ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่คุณควรมาลอง
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่คุณควรมาลอง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าจะพูดถึงร้านอาหารอร่อยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ขอแนะนำ ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่คุณควรมาลอง สุดโรแมนติก ที่มองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ด้วย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่ต้องมาลอง

 

สำหรับ ร้านอาหาร ที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความอร่อย บรรยากาศี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือ ที่หลาย ๆ คน อาจจะรู้จัก กันมนนามว่า ร้านคาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องบอก ได้เลยว่า มีวิวสุดสวย ติดข้าง แม่น้ำเจ้าพระยา และ หากยิ่งเป็น ตอนเย็น ๆ เราบอกได้เลยว่า สวยกว่า ตอนเช้า ๆ อย่างแน่นอน กับ บรรยากาศดี สุดฟิน ที่พร้อมให้ทุก ๆ คน พาครอบครัว เพื่อน ๆ หรือ แฟน มารับประทานอาหาร และ ต้องบอกเลยว่า เหมาะอย่างมาก ๆ สำหรับ ทุกครอบครัว และ สายที่ชอบ รับประทานอาหาร อร่อย ๆ ที่รวมไปถึง คู่รัก ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก ๆ กับ อาหาร ของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่มี หลากหลายเมนู ให้เลือกทาน และพร้อมเสิร์ฟ ให้กับลูกค้าทุก ๆ คนน ซึ่งที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา จะเป็นแนว คาเฟ่ ที่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ และสำหรับใคร ที่อยาก จะลอง นั่งเรือไป ก็สามารถ นั่งไปได้ เช่นเดียวกัน ซึ่งต้องบอก เลยว่า ได้ชมทั้ง วิว และ แม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมองเห็น วิวของ สะพานพระราม 8 ที่จะ ทอดยาว ข้ามแม่น้ำ บอกได้เลยว่า บรรยากาศดี วิวสวยสุดใจ อย่างแน่นอน

 

วันนี้เราไม่ได้มา บอกแค่ บรรยากาศดี ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เพียงอย่าเดียว แต่เราจะมาแนะนำ เมนูอาหาร ของร้านด้วย ที่ต้องมาลอง กันให้ได้ เพราะหากใคร ที่ลิ้มลอง แล้ว รับรองเลยว่า ติดใจในรสชาติ อย่างแน่นอน ฉะนั้นไปดูกัน ดีกว่าว่า จะมีเมนู อะไรให้เราได้ รับประทาน ลิ้มลอง กันบ้าง

 

ผัดไทยกุ้งสด

ใครที่ชอบกินเส้น หรือชอบทาน ผัดไทย เราขอแนะนำ เมนู ผัดไทยกุ้งสด กันเลย ที่เป็น อาหารไทย ขึ้นชื่อ ที่ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ และ เป็นที่รู้จัก กันมาก เพราะทานง่าย รสชาติไม่จัดจ้าน จึงทำให้คนไทย และ คนต่างชาติ ที่ไม่ทานรสจัด ก็สามารถ ทานได้ และสำหรับ กุ้ง ที่ใช้ บอกเลยว่า สด เนื้อเด้ง อย่างมาก สำหรับใคร ที่ได้ไปเดินเล่น ถนนพระอาทิตย์ ก็อย่าลืม แวะไปลองชิม ผัดไทยกุ้งสด ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กันได้นะ

 

ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน

ถ้าให้พูดถึง เมนูร้อน ๆ แซ่บ ๆ ก็คงขาดเมนูนี้ ไปไม่ได้ ก็คือ ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน เมนูขึ้นชื่อ ของทางร้าน ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง บอกเลยว่า เราอยากแนะนำ ถ้าใครได้ไป ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ต้องทานกันให้ได้นะ ด้วยความเข้มข้น ของตัวกุ้ง กับ เนื้อมะพร้าว ที่รวมไปถึง เครื่องเทศ รสจัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และให้ รสเผ็ดเปรี้ยว กำลังดีใครที่ชอบ รสชาติจัดจ้าน ต้องชอบ อย่างแน่ ๆ และพลาดไม่ได้ กับเมนูนี้

 

ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

เป็นการนำ ปลากะพงทอดกรอบ ๆ ตัวโต ๆ พร้อมกับ ราดมาด้วย เครื่องสมุนไพร แน่น ๆ ที่เป็น สูตรโบราณ เฉพาะของทางร้าน ซึ่งเป็นสูตรพิเศษ ที่ส่งมารุ่นสู่รุ่น ที่มามอบ ความอร่อย จากอดีตสู่ปัจจุบัน และแฝงไปด้วย ความเผ็ด เปรี้ยว ของเครื่อง สำหรับ น้ำราดปลา เนื้อปลากรอบ ๆ เนื้อแน่น แนะนำให้ทานคู่กัน ระหว่างเนื้อปลา กับ เครื่องสมุนไพร ถ้าหากได้ลองแล้ว รับรองไม่มีผิดหวัง มาลองกันได้ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

สำหรับใคร ที่อยากจะ สัมผัสบรรยากาศชิว ๆ บรรยากาศดี เพลงเพราะ ๆ อาหารอร่อย ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ยามค่ำคืน ก็ต้องมาลอง ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่จะไม่ทำให้ทุกคน ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา อาหารเด็ด ที่ไม่ควรพลาด

รีวิว ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดปัง

Created : 18-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

แนะนำ ไอศกรีม อร่อยหลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา