน่ารัก ไม่แพงจนเกินไป รสชาติ อร่อย ถูกปากทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ อย่างแน่นอน หากมีคู่รักเป็นชาวต่างชาติ ก็บอกเลยว่า ไม่ควรพลาดค่ะ แวะมาได้เลยน้า ไม่น่าเชื่อเลย ว่าที่นี่ จะเป็นร้าน ที่มีราคาถูกขนาดนี้ ราคาอาหาร ราคาเริ่มต้น แค่หลักร้อยนิด ๆ เท่านั้นเองค่ะ ด้วยโลเคชั่น รวมถึงการตกแต่งร้าน ทำให้หลาย ๆ คน อาจจะเข้าใจผิด ว่านี่ คือ ร้านที่มี อาหารราคาแพง แต่ขอยืนยัน เลยว่าร้านนี้ อาหารราคาถูกจริง เหมาะสำหรับทุก ๆ คู่รัก หรือจะพาครอบครัว หรือจะพาเพื่อน ๆ มาทานอาหารที่นี่ ก็บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นั้น เปิดบริการทุกวันค่ะ หากคุณลูกค้าท่านใดสนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือต้องการสั่งเดลิเวอรี่ ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือกดเพิ่มเพื่อนในไลน์ ก็สามารถสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เช่นกันนะคะ

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

บอกรักกัน ในเดือนแห่งความรัก ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 13-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

รายการอาหารแนะนำ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า