รีวิว ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดปัง
Share : facebook line twitter messenger

รีวิว ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดปัง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สำหรับวันนี้ เราจะมา รีวิว ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดปัง เป็นประสบการณ์ตรงหลังจากได้ไปสัมผัสบรรยากาศจริงๆ บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถือเป็นร้านสวยๆ บรรยากาศดีมากค่ะ วิวสวย อาหารรสชาติ ที่มีรสชาติอร่อยทุกๆ อย่างเลย ต้องลองค่ะ สำหรับวันนี้ ได้มาลองทานเมนูดังๆ ที่พลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น นาโชเนื้อ, สปาเก็ตตี้, พิซซ่า, ซี่โครงหมูอบซอส, ไส้กรอกรวม ราคาไม่แพงเลยค่ะ หากคุณได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ใรช่วงค่ำคืนวันเสาร์ ก็มีดนตรีสดมาเล่น เพราะดี ชอบมากๆ ประทับใจตลอดเลย หรือถ้าหาก คุณไม่สะดวก มาวันเสาร์ ก็จะมี ดนตรีสดๆ มาทานอาหารพร้อมทั้ง ได้ฟังเพลงเพราะๆ ตลอดทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์เลยค่ะ แต่แนะนำเลย ว่าให้ไปช่วงพระอาทิตย์ตก บรรยากาศสวย โรแมนติก ลมพัดสบายๆ ผ่อนคลายกับมื้ออาหารอร่อยๆ ถือว่าสุดยอดไปเลยค่ะ

 

 

เมนูอาหารอร่อยๆ น่าทาน ที่เราอยากจะแนะนำ ในวันนี้ ก็คือเมนูเหล่านี้เลยค่ะ

- มาเริ่มกันที่ ( Coconut Tree signature cocktail ) : มะพร้าวน้ำหอมนำมามาผสม จนเป็น cocktail ประจำร้าน สดชื่น ละมุน หอมอร่อย ทานแล้ว หยุดไม่ได้เลยค่ะ

- ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) : น้ำลายเยิ้มแน่นอน กับ เมนู ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย ละมุนลิ้นสุดๆ และซอสชุ่ม ที่ซึมไปในเนื้อซี่โครง แล้วนำมาย่างอีกครั้ง จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว เริชมาก อร่อยแบบตะโกน

- ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) : สัมผัสความอร่อยสไตล์ไทยๆ เป็นเมนูที่บอกเลยว่า หาทานได้ยากมากๆ ก็จริง แต่เราอาหารของเรามีบริการ เมนูปูนิ่มยำกับส้มโอ ที่ได้ผสมคลุกเคล้าจนเข้ากัน ท็อปด้วยมะพร้าวกรอบๆ ทานกันเพลินๆ เรียกน้ำย่อย อร่อย แซ่บซี๊ด ถึงใจกันเลยค่ะ เมนูนี้ใครๆ ทานก็ชอบใจ

- ลาบหอยแมลงภู่และหอยตลับอบชีส : เสิร์ฟพร้อม คู่กับผักชีใบเลื่อย ที่นำไปชุบแป้งทอด และผักไมโครด้วย ทานเพลิน ทั้งเผ็ดแซ่บจริงๆ ลงตัวสุดๆ ไปเลยค่ะ ทานแล้ว หยุดไม่ได้

- ผัดไทยกุ้ง เมนูนี้ คุณก็เลือกเส้นได้ ในแบบที่คุณชอบ เราก็จัดให้ เส้นธรรมดา หรือว่าจะเป็นเส้นกรอบ เส้นทอด มากรอบฟู ผัดไทย รสชาติเข้มข้น กุ้งเด้งดี ฉ่ำใจสบายปากมากค่ะ

- พิซซ่าพาร์ม่าแฮม หากคุณชอบ พาร์ม่า ต้องเลิ้ฟเลย พาร์ม่าชิ้นใหญ่มากๆ ลองทานคู่กัน กับพิซซ่า แป้งบาง กรอบ เข้ากันได้ดีสุด ๆ เลย

- สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สะใจ จัดจ้านสมกับเป็น ผัดขี้เมา นั่นเพราะ รสชาติสุดจะเข้มข้น ขั้นสุด เป็นเผ็ดที่อร่อย จี๊ดจ๊าด แซ่บ ลงตัวมาก

 

วิธีเดินทางมาที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

- หากคุณเดินทางมา โดยรถยนต์ส่วนตัว สำหรับที่จอดรถ วันธรรมดา นั้นจะมีที่จอดน้อย หากอยากให้ชัวร์ๆ ก็ควรไปในเวลาก่อนเที่ยง หรือก่อนเวลามื้ออาหารซักหน่อย วันหยุดคุณเอง จะสามารถจอดได้ใต้ตึกสำนักงานตรงนั้น ก็จะมีรปภ.คอยบริการ ในเรื่องที่จอดรถ อยู่ตลอดเวลาค่ะ

- นั่งเรือ นั่งเรือธงส้ม ลงท่าพระอาทิตย์ เดินมาถึงที่ร้านได้เลย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารของเรา นั้นพร้อมบริการคุณลูกค้าทุกวันค่ะ หากคุณสนใจ อยากลองเดินทางมาทานอาหาร หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือคลิกเพิ่มเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ชวนกิน อาหารมังสวิรัติ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ เอาใจสายกิน ต้องไปเช็คอินเลย

Created : 15-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

แกงเขียวหวาน เมนูโบราณที่ใครก็นิยม

แนะนำ อาหารอิตาเลียน ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )