ร้านอาหารสุดโรแมนติค ติดวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารสุดโรแมนติค ติดวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากคุณอยากได้ทั้งอาหารที่อร่อยและวิวสวยๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น และน่าพักผ่อน ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา คือหนึ่งแลนด์มาร์คที่น่าสนใจของกรุงเทพอย่างมาก จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

     ร้านอาหารอร่อยๆ พร้อมวิวที่สุดแสนจะโรแมนติค ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในกรุงเทพ ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ เติมพลัง หรือพาครอบครัวมาพักผ่อน ในช่วงวันหยุด และร้านอาหารสุดโรแมนติค ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะมีที่ไหนเด็ดๆ ควรค่าแก่การได้ไปเยือนบ้างนั้น จะมีที่ไหนบ้าง สามารถติดตามได้จากบทความในวันนี้กันเลย

 

Pak Klong at The River

     หากคุณ อยากหามุมนิ่ง สงบๆ และอยากพักผ่อน คลายอารมณ์ แบบสถานะทิ้งตัวมากถึงมากที่สุด เราขอแนะนำมาเลยที่ ร้านปากคลอง แอด เดอะ ริเวอร์ บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติค อาจทำให้คุณหลงรักตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ก้าวเท้าเข้ามาเยือน จะมองมุมไหนก็ใช่ จะนั่งตรงไหนก็โดน และยังสามารถเห็นริมน้ำแบบสบายๆ ตา บรรยากาศ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งน่ารู้สึกอยู่เย็นเป็นสุขมาก และหากใครอยากเจอความจัดจ้านที่ถึงใจ ก็ให้ลองสั่งเมนูอาหารทะเลรสแซ่บของทางร้าน เพราะที่นี่ ยังมีบริการรับจัดงานเลี้ยงแบบส่วนตัว สำหรับราคาอาหาร จะเฉลี่ยอยู่ที่ 150 - 300 บาท ถือว่าไม่แพงนัก มีแต่คุ้มกับคุ้ม แน่นอน

 

Capri Restaurant

     ต้องบอกเลยว่า หากไปร้านนี้ร้านเดียว คุณจะได้ความประทับใจกลับมาถึง 2 ต่อ ทั้งเรื่องความอิ่มท้อง และอิ่มบรรยากาศ เมื่อรับประทานอาหารที่ร้าน Capri Restaurant ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อร่อยไปกับไฮไลท์ที่ทางร้านเคลมว่า พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลียน ไม่ต้องบินไปไกล ที่เมืองไทยเราก็มี ที่ร้าน Capri Restaurant”  เป็นร้านที่เหมาะกับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ทุกช่วงเวลาพิเศษ สนุกไปกับอาหารเลิศรส และบรรยากาศแบบสุดไฮคลาส และนอกจากนี้ ยังมีเมนูที่สุดแสนจะน่าทานมากๆ หลากหลายเมนูให้คุณเลือกชิม

 

Mango Tree On The River

     และนี่คืออีกหนึ่งร้าน ที่ให้ความสมบูรณ์แบบในเรื่องของเมนูอาหารที่หลากหลาย บอกได้เลยว่า แต่ล่ะเมนูอาหาร มีแต่ความอลังการมาก ด้วยเมนูแต่ละจาน ได้ถูกคัดสรรออกมาให้ดูสวยงาม ยิ่งใหญ่ สมกับความโรแมนติคที่ร้านสร้างสรรค์ให้คุณ ยังมีเมนูอาหารอร่อยๆ ดังเช่น ผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์ กุ้งที่มีขนาดใหญ่มาก เรียกได้ว่าเป็นอันซีนของร้านได้เลย ถ้าใครได้มา เป็นอันต้องลองทุกครั้งไป ราคาอาหารโดยเฉลี่ย จะอยู่ที่ 150 - 300 บาท ราคาแบบนี้ ถือว่าไม่แพงจริงๆ

 

คาเฟ่ริมแม่น้ำ Coco Chaophraya

     หากอยากให้บอกว่า ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถือว่า ท็อปฟอร์มที่สุด พร้อมบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติคที่สุด คือร้านอะไร แต่ล่ะร้าน ก็อาจจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ใช่สำหรับร้านๆ นี้ คาเฟ่ริมแม่น้ำ Coco Chaophraya ร้านอาหารที่มีวิวสุดแสนโรแมนติคที่สุด ยิ่งหากคุณมาในช่วงบรรยากาศตอนเย็น ยิ่งไม่ต้องพูดถึงบรรยากาศที่สุดแสนจะอบอุ่น เป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด ทุกคน สามารถพบความสุขได้ที่นี่ กับ คาเฟ่ริมแม่น้ำ Coco Chaophraya คาเฟ่ริมแม่น้ำกับอาหารสุดแสนอร่อย ร้านเรา มีทั้งเมนูคาว, หวาน ให้เลือกแบบจุใจ พร้อมกับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้ง ไทย, เทศ, อิตาลี หรือพิซซ่า รสชาติสุดแสนอร่อย ก็มาแบบจัดเต็ม เรามีทั้งเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ รอให้คุณไปลิ้มลอง พร้อมให้คุณสัมผัสแสนอร่อย ไปพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น  ร้านตั้งอยู่แถวถนน พระสุเมรุ ติดกับ สวนสาธารณะสันติชัยปราการ หรือขับรถมาจอดแถวป้อมพระสุเมรุ เดินไม่กี่ก้าว รู้ตัวอีกที คุณก็ถึงร้านเราแล้ว ร้านเราเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 21.00 น.

 

     อยากลิ้มรสบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติค พร้อมราคาอาหารสบายกระเป๋า แต่อิ่มท้องไปกับเมนูอาหารหลากหลายชนิด อิ่มสุขใจไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องที่นี่เท่านั้น คาเฟ่ริมแม่น้ำ Coco Chaophraya คาเฟ่ริมแม่น้ำ วิวอบอุ่น สุดแสนโรแมนติค เสมือนโลกใบใหม่ของคุณเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- พิซซ่า อาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย ถูกปากคนไทย

- กิจกรรมสุดเพลิน สนุกได้ไม่มีเบื่อ ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Created : 25-06-2020

บทความที่น่าสนใจ

เมนู อาหารจานเดียว ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

เที่ยว สนุก แวะมา ทาน อาหาร โคโค่ เจ้าพระยา